hỏi các bác đang dùng DUN DUO

tukham

New Member
Hi các Bác,

Em đang dùng 1 bộ DUN Duo nguyên hộp. chạy mấy hôm em nâng cấp firmware mới nhất ngay chạy rất mượt. Hỏi các bác đang dùng DUN DUO ở đây:

- Máy của em không có quạt gió ở đầu hồi bên phải (nhìn từ phía trước)
- Catalog của hãng thì vẽ có quạt, review của bên tầm nhìn số cũng thấy có quạt (ko biết các bác ấy tự chụp hay thế nào)

Em hỏi cũng ko lăn tăn gì cả, chỉ là xem máy phân phối ở VN như thế nào, có khác nhau không? nếu khác nhau thì em đánh giá thấp sự đồng nhất thiết bị của DUN. Hoạc trường hợp xấu hơn là liệu có hàng giả, hàng nhái không!

Cũng hỏi các bác luôn cách kiểm tra bảo hành chính hãng của DUN thế nào hay bảo hành theo kênh phân phối.

Cảm ơn các bác đã quan tâm.
 

tukham

New Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Dường như không có nhiều người dùng bộ DUO này nhỉ :)
 

hdd-hdp

New Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Bác nhìn cái sừon bên trái thì sẽ thấy có quạt thôi, và hàng chính hãng là hàng có Tem của C.ty Ân nguyên hoặc của TNS dán cùng thì là hàng chuẩn. Nếu thiếu 1 trong 2 cái trên thì chắc là hàng không chuẩn rồi bác ạ! hehe
 
Chỉnh sửa lần cuối:

tukham

New Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Bác nhìn cái sừon bên trái thì sẽ thấy có quạt thôi, và hàng chính hãng là hàng có Tem của C.ty Ân nguyên hoặc của TNS thì là hàng chuẩn. Nếu thiếu 1 trong 2 cái trên thì chắc là hàng không chuẩn rồi bác ạ! hehe

nhớ cái tên tem bác nói để về check.

Không có quạt nhưng máy chạy 3-4 giờ cũng không nóng. ài, muốn chê DUN ở điểm này
 

hdd-hdp

New Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Không có quạt ở bên Slot A hoặc B thì chắc chắn là không chuẩn rồi, hay có khi là Bollo nhái Dune hả bác? Bác mua ở chỗ nào thế, giá bao nhiêu?
 

tukham

New Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Không có quạt ở bên Slot A hoặc B thì chắc chắn là không chuẩn rồi, hay có khi là Bollo nhái Dune hả bác? Bác mua ở chỗ nào thế, giá bao nhiêu?

nhái thì làm sao mà update software được hả bác.
 

binhboy

New Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Hi các Bác,

Em đang dùng 1 bộ DUN Duo nguyên hộp. chạy mấy hôm em nâng cấp firmware mới nhất ngay chạy rất mượt. Hỏi các bác đang dùng DUN DUO ở đây:

- Máy của em không có quạt gió ở đầu hồi bên phải (nhìn từ phía trước)
- Catalog của hãng thì vẽ có quạt, review của bên tầm nhìn số cũng thấy có quạt (ko biết các bác ấy tự chụp hay thế nào)

Em hỏi cũng ko lăn tăn gì cả, chỉ là xem máy phân phối ở VN như thế nào, có khác nhau không? nếu khác nhau thì em đánh giá thấp sự đồng nhất thiết bị của DUN. Hoạc trường hợp xấu hơn là liệu có hàng giả, hàng nhái không!

Cũng hỏi các bác luôn cách kiểm tra bảo hành chính hãng của DUN thế nào hay bảo hành theo kênh phân phối.

Cảm ơn các bác đã quan tâm.

