MusicAndLife
New Member
Chào mọi người,
Tình hình là em có con sound bar Denon DHT-S514 mua từ tháng 4/2017, sau 7 tháng hoạt động bình thường thì phát sinh lỗi subwoofer không hoạt động mặc dù đã có tín hiệu kết nối thành công với sound bar (đèn xanh lá cây). Em muốn hỏi về các lỗi có thể gặp phải và cách khắc phục, thêm nữa là sản phẩm này liệu có được bảo hành tại Việt Nam, vì em mua tại UAE.
Cảm ơn!
Tình hình là em có con sound bar Denon DHT-S514 mua từ tháng 4/2017, sau 7 tháng hoạt động bình thường thì phát sinh lỗi subwoofer không hoạt động mặc dù đã có tín hiệu kết nối thành công với sound bar (đèn xanh lá cây). Em muốn hỏi về các lỗi có thể gặp phải và cách khắc phục, thêm nữa là sản phẩm này liệu có được bảo hành tại Việt Nam, vì em mua tại UAE.
Cảm ơn!