chrjs
New Member
Gói cước nhà mình đang dùng VNPT là ~48Mbps (speedtest), dùng thoải mái ko vấn đề gì, nhưng ông bà già hay xem lại film trên VTVGo nên chê chậm (bản thân server thằng VTVGo nó chậm thôi).
Mình đang dùng app FPT Play trên smart TV, đã đăng ký hết các gói truyền hình, kể cả K+, ngoại hạng Anh/Serie A vì hay xem bóng đá. Tuy nhiên chất lượng hình khá thấp, K+ và các trận ngoại hạng Anh có FullHD, còn các trận Serie A thì chỉ có 720p, rất thấp, có comment trên FB của Anh Ngọc và được các seeder FPT kêu mua đầu HD Box là xem ngon, nét vì có đường truyền riêng.
Nhà dưới quê trước giờ mới chỉ có VNPT làm mạng, giờ bắt đầu thấy có cả FPT, đi làm thì thấy mấy bạn lắp đặt gần nhà nên hỏi và để lại số điện thoại của lại. Có 1 bạn sale đến tận nhà và tư vấn khá nhiệt tình. Bạn xem TV nhà mình (Sony 75X9400E), lúc đó đang bật YouTube VTV FullHD (xem lại The Voice), và khẳng định "chất lượng này không là gì so với truyền hình FPT, truyền hình bọn em xem nét hơn nhiều", và "anh đăng ký combo trước tháng 9 sẽ được khuyến mại gói bóng đá EPL/Serie A và cước giảm 10%". Mình chuyển khoản đăng ký luôn 6 tháng, yêu cầu cấp modem loại mới vì nhà nhiều người dùng nhiều thiết bị chứ ko chấp nhận modem đời cũ (đời ăng ten ẩn và thiết kế nằm). Hôm đó là 30/08/2018. Chuyển khoản thanh toán luôn là vì muốn có mạng ngay vào ngày 31/08 để đi cắt bên VNPT.
Review tối 01/09/2018:
- Hình ảnh rất tệ. 1080p nhưng chắc là 720p upscale lên chất lượng rất xấu.
- Không có gói bóng đá đi kèm. Gọi tổng đài yêu cầu phải mua thêm. Không được chuyển tài khoản đã mua các gói trên FPT Play vào sử dụng trên đầu.
- Hình ảnh xem trên HD Box xấu đến nỗi chữ và các logo thấy rõ cả răng cưa.
- Cứ đến tối là bóp băng thông, thậm chí vài ngày gần đây đến YouTube cũng ko thể xem được 720p, buffer 5p chắc xem đc 2s. Kết nối nhiều thiết bị là quá tải, phải reset.
- Gọi lên tổng đài viên báo đứt cáp, trong khi ban ngày vẫn xem bình thường, và lúc này VNPT chưa bị cắt, dùng VNPT vẫn bình thường ko vấn đề. - Lấp liếm sự thật rằng FPT bóp băng thông buổi tối
- Báo tổng đài từ 1/9 và yêu cầu nếu không khắc phục được 2 vấn đề - Gói bóng đá với hình ảnh chất lượng và thay modem khác đảm bảo hơn - thì sẽ cắt
- Sau khi đến kiểm tra, bên FPT khu vực nói chỉ nâng gói cước mới đc thay modem và truyền hình bản chất vậy ko thay đổi đc, dùng tạm hết 2 năm hợp đồng thì hãy cắt =)))) Nếu cắt luôn thì là vi phạm hợp đồng. Mình nói rõ bên FPT cung cấp dịch vụ ko đúng thông tin, nên nếu mình cắt hoàn toàn là do bên FPT vi phạm hợp đồng trước chứ ko phải do mình.
Đến hôm nay, 12/09/2018, đã gần 2 tuần nhưng gọi dịch vụ support FPT không thấy đến xử lý. Riêng hôm nay gọi chục cuộc từ sáng, tổng đài hẹn 10h nhân viên đến xử lý, nhưng đến thời điểm post bài là 9h tối ko có 1 ai qua, thậm chí là liên lạc lại
Case này mọi người thấy sao, có đúng là FPT lừa đảo khách hàng hay không? Mình dùng dịch vụ FPT ở HN 10 năm nay chưa bị ntn bao giờ, nhưng từ giờ chắc chắn sẽ cạch FPT.
