torune
Film critic
'Attack On Titan' công bố lịch chiếu tại thị trường Mỹ; DC Comics chuyển hướng làm phim hài lấy bối cảnh giữa các siêu anh hùng; 'Húng Nhại 2' vô tình truyền bá ngôn ngữ xấu và loạt thông tin về các dự án mới được Disney hé lộ tại D23 Expo hiện đang diễn ra rất nhộn nhịp.
POWERLESS: Phim về những người phàm trong thế giới của các siêu anh hùng
Trong một động thái mới nhất nhằm mục đích vắt sữa thương hiêu DC Comics và các siêu anh hùng trong đó, NBC đã công bố dự án series ăn theo mới nhất mang tên 'Powerless'. Được biết, dù lấy bối cảnh tương tự những 'Arrow', 'Flash'... nhưng 'Powerless' thuộc thể loại hài, xoay quanh những người bình thường trong một công ty bảo hiểm. Hiện, Ben Queen ('A to Z') là nhà sản xuất duy nhất được tiết lộ nằm trong dự án.
Nhà sản xuất mong chờ 'Powerless' trở thành một 'The Office' (series hài đình đám một thời của hãng) thứ hai nhưng trong thế giới siêu anh hùng. Với những thông tin ban đầu, khán giả dễ dàng suy ra một công ty bảo hiểm bị ảnh hưởng rất nhiều sau mỗi cuộc đập phá của các siêu anh hùng cùng ác nhân.
Mở rộng hướng đầu tư sang thể loại hài là một bước đi khôn ngoan của DC Comics vì sân chơi tâm lý/hành động đã quá chật chội bởi các: Gotham (Fox), Supergirl (CBS), The Flash (CW), Legends Of Tomorrow (CW) và Titans (TNT).
ATTACK ON TITAN: Đang trên đường đến Mỹ
Cuối tháng 6, FUNinamtion Entertainment thu hút sự chú ý của người hâm mộ điện ảnh khi mua được quyền phân phối phim live-action 'Attack on Titan' (gồm 2 tập). Hôm nay, họ đã công bố lịch chiếu trên thị trường Mỹ: 30/9/2015 (cho phần 1) và 20/10/2015 (cho phần 2).
Gen Fukunaga - đại diện FUNimation phát biểu: "Tại buổi ra mắt phim, phản ứng của người hâm mộ dành cho 'Attack on Titan' rất tích cực, điều này giúp chúng tôi chọn lịch chiếu rạp rơi vào tháng 9 và tháng 10. 'Attack on Titan' là một hiện tượng toàn cầu và chúng tôi rất phấn khích vì sắp sửa trình chiếu phim không chỉ riêng cho fan của thể loại manga/anime mà còn cho toàn bộ khán giả tại Mỹ và Canada".
FUNimation đồng thời là người nhà phân phối 'Dragon Ball Z: Resurrection F' tại Bắc Mỹ. Bộ phim đã kết thúc hành trình của nó tại phòng vé nội địa với 8 triệu USD.Mặc dù chỉ được chiếu có 9 ngày tại một vài rạp nhất định, 'Dragon Ball Z: Ressurection F' đã lọt top 10 anime (phim hoạt hình Nhật Bản) có doanh thu cao nhất trên thị trường Mỹ chỉ sau 5 ngày.
Trong lúc chờ đợi 'Attack on Titan' bước vào cuộc chơi cùng các sản phẩm dán nhãn Hollywood, mời bạn đọc đến với traier phiên bản Mỹ.
MOCKINGJAY PART 2: Vô tình tuyên truyền nội dung cấm
Còn 100 ngày nữa là Kitnass và đồng bọn sẽ bắt đầu kế hoạch đánh chiếm thủ phủ của Tổng thống Snow. Đồng thời, ngày 15/8 lại trúng sinh nhật của nữ chính: Jennifer Lawrence. Do đó, nhà sản xuất đã công bố poster quảng bá qua twitter với nội dung: Chỉ còn 100 ngày nữa.
