Ghê thật! TV Trung Quốc oanh tạc ngay trên sân nhà của Samsung và LG. Bí quyết chỉ có 8 chữ

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Theo CCTV Finance, quý 4 hàng năm nhìn chung là mùa cao điểm về doanh số bán TV ở Hàn Quốc. Nhưng năm nay, người tiêu dùng Hàn Quốc không mấy sẵn sàng mua hàng. Các công ty thiết bị gia dụng Hàn Quốc, vốn luôn lấy giá cao làm mánh lới quảng cáo, đã phải điều chỉnh chiến lược thị trường và áp dụng các biện pháp khuyến mãi và giảm giá đáng kể, chẳng hạn như Samsung và LG Electronics.

655360_70849781256173_2214979059056640

Ngoài ra, xu hướng của các thương hiệu TV Trung Quốc cũng gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi tại Hàn Quốc. Mới đây, một công ty thiết bị gia dụng Trung Quốc đã thành lập pháp nhân tại Hàn Quốc để cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ lắp đặt TV đến hậu mãi. Năm ngoái, công ty này bán TV cao cấp thông qua sàn thương mại điện tử Hàn Quốc, hiệu suất tương đương với các hãng Hàn Quốc nhưng giá chỉ bằng khoảng một nửa và tất cả sản phẩm đều cháy hàng trong vòng 5 phút.

Trong tháng này, một thương hiệu TV thông minh khác của Trung Quốc cũng ra mắt sản phẩm mới cỡ vừa và nhỏ cấu hình cao tại Hàn Quốc, có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng như chơi game trên TV và tham gia các lớp học từ xa, thu hút sự chú ý từ tầng lớp trung lưu đến thấp.

Các nhà phân tích tin rằng sự gia nhập của các thương hiệu TV Trung Quốc có thể giúp thay đổi cục diện cạnh tranh trên thị trường TV Hàn Quốc và phá vỡ thế độc quyền lâu dài của Samsung và LG.

Theo VN review​
 
Bên trên