Nếu là hàng chính hãng Dune tai Việt Nam thì phải có tem của Ân Nguyên. con DuO sẽ có quạt bên sườn trái ( nhìn từ sau em dune). thank's!
 

tukham

New Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Tem bảo hành của ân nguyên các cụ à. Em sẽ gọi hỏi xem thế nào. Thay đổi thiết kế không có thông báo gì cứ như hàng chợ, em rất dị ứng kiểu làm ăn tuỳ tiện này
 

hdd-hdp

New Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Nếu có tem của NPP Ân Nguyên thì là hàng chuẩn rồi. Việc không có Quạt tản thì là do Hãng SX người ta thay đổi thiết kế thôi chứ NPP làm gì có Lỗi gì trong việc này đâu?! Dùng đồ Điện tử thường có mục Note của NSX là: "Thông số, cấu tạo Sp có thể thay đổi mà không cần thông báo trước" còn gì?! hihihi
Mà cũng chả ảnh hưởng gì đâu bạn ạ! người ta tính toán cả rồi mà. Yên tâm mà dùng nhé!
 

binhvaeco

Well-Known Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

ko quạt hay có quạt máy hoạt động vẫn nóng bác àh, nóng do ổ cứng phát ra là chủ yếu :(
 

Ân Nguyên

New Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Tem bảo hành của ân nguyên các cụ à. Em sẽ gọi hỏi xem thế nào. Thay đổi thiết kế không có thông báo gì cứ như hàng chợ, em rất dị ứng kiểu làm ăn tuỳ tiện này

Trường hợp của bác có thể mang đến Ân Nguyên để kiểm tra đúng như bác nói là không có quạt, trên máy có tem của Ân Nguyên và thuộc 1 trong các số seri Dune HD của bên Ân Nguyên nhập khẩu thì sẽ đổi cái mới cho bác nhé
 

tukham

New Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Trường hợp của bác có thể mang đến Ân Nguyên để kiểm tra đúng như bác nói là không có quạt, trên máy có tem của Ân Nguyên và thuộc 1 trong các số seri Dune HD của bên Ân Nguyên nhập khẩu thì sẽ đổi cái mới cho bác nhé

Ối ời bác ở tận SG mà em ở Hà Nội.

Quan điểm của em thế này: Hàng chất lượng cao được đóng gói nghiêm chỉnh nghĩa là các thiết bị phải giống nhau một trăm phần trăm không được phép cải tiến cải lùi gì cả. Điều này thể hiện khả năng quản trị chất lượng của hãng.

Tuy nhiên hơn 7 triệu cũng không quá lớn, bác Ân Nguyên kiểm tra giúp em ở chính hãng xem có xuất xưởng hàng không quạt. Nếu có coi như OK, nếu không thì em sẽ tra rõ xem bên bán hàng về việc này cũng tiện thể giúp ân nguyên về phát hiện hàng giả.

số điện thoại của em: 0988566950
 

nokian9x

Well-Known Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Mình nhớ không nhầm là có quạt mà:)
 

TamNhinSo.Net

Active Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Ối ời bác ở tận SG mà em ở Hà Nội.

Quan điểm của em thế này: Hàng chất lượng cao được đóng gói nghiêm chỉnh nghĩa là các thiết bị phải giống nhau một trăm phần trăm không được phép cải tiến cải lùi gì cả. Điều này thể hiện khả năng quản trị chất lượng của hãng.

Tuy nhiên hơn 7 triệu cũng không quá lớn, bác Ân Nguyên kiểm tra giúp em ở chính hãng xem có xuất xưởng hàng không quạt. Nếu có coi như OK, nếu không thì em sẽ tra rõ xem bên bán hàng về việc này cũng tiện thể giúp ân nguyên về phát hiện hàng giả.

số điện thoại của em: 0988566950

Bác có thể ghé bên Mediabox để họ kiểm tra, nếu thật sự thiếu quạt & tem bảo hành chính hãng mình sẽ kiến nghị với hãng đổi ngay cho bác cái khác.
Còn với tem của Ân Nguyên thì không thể nào là hàng giả được, trừ khi cái tem là giả !
 

tukham

New Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Bác có thể ghé bên Mediabox để họ kiểm tra, nếu thật sự thiếu quạt & tem bảo hành chính hãng mình sẽ kiến nghị với hãng đổi ngay cho bác cái khác.
Còn với tem của Ân Nguyên thì không thể nào là hàng giả được, trừ khi cái tem là giả !