Không may, bố cục của chữ viết đã vô tình tạo nên một từ ngữ khá nhạy cảm: <cunt>. Bạn đọc có thể tìm hiểu ý nghĩa của từ ngữ này qua các công cụ tìm kiếm. Ngay lập tức hình ảnh đã bị gỡ khỏi twitter nhưng một vài fan đã nhanh tay save lại.
Xin phép được nhắc lại, 'Húng nhại Phần 2' ra rạp ngày 20/11/2015.
ROGUE ONE: Dàn cast tập hợp trong ảnh quảng bá mới
Trên đây là ảnh quảng bá mới nhất cho 'Rogue One' - tựa phim ăn theo thương hiệu 'Star Wars', với sự góp mặt của các diễn viên: Felicity Jones, Diego Luna, Ben Mendelsohn, Chung Tử Đơn, Khương Văn, Forest Whitaker, Mads Mikkelsen, Alan Tudyk và Riz Ahmed.
Trích lời nhà sản xuất Kathleen Kennedy: "Phim lấy bối cảnh trước khi sự kiện 'Star Wars: A New Hope' diễn ra. 'Rogue One' tách biệt với series phim nhưng vẫn tận dụng nguyên liệu sẵn có. Phim khai phá một lãnh thổ khác, tìm hiểu một cuộc đấu tranh mang tầm vũ trụ theo góc nhìn dưới mặt đất đồng thời đảm bảo ăn khớp với những sự kiện mà người hâm mộ Star Wars đã biết. Gareth là một đạo diễn cấp tiến. Tôi rất vui vì được làm việc với anh ấy cùng dàn cast siêu việt mà anh ta đã chọn cho phim".
COCO: Phim hoạt hình khai thác đề tài 'Ngày của người chết'
Dia de los Muertos (Ngày của người chết) là một nét đẹp văn hóa của người dân Mexico. Chủ đề này đã được dịp xuất hiện trong 'The Book of Life' - một tác phẩm hoạt hình của 20th Century Fox vọt vào vòng gửi xe của Oscar năm rồi. Nhân dịp D23 Expo, Disney công bố dự án hoạt hình mới khai thác đề tài tương tự mang tên 'Coco'.
Theo lời đạo diễn Lee Unkrich ('Toy Story 3'), e kip đã khởi động từ án từ năm 2012 mãi cho tới đây, Pixar mới công bố tựa phim chính thức cùng thông tin về cốt truyện: "Với vai trò là một nghệ sĩ kiêm nhà làm phim, chúng tôi không thể làm ngơ trước vẻ đẹp thị giác của 'Dia de los Muertos'. Nó còn là chủ đề tôn vinh tình cảm gia đình giữa các thế hệ... Câu chuyện của chúng tôi lấy lễ hội này làm nền, giúp nhân vật chính trả lời những câu hỏi: Anh ta đến từ đâu? Anh ta đứng ở chỗ nào trong gia đình của mình? Gia đình của anh ấy kết nối với nhau qua dòng thời gian như thế nào?
Dự kiến khởi chiếu vào mùa thu năm 2017, 'Coco' vẫn chưa có lịch chiếu cụ thể.
PHÒNG VÉ BẮC MỸ: Khán giả chuộng ca sĩ hơn điệp viên
Doanh thu phòng vé của Universal tiếp tục gia tăng với thành công mới của 'Straight Outta Compton' (vừa ra rạp tuần này). Tác phẩm điện ảnh khai thác tiểu sử của nhóm nhạc N.W.A. đã mang về cho hãng phim 24.200.000 USD sau đêm chiếu mở màn (thứ 6). Với kinh phí sản xuất 29 triệu USD, hết tuần này, 'Straight Outta Compton' có thể vượt điểm hòa vốn cùng doanh thu rơi vào khoảng 25-29 triệu USD.
Tân binh mới còn lại của tuần - 'The Man from U.N.C.L.E.', dù khai thác cùng thể loại (điệp viên), nhưng không thể vượt qua cái bóng quá lớn những điệp viên IMF (đang ở hạng 2) nên đành yên vị ở hạng 3. Từ hạng 4 trở xuống, doanh thu các phim chiếu rạp dãn cách trong tầm 200-100 nghìn USD.
