Tiếp sau những thông tin tích cực từ Erablue, các lãnh đạo cấp cao của Thế Giới Di Động đã có chuyến thăm thực địa tại thị trường Indonesia. Tại đây, Thế Giới Di Động và đối tác liên doanh Erajaya cũng tổ chức Hội nghị Đối tác Erablue vào ngày 12 tháng 4 năm 2023 với sự tham gia của 62 nhà cung cấp hàng đầu đất nước vạn đảo.
Sau một quý hoạt động trọn vẹn, Erablue trở thành điểm sáng trong bức tranh hoạt động của Thế Giới Di Động năm 2022. Theo chia sẻ của CEO Đoàn Văn Hiểu Em tại Đại hội đồng cổ đông của Công ty mới đây, trung bình mỗi tháng, mỗi cửa hàng Erablue thu về 4,5 – 5 tỷ đồng doanh thu, tương đương với doanh thu của một siêu thị Điện máy Xanh hoạt động lâu năm tại Việt Nam. Đây là một kết quả rất tích cực, chính vì thế công ty đang lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo.
Theo lãnh đạo Thế Giới Di Động, triển vọng của Erablue là rất lớn, gấp 2-3 lần Việt Nam, đồng thời thị trường bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng Indonesia còn ở những bước sơ khai. Mảng bán lẻ phần lớn thuộc về các cửa hàng nhỏ lẻ truyền thống, hai hệ thống lớn nhất chiếm chưa tới 200 cửa hàng. Việc giao hàng, lắp đặt thiết bị hiện phụ thuộc các hãng sản xuất với thời gian có thể kéo dài 5-7 ngày. Trong khi đó Thế Giới Di Động mang đến giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ hoàn toàn khác biệt: khách mua hàng sẽ nhận dịch vụ trọn gói, từ lựa chọn hàng hóa tại không gian trưng bày phong phú, nhân viên tư vấn tận tâm, tới giao hàng, lắp đặt trong ngày. Dịch vụ bảo hành nhanh chóng cùng chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày… chính là những điểm khiến ban lãnh đạo MWG đặt tự tin lớn vào khả năng thắng lợi tại Indonesia.
Trở lại sự kiện Hội nghị đối tác, đây sẽ là cơ hội để Erablue giới thiệu tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị của mình cho các đối tác sản xuất trong lĩnh vực điện tử và viễn thông. Một trong những giá trị cốt lõi chính của Erablue, cũng giống Thegioididong.com và Điện máy Xanh, đó là lấy khách hàng làm trung tâm. Tại sự kiện, đội ngũ quản lý của Erablue đã có những bài thuyết trình cũng như giới thiệu khái niệm mô hình kinh doanh và các cơ hội hợp tác. Với cái bắt tay được chìa ra từ phía Erablue, các đối tác cùng tập hợp lại, hy vọng sẽ làm ngành bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng tại xứ sở vạn đảo trở nên phát triển hơn.
Sự kiện có sự tham gia của 62 nhà cung cấp đến từ các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ ngành điện tử viễn thông cùng toàn thể Ban lãnh đạo MWG; bao gồm ông Nguyễn Đức Tài (Chủ tịch tập đoàn Thế Giới Di Động), ông Trần Huy Thanh Tùng (Tổng Giám Đốc kiêm nhà sáng lập Thế Giới Di Động), ông Đoàn Văn Hiểu Em (CEO công ty CP Thế Giới Di Động) và các ông Charlie Bae (CEO - PT Era Blu Elektronik), ông Joy Wahjudi (CEO của Erajaya Digital) cùng ban lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Erajaya.
Erablue đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bán lẻ điện tử tiêu dùng bằng cách xây dựng 500 cửa hàng trong vòng 5 năm tới và trở thành lựa chọn hàng đầu bởi mô hình trải nghiệm và dịch vụ vượt trội. Erablue hiện có 5 cửa hàng tại khu vực Tangerang, Jakarta: Ciledug, Ciputat, BSD & Pamulang. Công ty đã sẵn sàng để cùng với các đối tác kinh doanh của mình xây dựng thêm và mở rộng mô hình kinh doanh trong năm 2023 này.
