Trao đổi với trang tin công nghệ TechCrunch, Marcus, trưởng bộ phận sản phẩm nhắn tin của Facebook, cho biết ứng dụng Messenger đã trở thành “một kênh liên lạc chính” đối với nhiều người dùng. Riêng trang Tech Crunch đồng thời hé lộ thêm rằng tần suất tải về ứng dụng Messenger trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android tăng lên đến 5,66% từ 145,3 triệu trong Quý 1 năm 2016 lên thành 153,5 triệu trong Quý 1 năm 2017 này.
Hiện nay, ứng dụng nhắn tin Messenger đóng vai trò còn hơn một sự thay thế cho ứng dụng nhắn tin SMS. Lý do là vì Facebook đã bổ sung thêm các tính năng như thanh toán di động ngang hàng (và cả thanh toán theo nhóm), chơi game tức thời, bình chọn, hỗ trợ thêm các biểu tượng cảm xúc và nhắc báo, chat video theo nhó,, bot hỗ trợ v.v.
Mặc dù vậy, điểm trừ của Messenger là với tốc độ tăng trưởng tiếp tục như thế này, giờ đã gấp đôi số người dùng Instagram, thì việc xuất hiện quảng cáo nhiều hơn là không thể tránh khỏi, một số người dùng chọn lọc ở Thái Lan và Úc đã được Facebook ưu ái nhìn mặt gửi vàng rồi.
Thôi thì đành bằng lòng rằng Không có bữa ăn nào là miễn phí cả vậy!
Nguồn Techspot