Sau đây là những tính năng mới của Facebook Messenger
AR dành cho Messenger
Có lẽ tính năng mới quan trọng nhất chính là hỗ trợ công nghệ thực tế tăng cường cho ứng dụng nhắn tin Messenger. Tính năng này hướng đến các doanh nghiệp muốn tích hợp thực tế tăng cường vào ứng dụng Messenger. Lấy ví dụ, khi một khách hàng liên hệ với một doanh nghiệp bằng ứng dụng Messenger, thì doanh nghiệp có thể thông báo cho người khách hàng này mở camera của họ lên, sau đó họ sẽ thấy các bộ lọc và hiệu ứng thực tế tăng cường khác nhau, dựa trên những gì mà doanh nghiệp muốn đưa ra cho khách hàng thấy.
Dịch với trợ lý kỹ thuật số M
Facebook đồng thời đang tích cực cải thiện trợ lý kỹ thuật số Facebook M. Một cách cụ thể hơn, trợ lý này giờ đây có thể trợ giúp phiên dịch cho các doanh nghiệp muốn mở rộng thêm thị trường ra các khu vực khác trên toàn thế giới. Nói cách khác, giờ đây người bán và người mua trên Marketplace đã có thể liên lạc với nhau mà không cần phải biết ngôn ngữ của bên kia, bởi khi một tin nhắn được thể hiện với ngôn ngữ khác với ngôn ngữ mặc định của họ thì họ sẽ được hỏi liệu có muốn phiên dịch nó ra ngôn ngữ mặc định đã chọn hay không.
Như vậy có thể thấy rằng hai tính năng mới này dường như tập trung nhiều ưu ái cho người dùng doanh nghiệp hơn khi mà cả hai cùng giúp cho đối tượng khách hàng này thuận tiện hơn trong việc giao dịch, làm ăn.
Nguồn Digital Trends