Theo kết quả một nghiên cứu (so sánh doanh thu phần mềm mà các nhà phát triển thu được khi bán sản phẩm trên những gian ứng dụng khác nhau) của hãng phân tích thị trường Flurry thì Google Play chỉ chiếm khoảng 1/4 doanh thu từ các ứng dụng trên Apple AppStore.
Theo đó, App Store của Apple vẫn đứng đầu về mặt doanh thu, trong khi đó Amazon Appstore đạt 89%, còn gian ứng dụng của Google chỉ thu về 23%. "Ý nghĩa của những con số này như sau: Với mỗi 1 USD doanh thu mà ứng dụng bán trên iTunes App Store thu được, thì Amazon Appstore thu được 0,89 USD và Google Play là 0,23 USD", Flurry chú thích trong báo cáo của mình. Kết quả này tương đồng với một nghiên cứu khác cũng do Flurry thực hiện hồi tháng 12 năm ngoái, trong đó cho thấy 1 USD doanh thu từ iTunes App Store tương ứng với 0,24 USD thu về từ Android Market (tên cũ của Google Play).
Flurry đưa ra các con số này từ kết quả phân tích 11 triệu người dùng tích cực của các ứng dụng đầu bảng trên 2 nền tảng iOS và Android trong khoảng thời gian 45 ngày, từ giữa tháng 1 cho đến cuối tháng 2.