POSTER + ẢNH PROMO: Cập nhật ngày 16/8/2015
Arrow (SS4)
Trong season 4, siêu anh hùng 'Mũi tên xanh' sẽ được nhà sản xuất cho vận đồ mới. Bên cạnh đó, hang ổ của anh - Arrow Cave - cũng sẽ được nâng cấp. Theo lời chủ show Marc Guggenheim: "Khác với cứ điểm cũ, cơ sở mới rộng hơn và chia ra nhiều phân khu nhỏ. Felicity làm việc ở một khu riêng, Oliver làm việc ở một khu riêng... Thậm chí có cả một ga-ra (hầm để xe). Có rất nhiều khu vực để khám phá và bạn sẽ cảm nhận được nó lớn như thế nào so với cứ điểm cũ".
Siêu anh hùng 'Arrow' sẽ trở lại với khán giả truyền hình ngày 7/10/2015.
D23 Expo <Hoạt hình>
Ở bán cầu bên kia, D23 Expo - hội nghị thường niên dành cho fan của Disney - đang diễn ra nhộn nhịp từ ngày 14 đến hết ngày 16/8/2015 (theo giờ địa phương). Tên gọi D23 có nguồn gốc từ: chữ cái đầu tiên (D) trong tên của Disney và số (23) nhằm ám chỉ năm 1923 - thời điểm Disney bắt đầu lập studio riêng và gây dựng tiếng tăm ở Hollywood.
D23 Expo được tổ chức nhằm mục đích quy tụ lượng fan đông đảo của gia đình nhà chuột. Song song đó, là cơ hội để Disney nhìn lại chặng đường đã qua và hé lộ những dự án mới. Sau đây là chùm ảnh ấn phẩm quảng cáo cho các dự án phim sẽ xuất hiện trong tương lai gần:
D23 Expo <Live-action>
Cập nhật thông tin mới nhất của Disney ở mảng live-action (phim có người thật đóng). Gồm:
By The Sea
Poster mới nhất của phim tâm lý chính kịch đến từ vợ chồng Brangelina. Lịch chiếu: 13/11/2015.
Star Wars: The Force Awakens
Poster mới nhất của bom tấn mà Disney để dành cho mùa phim cuối năm. Lịch chiếu: 18/12/2015.
Hotel Transylvania 2
Nếu như những dự án hoạt hình của Disney vẫn đang nằm vòng giai đoạn phát triển, thì 'Hotel Transylvania 2' - một sản phẩm của Sony - đã hoàn tất và chuẩn bị đổ bộ các rạp chiếu vào ngày 25/9 tới.
Scream Queens
Ảnh quảng bá mới nhất cho phim kinh dị trông khá màu mè của đài FOX. Lịch phát sóng: từ ngày 22/9/2015.
REVIEW PHIM: Mới nhất từ HDVietnam
TRAILER + TEASER + CLIP: Cập nhật ngày 16/8/2015
Dad's Army
Năm 1944, Thế Chiến II đang lên đỉnh điểm. Khi kết quả đang dần ngã ngũ, các bộ binh Home Guard trở nên mất tập trung. Phóng viên Rose Winters được cử đến cứ điểm (hư cấu) Walming-on-Sea để báo cáo tình hình giúp khích lệ tinh thần chiến sĩ. Bất ngờ, MI5 phát hiện một tín hiệu được gửi đi từ đây đến Berlin. Điều này đồng nghĩa rằng có một gián điệp đang nằm vùng giữa binh đoàn... Phim do Univesal phát hành, dự kiến khởi chiếu trong năm 2016.
Inside Out
Trailer cho phiên bản Blu-ray (kèm thêm vài cảnh đặc biệt) của 'Inside Out'. Phim đến với khán giả Việt Nam cuối tuần sau với tựa 'Những mảnh ghép cảm xúc'.
Wolf Totem
'Totem Sói' của Khương Nhung sau khi qua bàn tay của đạo diễn Jean-Jacques Annaud sẽ đến với khán giả Bắc Mỹ vào ngày 11/9/2015.