Mình đang dùng app FPT Play trên smart TV, đã đăng ký hết các gói truyền hình, kể cả K+, ngoại hạng Anh/Serie A vì hay xem bóng đá. Tuy nhiên chất lượng hình khá thấp, K+ và các trận ngoại hạng Anh có FullHD, còn các trận Serie A thì chỉ có 720p, rất thấp, có comment trên FB của Anh Ngọc và được các seeder FPT kêu mua đầu HD Box là xem ngon, nét vì có đường truyền riêng.
Nhà dưới quê trước giờ mới chỉ có VNPT làm mạng, giờ bắt đầu thấy có cả FPT, đi làm thì thấy mấy bạn lắp đặt gần nhà nên hỏi và để lại số điện thoại của lại. Có 1 bạn sale đến tận nhà và tư vấn khá nhiệt tình. Bạn xem TV nhà mình (Sony 75X9400E), lúc đó đang bật YouTube VTV FullHD (xem lại The Voice), và khẳng định "chất lượng này không là gì so với truyền hình FPT, truyền hình bọn em xem nét hơn nhiều", và "anh đăng ký combo trước tháng 9 sẽ được khuyến mại gói bóng đá EPL/Serie A và cước giảm 10%". Mình chuyển khoản đăng ký luôn 6 tháng, yêu cầu cấp modem loại mới vì nhà nhiều người dùng nhiều thiết bị chứ ko chấp nhận modem đời cũ (đời ăng ten ẩn và thiết kế nằm). Hôm đó là 30/08/2018. Chuyển khoản thanh toán luôn là vì muốn có mạng ngay vào ngày 31/08 để đi cắt bên VNPT.
Review tối 01/09/2018:
- Hình ảnh rất tệ. 1080p nhưng chắc là 720p upscale lên chất lượng rất xấu.
- Không có gói bóng đá đi kèm. Gọi tổng đài yêu cầu phải mua thêm. Không được chuyển tài khoản đã mua các gói trên FPT Play vào sử dụng trên đầu.
- Hình ảnh xem trên HD Box xấu đến nỗi chữ và các logo thấy rõ cả răng cưa.
- Cứ đến tối là bóp băng thông, thậm chí vài ngày gần đây đến YouTube cũng ko thể xem được 720p, buffer 5p chắc xem đc 2s. Kết nối nhiều thiết bị là quá tải, phải reset.
- Gọi lên tổng đài viên báo đứt cáp, trong khi ban ngày vẫn xem bình thường, và lúc này VNPT chưa bị cắt, dùng VNPT vẫn bình thường ko vấn đề. - Lấp liếm sự thật rằng FPT bóp băng thông buổi tối
- Báo tổng đài từ 1/9 và yêu cầu nếu không khắc phục được 2 vấn đề - Gói bóng đá với hình ảnh chất lượng và thay modem khác đảm bảo hơn - thì sẽ cắt
- Sau khi đến kiểm tra, bên FPT khu vực nói chỉ nâng gói cước mới đc thay modem và truyền hình bản chất vậy ko thay đổi đc, dùng tạm hết 2 năm hợp đồng thì hãy cắt =)))) Nếu cắt luôn thì là vi phạm hợp đồng. Mình nói rõ bên FPT cung cấp dịch vụ ko đúng thông tin, nên nếu mình cắt hoàn toàn là do bên FPT vi phạm hợp đồng trước chứ ko phải do mình.
Đến hôm nay, 12/09/2018, đã gần 2 tuần nhưng gọi dịch vụ support FPT không thấy đến xử lý. Riêng hôm nay gọi chục cuộc từ sáng, tổng đài hẹn 10h nhân viên đến xử lý, nhưng đến thời điểm post bài là 9h tối ko có 1 ai qua, thậm chí là liên lạc lại
Case này mọi người thấy sao, có đúng là FPT lừa đảo khách hàng hay không? Mình dùng dịch vụ FPT ở HN 10 năm nay chưa bị ntn bao giờ, nhưng từ giờ chắc chắn sẽ cạch FPT.