Manner Phạm
Member
Hệ thống phân phối nội địa trãi rộng của Vinamilk, với độ bao phủ 125000 điểm bán lẻ hiện nay. Hệ thống tủ đông, tủ mát, xe lạnh cũng được đầu tư mở rộng để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của nhóm sữa chua. Trong năm 2008, Vinamilk đã đầu tư hơn 7000 tủ đông, tủ mát cho hệ thống phân phối hàng lạnh và hơn 300 xe tải nhỏ cho các nhà phân phối.
Hệ thống phân phối là một trong những ưu thế lớn nhất của Vinamilk
Mở rộng thị trường nội địa đến người iêu dùng thông qua 2 kênh: người tiêu dùng và điểm bán lẻ
Xem thêm: Chiến lược Marketing 4P Vinamilk
Hệ thống phân phối là một trong những ưu thế lớn nhất của Vinamilk
Mở rộng thị trường nội địa đến người iêu dùng thông qua 2 kênh: người tiêu dùng và điểm bán lẻ
- Truyền Thống: Nhà phân phối người tiêu dùng.
- Hiện Đại : Siêu thị và Metro
Xem thêm: Chiến lược Marketing 4P Vinamilk