#AirNZSafetyVideo
Hãng hàng không Air New Zealand là một tín đồ thực sự của điện ảnh và trào lưu phổ thông. Mới đây họ đã ra mắt clip hướng dẫn an toàn cho hành khách khi sử dụng dịch vụ của mình. Thú vị ở chỗ, clip lấy cảm hứng của tổ chức 'Men In Black'. Bên cạnh đó, xin được giới thiệu đến bạn đọc 1 clip hậu trường và 1 clip hướng dẫn an toàn tung ra năm ngoái (lấy chủ đề Vùng Trung địa).
D23 Expo
Tổng hợp clip thuyết trình của các nhà làm phim đại diện cho các thương hiệu trực thuộc Disney.
STAR WARS LAND: Công viên giải trí mới nhất của Disney
Ông trùm ngành công nghiệp hoạt hình vừa công bố ảnh dựng mới nhất cho 2 công viên giải trí (mỗi công viên rộng 14 mẫu, tương đương 5,6 héc-ta) - một ở Orlando (Florida) và một ở Anaheim (California). Lấy chủ đề Star Wars, các công viên sẽ có bãi đáp mô phỏng y như trong phim. Khách tham quan sẽ lên phi thuyền, được luân chuyển trong tàu vũ trụ, qua các bãi đáp trước khi đi vào công viên.
-----
Hãy quote lỗi để nhận thank. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
-----n
POWERLESS: Phim về những người phàm trong thế giới của các siêu anh hùng
Trong một động thái mới nhất nhằm mục đích vắt sữa thương hiêu DC Comics và các siêu anh hùng trong đó, NBC đã công bố dự án series ăn theo mới nhất mang tên 'Powerless'. Được biết, dù lấy bối cảnh tương tự những 'Arrow', 'Flash'... nhưng 'Powerless' thuộc thể loại hài, xoay quanh những người bình thường trong một công ty bảo hiểm. Hiện, Ben Queen ('A to Z') là nhà sản xuất duy nhất được tiết lộ nằm trong dự án.
Nhà sản xuất mong chờ 'Powerless' trở thành một 'The Office' (series hài đình đám một thời của hãng) thứ hai nhưng trong thế giới siêu anh hùng. Với những thông tin ban đầu, khán giả dễ dàng suy ra một công ty bảo hiểm bị ảnh hưởng rất nhiều sau mỗi cuộc đập phá của các siêu anh hùng cùng ác nhân.
Mở rộng hướng đầu tư sang thể loại hài là một bước đi khôn ngoan của DC Comics vì sân chơi tâm lý/hành động đã quá chật chội bởi các: Gotham (Fox), Supergirl (CBS), The Flash (CW), Legends Of Tomorrow (CW) và Titans (TNT).
ATTACK ON TITAN: Đang trên đường đến Mỹ
Cuối tháng 6, FUNinamtion Entertainment thu hút sự chú ý của người hâm mộ điện ảnh khi mua được quyền phân phối phim live-action 'Attack on Titan' (gồm 2 tập). Hôm nay, họ đã công bố lịch chiếu trên thị trường Mỹ: 30/9/2015 (cho phần 1) và 20/10/2015 (cho phần 2).
Gen Fukunaga - đại diện FUNimation phát biểu: "Tại buổi ra mắt phim, phản ứng của người hâm mộ dành cho 'Attack on Titan' rất tích cực, điều này giúp chúng tôi chọn lịch chiếu rạp rơi vào tháng 9 và tháng 10. 'Attack on Titan' là một hiện tượng toàn cầu và chúng tôi rất phấn khích vì sắp sửa trình chiếu phim không chỉ riêng cho fan của thể loại manga/anime mà còn cho toàn bộ khán giả tại Mỹ và Canada".
FUNimation đồng thời là người nhà phân phối 'Dragon Ball Z: Resurrection F' tại Bắc Mỹ. Bộ phim đã kết thúc hành trình của nó tại phòng vé nội địa với 8 triệu USD.Mặc dù chỉ được chiếu có 9 ngày tại một vài rạp nhất định, 'Dragon Ball Z: Ressurection F' đã lọt top 10 anime (phim hoạt hình Nhật Bản) có doanh thu cao nhất trên thị trường Mỹ chỉ sau 5 ngày.
