Điều này là không ổn đối với một công ty mới ra đời khi trễ hạn giao hàng sản phẩm đầu tiên của họ, mà thời hạn ấy cũng là do chính công ty tự đề ra. Mặc dù vậy, không phải chưa từng có công ty điện thoại khác đã vướng vào điều tương tự trước đây, cho nên cũng không có gì ngạc nhiên lắm.
Hiện đã qua tháng 7 và vẫn chưa có thông tin mới nào từ phía công ty Essential cho biết thời điểm chính xác họ sẽ bắt đầu giao hàng. Các phóng viên của Business Insider và CNET đã liên lạc với phía công ty Essential nhưng hiện cũng chưa nhận được hồi đáp.
Dù thế nào đi nữa thì điều ít nhất mà công ty Essential có thể làm là cung cấp bổ sung thông tin cập nhật về tình hình để những khách hàng nào thật sự muốn trải nghiệm chiếc điện thoại thông minh mới của họ có thể biết khi nào sẽ nhận được sản phẩm.
Nguồn Ubergizmo