Lord Angel
New Member
Cách đây mấy hôm, FPT đã không thể truy cập vào các trang quốc tế gần 2 ngày trời, phải nói thật là bức xúc khi mình là khách hàng, chỉ nghe được vài câu "thông cảm vì sự cố"
Vậy FPT có xin lỗi các "thượng đế" của mình chưa.
Song, khi đọc báo biết tin cáp quang quốc tế bị đứt do động đất, cũng có 1 phần thông cảm. Nhưng trên thực tế, việc không truy cập mạng quốc tế đâu phải xảy ra khi động đất, mà đã xảy ra cứ vài lần, thậm chí nhiều lần.
Và mới nhất là hôm nay, ngày 20/08 lúc 11h khuya. Thật sự rất là bức xúc với FPT, một công ty làm ăn chẳng ra gì, dối trá khách hàng về thông tin hay lừa đảo khách hàng đây? Tính ra, đã nối cáp từ mấy ngày trước rồi mà.
Anh em cho ý kiến, thiệt tình giờ nản FPT lắm rồi, làm ăn chẳng ra hồn ra vía gì hết!! Cũng chẳng có văn hóa doanh nghiệp, không xin lỗi khách hàng 1 tiếng.
Vậy FPT có xin lỗi các "thượng đế" của mình chưa.
Song, khi đọc báo biết tin cáp quang quốc tế bị đứt do động đất, cũng có 1 phần thông cảm. Nhưng trên thực tế, việc không truy cập mạng quốc tế đâu phải xảy ra khi động đất, mà đã xảy ra cứ vài lần, thậm chí nhiều lần.
Và mới nhất là hôm nay, ngày 20/08 lúc 11h khuya. Thật sự rất là bức xúc với FPT, một công ty làm ăn chẳng ra gì, dối trá khách hàng về thông tin hay lừa đảo khách hàng đây? Tính ra, đã nối cáp từ mấy ngày trước rồi mà.
Anh em cho ý kiến, thiệt tình giờ nản FPT lắm rồi, làm ăn chẳng ra hồn ra vía gì hết!! Cũng chẳng có văn hóa doanh nghiệp, không xin lỗi khách hàng 1 tiếng.