Trong lúc chờ đợi 'Attack on Titan' bước vào cuộc chơi cùng các sản phẩm dán nhãn Hollywood, mời bạn đọc đến với traier phiên bản Mỹ.
[video=vimeo;136370475]https://vimeo.com/136370475[/video]
MOCKINGJAY PART 2: Vô tình tuyên truyền nội dung cấm
Còn 100 ngày nữa là Kitnass và đồng bọn sẽ bắt đầu kế hoạch đánh chiếm thủ phủ của Tổng thống Snow. Đồng thời, ngày 15/8 lại trúng sinh nhật của nữ chính: Jennifer Lawrence. Do đó, nhà sản xuất đã công bố poster quảng bá qua twitter với nội dung: Chỉ còn 100 ngày nữa.
Không may, bố cục của chữ viết đã vô tình tạo nên một từ ngữ khá nhạy cảm: <cunt>. Bạn đọc có thể tìm hiểu ý nghĩa của từ ngữ này qua các công cụ tìm kiếm. Ngay lập tức hình ảnh đã bị gỡ khỏi twitter nhưng một vài fan đã nhanh tay save lại.
Xin phép được nhắc lại, 'Húng nhại Phần 2' ra rạp ngày 20/11/2015.
ROGUE ONE: Dàn cast tập hợp trong ảnh quảng bá mới
Trên đây là ảnh quảng bá mới nhất cho 'Rogue One' - tựa phim ăn theo thương hiệu 'Star Wars', với sự góp mặt của các diễn viên: Felicity Jones, Diego Luna, Ben Mendelsohn, Chung Tử Đơn, Khương Văn, Forest Whitaker, Mads Mikkelsen, Alan Tudyk và Riz Ahmed.
Trích lời nhà sản xuất Kathleen Kennedy: "Phim lấy bối cảnh trước khi sự kiện 'Star Wars: A New Hope' diễn ra. 'Rogue One' tách biệt với series phim nhưng vẫn tận dụng nguyên liệu sẵn có. Phim khai phá một lãnh thổ khác, tìm hiểu một cuộc đấu tranh mang tầm vũ trụ theo góc nhìn dưới mặt đất đồng thời đảm bảo ăn khớp với những sự kiện mà người hâm mộ Star Wars đã biết. Gareth là một đạo diễn cấp tiến. Tôi rất vui vì được làm việc với anh ấy cùng dàn cast siêu việt mà anh ta đã chọn cho phim".
COCO: Phim hoạt hình khai thác đề tài 'Ngày của người chết'
Dia de los Muertos (Ngày của người chết) là một nét đẹp văn hóa của người dân Mexico. Chủ đề này đã được dịp xuất hiện trong 'The Book of Life' - một tác phẩm hoạt hình của 20th Century Fox vọt vào vòng gửi xe của Oscar năm rồi. Nhân dịp D23 Expo, Disney công bố dự án hoạt hình mới khai thác đề tài tương tự mang tên 'Coco'.
Theo lời đạo diễn Lee Unkrich ('Toy Story 3'), e kip đã khởi động từ án từ năm 2012 mãi cho tới đây, Pixar mới công bố tựa phim chính thức cùng thông tin về cốt truyện: "Với vai trò là một nghệ sĩ kiêm nhà làm phim, chúng tôi không thể làm ngơ trước vẻ đẹp thị giác của 'Dia de los Muertos'. Nó còn là chủ đề tôn vinh tình cảm gia đình giữa các thế hệ... Câu chuyện của chúng tôi lấy lễ hội này làm nền, giúp nhân vật chính trả lời những câu hỏi: Anh ta đến từ đâu? Anh ta đứng ở chỗ nào trong gia đình của mình? Gia đình của anh ấy kết nối với nhau qua dòng thời gian như thế nào?
Dự kiến khởi chiếu vào mùa thu năm 2017, 'Coco' vẫn chưa có lịch chiếu cụ thể.
