[Giúp đỡ] Denon DHT-S514 lỗi subwoofer

MusicAndLife

New Member
Chào mọi người,
Tình hình là em có con sound bar Denon DHT-S514 mua từ tháng 4/2017, sau 7 tháng hoạt động bình thường thì phát sinh lỗi subwoofer không hoạt động mặc dù đã có tín hiệu kết nối thành công với sound bar (đèn xanh lá cây). Em muốn hỏi về các lỗi có thể gặp phải và cách khắc phục, thêm nữa là sản phẩm này liệu có được bảo hành tại Việt Nam, vì em mua tại UAE.
Cảm ơn!
216.jpg
 

Black Dragon

Well-Known Member
- Bác thử reset Factory cái Denon S514 xem? (Search google hoặc bác xem trong Manual Guide có hướng dẫn)
- Denon phân phối ở VN thông qua Anh Duy nên chỉ nhận BH các sp do AD phân phối, hàng xách tay thì có thể nhận sửa chữa thôi bác
 

MusicAndLife

New Member
- Bác thử reset Factory cái Denon S514 xem? (Search google hoặc bác xem trong Manual Guide có hướng dẫn)
- Denon phân phối ở VN thông qua Anh Duy nên chỉ nhận BH các sp do AD phân phối, hàng xách tay thì có thể nhận sửa chữa thôi bác
Em đã thử rồi nhưng kết quả không khả quan ạ. Lúc đầu thì tín hiệu ở loa subwoofer lúc có lúc ko, thường ổn định sau khi máy hoạt động được 5-7 phút ở mức âm lượng tương đối lớn, nhưng sau này thì tịt hẳn luôn, em đã mang qua Anh Duy 72 Trần Nhân Tông, Hà Nội, họ hẹn 3-4 ngày sẽ báo.
 
Bên trên