Mediabox là đơn vị nào bác cho xin cái địa chỉ với.

Lưu ý là máy của em không có quạt, không có của sổ quạt, kín mít cả hai bên đầu hồi bác nhé.
 

mauyeu

New Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Bác là người trên diễn đàn mà không biết đến mediabox à.Mời bác và mục cửa hàng chuyên nghiệp là có bác ấy ngay.Trường hợp của bác,bác cứ mang qua bảo bên Mediabox xem hộ nếu phải là hàng của Ân Nguyên thì đổi luôn đâu có sao đâu bác
 

hdd-hdp

New Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Bác gửi thẳng vào SG cho Ân nguyên chứ gửi qua Media Box cũng bằng thừa mà thôi. :D
 
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Bác có thể ghé bên Mediabox để họ kiểm tra, nếu thật sự thiếu quạt & tem bảo hành chính hãng mình sẽ kiến nghị với hãng đổi ngay cho bác cái khác.
Còn với tem của Ân Nguyên thì không thể nào là hàng giả được, trừ khi cái tem là giả !

Mediabox là đơn vị nào bác cho xin cái địa chỉ với.

Lưu ý là máy của em không có quạt, không có của sổ quạt, kín mít cả hai bên đầu hồi bác nhé.

Bác là người trên diễn đàn mà không biết đến mediabox à.Mời bác và mục cửa hàng chuyên nghiệp là có bác ấy ngay.Trường hợp của bác,bác cứ mang qua bảo bên Mediabox xem hộ nếu phải là hàng của Ân Nguyên thì đổi luôn đâu có sao đâu bác

Bác gửi thẳng vào SG cho Ân nguyên chứ gửi qua Media Box cũng bằng thừa mà thôi. :D

Bro mang qua 30 Thợ Nhuộm gặp cái anh đẹp trai tên là Tiến đảm bảo sẽ xử lý được vụ này nhanh gọn :D
 

TomHCM

Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Ối ời bác ở tận SG mà em ở Hà Nội.

Quan điểm của em thế này: Hàng chất lượng cao được đóng gói nghiêm chỉnh nghĩa là các thiết bị phải giống nhau một trăm phần trăm không được phép cải tiến cải lùi gì cả. Điều này thể hiện khả năng quản trị chất lượng của hãng.

Tuy nhiên hơn 7 triệu cũng không quá lớn, bác Ân Nguyên kiểm tra giúp em ở chính hãng xem có xuất xưởng hàng không quạt. Nếu có coi như OK, nếu không thì em sẽ tra rõ xem bên bán hàng về việc này cũng tiện thể giúp ân nguyên về phát hiện hàng giả.

số điện thoại của em: 0988566950

Người ta nghiêm túc, nghiêm chỉnh, làm ăn đàng hoàng nói mang tới cho người ta kiểm tra nếu sai người ta nhân đúng thì người ta đổi nhưng bác này nhất quyết không đem tới và không đưa mặt ra đích thì là có vấn đề????????
 

CamDao

New Member
Ðề: hỏi các bác đang dùng DUN DUO

Em xài Duo rồi, cái quạt to lắm không " trốn" được đầu chỉ cần chụp hình up lên diễn đàn mọi người nhìn ra ngay mà mới là thông tin một chiều không chứng cứ cu thể hình ảnh. Có cái hơi lạ, bác này nói không quạt nhà phân phối đàng hoàng bao gửi họ kiểm tra đúng thì họ đổi thế mà còn nói này nọ, viện xa nhà, khi nói đem đến gần nhà để đổi thì lặn mất tăm chắc kiệm chuyện để hạ uy tín Dune thôi
 
Bên trên