Có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cách dồn mọi nguồn lực vào mục tiêu phát triển khách hàng mới và buông lỏng sự liên kết với những người đang sử dụng dịch vụ của mình. Rất nhanh chóng họ nhận ra rằng, số lượng khách hàng cũ mất đi còn nhiều hơn số lượng khách hàng mới mà họ có được.
Có thể nói, chế độ chăm sóc khách hàng là huyết mạch của mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại bền vững giữa một thế giới đầy cạnh tranh như hiện nay.
Tại sao lại cần duy trì mối quan hệ với những người đã sử dụng sản phẩm?
Để thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ là một quá trình nỗ lực không chỉ là bản thân chất lượng sản phẩm mà còn là kỹ năng bán hàng, nhưng nếu nói bán được hàng là thành công thì đó chỉ là cách kinh doanh “trên mặt nước”. Đối với các dịch vụ viễn thông tại Việt Nam hiện nay cũng vậy, việc duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng đóng vai trò cốt yếu trong sự tồn tại và phát triển bền vững của nhà cung cấp. Thông qua giao tiếp đón nhận phản hồi từ khách hàng, doanh nghiệp có thể dễ dàng nhìn nhận điểm mạnh điểm yếu của mình so với những nhà cung cấp khác. Đây là một cách hoàn hảo để tự hoàn thiện mình dưới cái nhìn khách quan nhất.
Bên cạnh đó, tiếng nói của những người sử dụng một sản phẩm chất lượng và nhận được chế độ chăm sóc chu đáo là kênh quảng bá uy tín nhất cho doanh nghiệp.
Khách hàng thực sự là "Người quan trọng"
Đây là tiêu chí mà Công ty CP hạ tầng Viễn thông CMC (CMC TI) đặt lên hàng đầu khi xây dựng chế độ chăm sóc khách hàng cho những người sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao GigaNet. Trong đó, chiến lược phát triển khách hàng mới luôn song song cùng các chính sách duy trì mối quan hệ mật thiết với những đơn vị đang sử dụng dịch vụ GigaNet. Chính sách “Mỗi khách hàng đều là Người quan trọng”, trong đó, khách hàng sử dụng gói dịch vụ GigaNet tùy thuộc vào từng cấp độ sẽ được cấp thẻ Vip với các chế độ đãi ngộ phục vụ lợi ích tối ưu cho người sử dụng. Khách hàng sử dụng gói dịch vụ cấp cao nhất của GigaNet sẽ được Giám đốc Kỹ thuật của CMC TI bao quát tình trạng thuê bao và trực tiếp tiếp nhận mọi phản hồi. Đây là một trong những chương trình được xây dựng trên định hướng trở thành một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam của CMC TI.
Tích hợp công nghệ cho khách hàng
Với mong muốn mang lại cho các khách hàng thật nhiều tiện ích và công nghệ hiện đại, trong tháng 8 ngoài việc duy trì chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi, GigaNet đưa ra chính sách tặng USB 3G cho tất cả các khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ dịch vụ internet cáp quang tốc độ cao. Những lựa chọn GigaNet lại có thêm một ưu đãi rất thiết thực nữa trong chương trình khuyến mãi “ Tăng tốc cùng GigaNet”.
Chương trình khuyến mãi “ Tăng tốc cùng GigaNet”:
• NHẬN THẺ KHÁCH HÀNG VIP VỚI CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT
• TẶNG USB 3G
• MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT
• TẶNG BĂNG THÔNG QUỐC TẾ THÊM 128Kbps
• TẶNG ĐẾN 2,5 THÁNG CƯỚC DỊCH VỤ
• GIẢM ĐẾN 35% CƯỚC THUÊ BAO HÀNG THÁNG
• CHO MƯỢN THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI QUANG (ONT)
Để biết thêm chi tiết: www.giganet.vn .
