audiomax
Member
Hiện nay trên rất nhiều trang mạng nói về LG G4 Mỹ thường bị chết đột tử. Mọi người nói là hỏng main.
và bây giờ mình lại thấy thêm một tình trạng nữa là tivi LG Smart đột tử
Trước đây mình cũng không để ý, nhiều người trên các diễn đàn cũng nói về lỗi đột tử của LG smart TV, mình cũng chẳng để tâm
Minh rất thích Tivi LG và mùa tivi LG 3d Smart 42 inches đời đầu.
Mình cũng mua tivi được khá lâu phải nói là dùng khá tốt và chưa hề hỏng hóc.
Thế nhưng hôm rồi đang xem youtube, màn hình tự nhiên tắt ngấm, không hình không tiếng, tức là đột tử.
Gọi lên trung tâm Lg phải nói được hỗ trợ rất tốt.
Nhưng điều mình muốn nói là giá linh kiện tivi thay thế quá mắc, bên Lg bảo của mình hỏng main, với cái giá thay thế khá chát 3,6 triệu (gần bằng con 32 inches rồi), hơn nữa chỉ có bảo hành 6 tháng. Và bản thân bên kỹ thuật của lg cũng phải thừa nhận là mắc. Do vậy, mình chẳng thay nữa, bỏ đi cho rồi.
Nếu thay thế kiểu vậy, cộng lại các linh kiện của một chiếc ti vi thì phải bằng mấy cái tivi mới.
Nên chăng, LG cần có chính sách hỗ trợ khách hàng sau bán hàng tốt hơn để tiếp tục lấy được niềm tin của khách hàng.
Mình hay quảng cáo không công cho Lg, nhưng qua vụ này chắc chắn mình sẽ ko làm vậy và tivi tiếp theo của mình sẽ ko là LG.
và bây giờ mình lại thấy thêm một tình trạng nữa là tivi LG Smart đột tử
Trước đây mình cũng không để ý, nhiều người trên các diễn đàn cũng nói về lỗi đột tử của LG smart TV, mình cũng chẳng để tâm
Minh rất thích Tivi LG và mùa tivi LG 3d Smart 42 inches đời đầu.
Mình cũng mua tivi được khá lâu phải nói là dùng khá tốt và chưa hề hỏng hóc.
Thế nhưng hôm rồi đang xem youtube, màn hình tự nhiên tắt ngấm, không hình không tiếng, tức là đột tử.
Gọi lên trung tâm Lg phải nói được hỗ trợ rất tốt.
Nhưng điều mình muốn nói là giá linh kiện tivi thay thế quá mắc, bên Lg bảo của mình hỏng main, với cái giá thay thế khá chát 3,6 triệu (gần bằng con 32 inches rồi), hơn nữa chỉ có bảo hành 6 tháng. Và bản thân bên kỹ thuật của lg cũng phải thừa nhận là mắc. Do vậy, mình chẳng thay nữa, bỏ đi cho rồi.
Nếu thay thế kiểu vậy, cộng lại các linh kiện của một chiếc ti vi thì phải bằng mấy cái tivi mới.
Nên chăng, LG cần có chính sách hỗ trợ khách hàng sau bán hàng tốt hơn để tiếp tục lấy được niềm tin của khách hàng.
Mình hay quảng cáo không công cho Lg, nhưng qua vụ này chắc chắn mình sẽ ko làm vậy và tivi tiếp theo của mình sẽ ko là LG.
Chỉnh sửa lần cuối: