Hỏi về TK VIP FPT PLAY

HNT24681

Well-Known Member
Chào các cụ.
Hồi tháng 4/2016 e mua con 43w800c ở mediamart. Hồi ấy nhân viên bán hàng bảo là đc tặng 1 năm vip fpt play (về nhà thì e thấy VIP thật - e cũng nhớ là đọc đâu đó thông tin đc tặng VIP), nhưng cách đây khoảng 2 tháng là ko xem đc các nội dung vip nữa.
Nay e gọi cho sony việt nam thì được 1 em giả nhời là thông tin tặng là đại lý nói chứ CHÚNG EM KO NÓI! hic
Có bác nào bên sony vào giải thích hộ e cái?
 

vanlinh2905

Well-Known Member
Chào các cụ.
Hồi tháng 4/2016 e mua con 43w800c ở mediamart. Hồi ấy nhân viên bán hàng bảo là đc tặng 1 năm vip fpt play (về nhà thì e thấy VIP thật - e cũng nhớ là đọc đâu đó thông tin đc tặng VIP), nhưng cách đây khoảng 2 tháng là ko xem đc các nội dung vip nữa.
Nay e gọi cho sony việt nam thì được 1 em giả nhời là thông tin tặng là đại lý nói chứ CHÚNG EM KO NÓI! hic
Có bác nào bên sony vào giải thích hộ e cái?
e cũng k biết nữa. e mua năm ngoái thì dùng hết 1 năm là nó cắt.
FPT nó mới update bản mới yêu cầu đăng kí tài khoản mới. bác vào đăng kí xem sao
 

HNT24681

Well-Known Member
e cũng k biết nữa. e mua năm ngoái thì dùng hết 1 năm là nó cắt.
FPT nó mới update bản mới yêu cầu đăng kí tài khoản mới. bác vào đăng kí xem sao

Lúc mới mua thì có biểu tượng VIP và xem đc các nội dung VIP. Sau 1 time thì vẫn còn biểu tượng VIP nhưng lại ko xem được. Gần đây (chắc sau khi cập nhật phiên bản mới) thì ko còn VIP nữa; e có vào xóa data và clear catche đi thì nó bắt đăng ký bằng số đt; đăng ký xong vẫn ko có VIP.
Hôm qua hỏi mediamart thì họ nói đây là chương trình của sony vì họ chưa bao giờ liên kết với FPT PLAY; trong khi gọi lên sony thì ẻm CSKH bảo đấy là đại lý nói, chúng e ko nói tặng! E mới hỏi lại là e có chắc chắn là sony ko nói tặng ko, và hỏi lại tên e ý để sau khi check thông tin có gì sẽ đối chứng thì e ý tắt máy luôn. VL nhân viên CSKH!
 

HNT24681

Well-Known Member
Em đã phải gửi mail lên sony Việt Nam, và có 1 cậu gọi điện lại giải thích rằng Hợp đồng tặng FPT Play VIP cho khách hàng mua smart TV của sony là có, và có giá trị đến hết tháng 7/2016. Những khách hàng mua sản phẩm trước tháng 7/2015 thì được hưởng trên 1 năm, còn sau 2015 thì dưới 1 năm vì đến T7/2016 là đã hết hạn hợp đồng, và có lời xin lỗi vì thái độ khiếm nhã của nhân viên CSKH. Ghi nhận tinh thần cầu thị của sony Việt Nam. Nguyên văn email của e:

"Kính gửi Sony Việt Nam.
Tôi có mua 1 TV sony 43w800c hồi tháng 4/2016. Khi mua tôi được nhân viên tư vấn bán hàng cho biết được tặng 1 năm sử dụng tài khoản FPT Play VIP. Tuy nhiên đến nay không còn sử dụng được các nội dung VIP trên phần mềm này nữa.Tôi có gọi điện đến bộ phận CSKH của sony Việt Nam (cuộc gọi từ số 0948735095, thời gian gọi lúc 17g48 ngày 17/10/2016) gặp nhân viên CSKH tự xưng là KHÁNH LINH thì được trả lời rằng "thông tin tặng 1 năm VIP FPT Play là bên đại lý bán hàng nói chứ sony chưa bao giờ nói". Tôi hỏi lại nhân viên rằng có chắc chắn với câu trả lời trên không, và hỏi lại thông tin nhân viên để kiểm chứng thì nhân viên tắt máy.
Tôi đề nghị:
1. Sony có câu trả lời chính thức về việc có tặng VIP FPT hay không?
2. Làm rõ và xử lý nhân viên CSKH bất lịch sự với khách hàng và thông báo lại với tôi.
Email này được CC đến: diễn đàn HDvietnam.com; diễn đàn sonyfan.vn; diễn đàn tinhte.vn; bộ phận hỗ trợ người tiêu dùng của báo điện tử vietnamnet.vn
Trân trọng cám ơn!"
 

winvn92

New Member
Em đã phải gửi mail lên sony Việt Nam, và có 1 cậu gọi điện lại giải thích rằng Hợp đồng tặng FPT Play VIP cho khách hàng mua smart TV của sony là có, và có giá trị đến hết tháng 7/2016. Những khách hàng mua sản phẩm trước tháng 7/2015 thì được hưởng trên 1 năm, còn sau 2015 thì dưới 1 năm vì đến T7/2016 là đã hết hạn hợp đồng, và có lời xin lỗi vì thái độ khiếm nhã của nhân viên CSKH. Ghi nhận tinh thần cầu thị của sony Việt Nam. Nguyên văn email của e:

"Kính gửi Sony Việt Nam.
Tôi có mua 1 TV sony 43w800c hồi tháng 4/2016. Khi mua tôi được nhân viên tư vấn bán hàng cho biết được tặng 1 năm sử dụng tài khoản FPT Play VIP. Tuy nhiên đến nay không còn sử dụng được các nội dung VIP trên phần mềm này nữa.Tôi có gọi điện đến bộ phận CSKH của sony Việt Nam (cuộc gọi từ số 0948735095, thời gian gọi lúc 17g48 ngày 17/10/2016) gặp nhân viên CSKH tự xưng là KHÁNH LINH thì được trả lời rằng "thông tin tặng 1 năm VIP FPT Play là bên đại lý bán hàng nói chứ sony chưa bao giờ nói". Tôi hỏi lại nhân viên rằng có chắc chắn với câu trả lời trên không, và hỏi lại thông tin nhân viên để kiểm chứng thì nhân viên tắt máy.
Tôi đề nghị:
1. Sony có câu trả lời chính thức về việc có tặng VIP FPT hay không?
2. Làm rõ và xử lý nhân viên CSKH bất lịch sự với khách hàng và thông báo lại với tôi.
Email này được CC đến: diễn đàn HDvietnam.com; diễn đàn sonyfan.vn; diễn đàn tinhte.vn; bộ phận hỗ trợ người tiêu dùng của báo điện tử vietnamnet.vn
Trân trọng cám ơn!"
Bác cho em xin list email này để bữa sau có vấn đề gì complain cần mail thì CC luôn ạ. Tks bác!
 
Bên trên