PHÒNG VÉ BẮC MỸ: Khán giả chuộng ca sĩ hơn điệp viên
Doanh thu phòng vé của Universal tiếp tục gia tăng với thành công mới của 'Straight Outta Compton' (vừa ra rạp tuần này). Tác phẩm điện ảnh khai thác tiểu sử của nhóm nhạc N.W.A. đã mang về cho hãng phim 24.200.000 USD sau đêm chiếu mở màn (thứ 6). Với kinh phí sản xuất 29 triệu USD, hết tuần này, 'Straight Outta Compton' có thể vượt điểm hòa vốn cùng doanh thu rơi vào khoảng 25-29 triệu USD.
Tân binh mới còn lại của tuần - 'The Man from U.N.C.L.E.', dù khai thác cùng thể loại (điệp viên), nhưng không thể vượt qua cái bóng quá lớn những điệp viên IMF (đang ở hạng 2) nên đành yên vị ở hạng 3. Từ hạng 4 trở xuống, doanh thu các phim chiếu rạp dãn cách trong tầm 200-100 nghìn USD.
0. Tên phim /(Ước tính) Doanh thu ngày thứ 6 /(Ước tính) Tổng doanh thu nội địa
---
1. Straight Outta Compton (mới)/$24.200.000 /$24.200.000
---
2. Mission: Impossible - Rogue Nation /$4.875.000 /$126.012.000
---
3. The Man From U.N.C.L.E. (mới)/$4.865.000 /$4.865.000
---
4. Fantastic Four /$2.400.000 /$36.361.000
---
5. The Gift /$1.925.000 /$19.002.000
---
6. Ant-Man /$1.525.000 /$43.042.000
---
7. Vacation /$1.520.000 /$43.042.000
---
8. Minions /$1.400.000 /$309.169.000
---
9. Ricki And The Flash /$1.325.000 /$11.411.000
---
10. Trainwreck /$1.200.000 / $95.319.000
---
---
1. Straight Outta Compton (mới)/$24.200.000 /$24.200.000
---
2. Mission: Impossible - Rogue Nation /$4.875.000 /$126.012.000
---
3. The Man From U.N.C.L.E. (mới)/$4.865.000 /$4.865.000
---
4. Fantastic Four /$2.400.000 /$36.361.000
---
5. The Gift /$1.925.000 /$19.002.000
---
6. Ant-Man /$1.525.000 /$43.042.000
---
7. Vacation /$1.520.000 /$43.042.000
---
8. Minions /$1.400.000 /$309.169.000
---
9. Ricki And The Flash /$1.325.000 /$11.411.000
---
10. Trainwreck /$1.200.000 / $95.319.000
---
POSTER + ẢNH PROMO: Cập nhật ngày 16/8/2015
Arrow (SS4)
Trong season 4, siêu anh hùng 'Mũi tên xanh' sẽ được nhà sản xuất cho vận đồ mới. Bên cạnh đó, hang ổ của anh - Arrow Cave - cũng sẽ được nâng cấp. Theo lời chủ show Marc Guggenheim: "Khác với cứ điểm cũ, cơ sở mới rộng hơn và chia ra nhiều phân khu nhỏ. Felicity làm việc ở một khu riêng, Oliver làm việc ở một khu riêng... Thậm chí có cả một ga-ra (hầm để xe). Có rất nhiều khu vực để khám phá và bạn sẽ cảm nhận được nó lớn như thế nào so với cứ điểm cũ".
Siêu anh hùng 'Arrow' sẽ trở lại với khán giả truyền hình ngày 7/10/2015.
|
D23 Expo <Hoạt hình>
Ở bán cầu bên kia, D23 Expo - hội nghị thường niên dành cho fan của Disney - đang diễn ra nhộn nhịp từ ngày 14 đến hết ngày 16/8/2015 (theo giờ địa phương). Tên gọi D23 có nguồn gốc từ: chữ cái đầu tiên (D) trong tên của Disney và số (23) nhằm ám chỉ năm 1923 - thời điểm Disney bắt đầu lập studio riêng và gây dựng tiếng tăm ở Hollywood.