Sau một quý hoạt động trọn vẹn, Erablue trở thành điểm sáng trong bức tranh hoạt động của Thế Giới Di Động năm 2022. Theo chia sẻ của CEO Đoàn Văn Hiểu Em tại Đại hội đồng cổ đông của Công ty mới đây, trung bình mỗi tháng, mỗi cửa hàng Erablue thu về 4,5 – 5 tỷ đồng doanh thu, tương đương với doanh thu của một siêu thị Điện máy Xanh hoạt động lâu năm tại Việt Nam. Đây là một kết quả rất tích cực, chính vì thế công ty đang lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo.
Theo lãnh đạo Thế Giới Di Động, triển vọng của Erablue là rất lớn, gấp 2-3 lần Việt Nam, đồng thời thị trường bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng Indonesia còn ở những bước sơ khai. Mảng bán lẻ phần lớn thuộc về các cửa hàng nhỏ lẻ truyền thống, hai hệ thống lớn nhất chiếm chưa tới 200 cửa hàng. Việc giao hàng, lắp đặt thiết bị hiện phụ thuộc các hãng sản xuất với thời gian có thể kéo dài 5-7 ngày. Trong khi đó Thế Giới Di Động mang đến giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ hoàn toàn khác biệt: khách mua hàng sẽ nhận dịch vụ trọn gói, từ lựa chọn hàng hóa tại không gian trưng bày phong phú, nhân viên tư vấn tận tâm, tới giao hàng, lắp đặt trong ngày. Dịch vụ bảo hành nhanh chóng cùng chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày… chính là những điểm khiến ban lãnh đạo MWG đặt tự tin lớn vào khả năng thắng lợi tại Indonesia.
Trở lại sự kiện Hội nghị đối tác, đây sẽ là cơ hội để Erablue giới thiệu tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị của mình cho các đối tác sản xuất trong lĩnh vực điện tử và viễn thông. Một trong những giá trị cốt lõi chính của Erablue, cũng giống Thegioididong.com và Điện máy Xanh, đó là lấy khách hàng làm trung tâm. Tại sự kiện, đội ngũ quản lý của Erablue đã có những bài thuyết trình cũng như giới thiệu khái niệm mô hình kinh doanh và các cơ hội hợp tác. Với cái bắt tay được chìa ra từ phía Erablue, các đối tác cùng tập hợp lại, hy vọng sẽ làm ngành bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng tại xứ sở vạn đảo trở nên phát triển hơn.
Sự kiện có sự tham gia của 62 nhà cung cấp đến từ các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ ngành điện tử viễn thông cùng toàn thể Ban lãnh đạo MWG; bao gồm ông Nguyễn Đức Tài (Chủ tịch tập đoàn Thế Giới Di Động), ông Trần Huy Thanh Tùng (Tổng Giám Đốc kiêm nhà sáng lập Thế Giới Di Động), ông Đoàn Văn Hiểu Em (CEO công ty CP Thế Giới Di Động) và các ông Charlie Bae (CEO - PT Era Blu Elektronik), ông Joy Wahjudi (CEO của Erajaya Digital) cùng ban lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Erajaya.
Erablue đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bán lẻ điện tử tiêu dùng bằng cách xây dựng 500 cửa hàng trong vòng 5 năm tới và trở thành lựa chọn hàng đầu bởi mô hình trải nghiệm và dịch vụ vượt trội. Erablue hiện có 5 cửa hàng tại khu vực Tangerang, Jakarta: Ciledug, Ciputat, BSD & Pamulang. Công ty đã sẵn sàng để cùng với các đối tác kinh doanh của mình xây dựng thêm và mở rộng mô hình kinh doanh trong năm 2023 này.