Hotline: 1800 585 882
nguồn : http://www.baodatviet.vn/Home/kinhte/Dich-vu-vien-thong-Khi-khach-hang-khong-chi-la-nguoi-su-dung-san-pham/20108/105914.datviet
Có thể nói, chế độ chăm sóc khách hàng là huyết mạch của mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại bền vững giữa một thế giới đầy cạnh tranh như hiện nay.
Tại sao lại cần duy trì mối quan hệ với những người đã sử dụng sản phẩm?
Để thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ là một quá trình nỗ lực không chỉ là bản thân chất lượng sản phẩm mà còn là kỹ năng bán hàng, nhưng nếu nói bán được hàng là thành công thì đó chỉ là cách kinh doanh “trên mặt nước”. Đối với các dịch vụ viễn thông tại Việt Nam hiện nay cũng vậy, việc duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng đóng vai trò cốt yếu trong sự tồn tại và phát triển bền vững của nhà cung cấp. Thông qua giao tiếp đón nhận phản hồi từ khách hàng, doanh nghiệp có thể dễ dàng nhìn nhận điểm mạnh điểm yếu của mình so với những nhà cung cấp khác. Đây là một cách hoàn hảo để tự hoàn thiện mình dưới cái nhìn khách quan nhất.
Bên cạnh đó, tiếng nói của những người sử dụng một sản phẩm chất lượng và nhận được chế độ chăm sóc chu đáo là kênh quảng bá uy tín nhất cho doanh nghiệp.
Khách hàng thực sự là "Người quan trọng"
Đây là tiêu chí mà Công ty CP hạ tầng Viễn thông CMC (CMC TI) đặt lên hàng đầu khi xây dựng chế độ chăm sóc khách hàng cho những người sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao GigaNet. Trong đó, chiến lược phát triển khách hàng mới luôn song song cùng các chính sách duy trì mối quan hệ mật thiết với những đơn vị đang sử dụng dịch vụ GigaNet. Chính sách “Mỗi khách hàng đều là Người quan trọng”, trong đó, khách hàng sử dụng gói dịch vụ GigaNet tùy thuộc vào từng cấp độ sẽ được cấp thẻ Vip với các chế độ đãi ngộ phục vụ lợi ích tối ưu cho người sử dụng. Khách hàng sử dụng gói dịch vụ cấp cao nhất của GigaNet sẽ được Giám đốc Kỹ thuật của CMC TI bao quát tình trạng thuê bao và trực tiếp tiếp nhận mọi phản hồi. Đây là một trong những chương trình được xây dựng trên định hướng trở thành một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam của CMC TI.
Tích hợp công nghệ cho khách hàng
Với mong muốn mang lại cho các khách hàng thật nhiều tiện ích và công nghệ hiện đại, trong tháng 8 ngoài việc duy trì chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi, GigaNet đưa ra chính sách tặng USB 3G cho tất cả các khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ dịch vụ internet cáp quang tốc độ cao. Những lựa chọn GigaNet lại có thêm một ưu đãi rất thiết thực nữa trong chương trình khuyến mãi “ Tăng tốc cùng GigaNet”.
Chương trình khuyến mãi “ Tăng tốc cùng GigaNet”:
• NHẬN THẺ KHÁCH HÀNG VIP VỚI CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT
• TẶNG USB 3G
• MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT
• TẶNG BĂNG THÔNG QUỐC TẾ THÊM 128Kbps
• TẶNG ĐẾN 2,5 THÁNG CƯỚC DỊCH VỤ
• GIẢM ĐẾN 35% CƯỚC THUÊ BAO HÀNG THÁNG
• CHO MƯỢN THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI QUANG (ONT)
Để biết thêm chi tiết: www.giganet.vn .
Hotline: 1800 585 882
nguồn : http://www.baodatviet.vn/Home/kinhte/Dich-vu-vien-thong-Khi-khach-hang-khong-chi-la-nguoi-su-dung-san-pham/20108/105914.datviet