D23 Expo được tổ chức nhằm mục đích quy tụ lượng fan đông đảo của gia đình nhà chuột. Song song đó, là cơ hội để Disney nhìn lại chặng đường đã qua và hé lộ những dự án mới. Sau đây là chùm ảnh ấn phẩm quảng cáo cho các dự án phim sẽ xuất hiện trong tương lai gần:
|
|
|
|
|
|
|
Tên phim | Mô tả | Lịch chiếu dự kiến |
The Incresibles 2 | Gia đình siêu nhân 2 | N/A |
Car 3 | Thế giới Xe | N/A |
Toy Story 4 | Câu chuyện đồ chơi 4 | 16/6/2017 |
Finding Dory | Hậu truyện của 'Finding Nemo' | 17/6/2016 |
Moana | Tạm dịch: 'Hải trình Moana', thể loại phiêu lưu | 23/11/2016 |
Zootopia | Tạm dịch: 'Thành phố Động vật' | 3/4/2016 |
D23 Expo <Live-action>
Cập nhật thông tin mới nhất của Disney ở mảng live-action (phim có người thật đóng). Gồm:
- Poster chính thức của 'The Jungle Book' do Jon Favreau đạo diễn. Lịch chiếu dự kiến: 15/4/2016. Xuất hiện ở định dạng Digital 3D, RealD 3D và IMAX 3D, phim có sự góp mặt của 2 diễn viên Ben Kingsley và Lupita Nyong'o trong vai trò lồng tiếng. Trong khi đó, Neel Sethi là diễn viên người thật duy nhất.
|
- Logo chính thức của 'Pete's Dragon' do David Lowery đạo diễn. Lịch chiếu dự kiến: 12/8/2016.
|
- Logo chính thức của 'Pirate of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales' do Espen Sandberg và Joachm Rønning đạo diễn. Lịch chiếu dự kiến: 7/7/2017.
|
By The Sea
Poster mới nhất của phim tâm lý chính kịch đến từ vợ chồng Brangelina. Lịch chiếu: 13/11/2015.
|
Star Wars: The Force Awakens
Poster mới nhất của bom tấn mà Disney để dành cho mùa phim cuối năm. Lịch chiếu: 18/12/2015.
|
Hotel Transylvania 2
Nếu như những dự án hoạt hình của Disney vẫn đang nằm vòng giai đoạn phát triển, thì 'Hotel Transylvania 2' - một sản phẩm của Sony - đã hoàn tất và chuẩn bị đổ bộ các rạp chiếu vào ngày 25/9 tới.
|
Scream Queens
Ảnh quảng bá mới nhất cho phim kinh dị trông khá màu mè của đài FOX. Lịch phát sóng: từ ngày 22/9/2015.
|
REVIEW PHIM: Mới nhất từ HDVietnam
HaThao đã viết:‘The Man from U.N.C.L.E.’ nắm bắt được thần thái của những năm 60 qua màu sắc, âm nhạc và thời trang. Phim tạo dựng rất tốt chất hoài cổ của thập niên xưa và hoàn thiện bằng nét sắc sảo hiện đại. Các màn hành động nhanh và kịch tính đủ để thu hút sự chú ý của khán giả nhưng vẫn thừa lãng tử và mượt mà để khiến họ trầm trồ.
TRAILER + TEASER + CLIP: Cập nhật ngày 16/8/2015
Dad's Army
Năm 1944, Thế Chiến II đang lên đỉnh điểm. Khi kết quả đang dần ngã ngũ, các bộ binh Home Guard trở nên mất tập trung. Phóng viên Rose Winters được cử đến cứ điểm (hư cấu) Walming-on-Sea để báo cáo tình hình giúp khích lệ tinh thần chiến sĩ. Bất ngờ, MI5 phát hiện một tín hiệu được gửi đi từ đây đến Berlin. Điều này đồng nghĩa rằng có một gián điệp đang nằm vùng giữa binh đoàn... Phim do Univesal phát hành, dự kiến khởi chiếu trong năm 2016.
[video=youtube;Nig2SQk6jx4]https://www.youtube.com/watch?v=Nig2SQk6jx4[/video]
Inside Out
Trailer cho phiên bản Blu-ray (kèm thêm vài cảnh đặc biệt) của 'Inside Out'. Phim đến với khán giả Việt Nam cuối tuần sau với tựa 'Những mảnh ghép cảm xúc'.
[video=youtube;zW5JkDQE5po]https://www.youtube.com/watch?v=zW5JkDQE5po[/video]
Wolf Totem
'Totem Sói' của Khương Nhung sau khi qua bàn tay của đạo diễn Jean-Jacques Annaud sẽ đến với khán giả Bắc Mỹ vào ngày 11/9/2015.
[video=youtube;kGv7VDno3J8]https://www.youtube.com/watch?v=kGv7VDno3J8[/video]
#AirNZSafetyVideo
Hãng hàng không Air New Zealand là một tín đồ thực sự của điện ảnh và trào lưu phổ thông. Mới đây họ đã ra mắt clip hướng dẫn an toàn cho hành khách khi sử dụng dịch vụ của mình. Thú vị ở chỗ, clip lấy cảm hứng của tổ chức 'Men In Black'. Bên cạnh đó, xin được giới thiệu đến bạn đọc 1 clip hậu trường và 1 clip hướng dẫn an toàn tung ra năm ngoái (lấy chủ đề Vùng Trung địa).
[video=youtube;ji65WI5QLZI]https://www.youtube.com/watch?v=ji65WI5QLZI[/video]
[video=youtube;CcQERPIXP8o]https://www.youtube.com/watch?v=CcQERPIXP8o[/video]
[video=youtube;qOw44VFNk8Y]https://www.youtube.com/watch?v=qOw44VFNk8Y[/video]
[video=youtube;CcQERPIXP8o]https://www.youtube.com/watch?v=CcQERPIXP8o[/video]
[video=youtube;qOw44VFNk8Y]https://www.youtube.com/watch?v=qOw44VFNk8Y[/video]
D23 Expo
Tổng hợp clip thuyết trình của các nhà làm phim đại diện cho các thương hiệu trực thuộc Disney.
[video=youtube;zjrYjvTramE]https://www.youtube.com/watch?v=zjrYjvTramE[/video]
Toy Story + Finding Dory
[video=youtube;jmG1ni274O8]https://www.youtube.com/watch?v=jmG1ni274O8[/video]
Zootopia
[video=youtube;LoQnBn6hgg4]https://www.youtube.com/watch?v=LoQnBn6hgg4[/video]
Marvel + Civil + Doctor Strange
[video=youtube;tASd-DaPa6k]https://www.youtube.com/watch?v=tASd-DaPa6k[/video]
Alice Through The Looking Glass
[video=youtube;YkgEddwGi88]https://www.youtube.com/watch?v=YkgEddwGi88[/video]
Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales
[video=youtube;6HzHRRUaK7c]https://www.youtube.com/watch?v=6HzHRRUaK7c[/video]
Star Wars: The Force Awakens
Toy Story + Finding Dory
[video=youtube;jmG1ni274O8]https://www.youtube.com/watch?v=jmG1ni274O8[/video]
Zootopia
[video=youtube;LoQnBn6hgg4]https://www.youtube.com/watch?v=LoQnBn6hgg4[/video]
Marvel + Civil + Doctor Strange
[video=youtube;tASd-DaPa6k]https://www.youtube.com/watch?v=tASd-DaPa6k[/video]
Alice Through The Looking Glass
[video=youtube;YkgEddwGi88]https://www.youtube.com/watch?v=YkgEddwGi88[/video]
Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales
[video=youtube;6HzHRRUaK7c]https://www.youtube.com/watch?v=6HzHRRUaK7c[/video]
Star Wars: The Force Awakens
STAR WARS LAND: Công viên giải trí mới nhất của Disney
Ông trùm ngành công nghiệp hoạt hình vừa công bố ảnh dựng mới nhất cho 2 công viên giải trí (mỗi công viên rộng 14 mẫu, tương đương 5,6 héc-ta) - một ở Orlando (Florida) và một ở Anaheim (California). Lấy chủ đề Star Wars, các công viên sẽ có bãi đáp mô phỏng y như trong phim. Khách tham quan sẽ lên phi thuyền, được luân chuyển trong tàu vũ trụ, qua các bãi đáp trước khi đi vào công viên.
-----
Hãy quote lỗi để nhận thank. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
-----
Chỉnh sửa lần cuối: