Dịch vụ Bảo hành của Samsung có thực sự tốt.?

tinlcd

Member
Có bạn nào gặp trường hợp này thì cho em xin lời khuyên Ạ,
Số là em có cái tivi 43M5503AKXXV
số SN:04p03nak500892L, còn BH đến:15/06/2020
Em ĐT lên tổng đài thì có KT trạm Thủ Đức tên Xanh tới kiểm tra, sau khi check khoảng hơn 1 tiếng có bắt em ký vào biên bản là tivi bị trầy màn hình (trong thời gian đó đang có trận VN và IN) sau đó KT ra về, sáng hôm sau phán 1 câu xanh dờn là tivi bị trầy từ chối BH, sau đó tổng đài có đt cho E 5, 6 cuộc đt nữa, E nói tivi ko trầy yêu cầu cho người khác tới cùng với E đối chứng, nhưng chả ai thèm xuống, sau đó có tin nhắn của tổng đài báo là tivi bị từ chối BH, E có rất nhiều hình ảnh thông tin nhưng ko biết up ảnh. Các Bác cho E hỏi giờ Em phải làm sao nhỉ?
Cái này thực tế là bị lỗi linh kiện mà Sam1sung đổ thừa là do màn hình bị trầy ko BH bắt em nếu muốn thay thì bỏ tiền ra thay theo E được biết màn hình này ko dưới 6 triệu, vậy theo các Bác có nên bỏ tiền ra thay hay không, E đang tính đem cái tivi vào thảng công ty Samsung ở khu công nghệ cao gặp thẳng tổng giám đốc hỏi coi sao vì nhà E cũng ở gần đó.
Xin các Bác cho E lời khuyên ạ
Xin cám ơn.
 

vinagoh

Well-Known Member
Bây giờ các hãng cạnh tranh rất cao. Affter Sale của hãng nào tốt thì chiếm thị phần cao thôi.
 

tinlcd

Member
Tivi dù Bác nào có sử dụng kỹ tới cỡ nào thì khi lau chùi vệ sinh sẽ có vết xước mờ, nhưng nếu như thế mà Samsung từ chối BH thì Em thấy Samsung quá tệ các bác Ah (cái này E nghĩ là đổ thừa do khách hàng SD sai nên mới bị hư, nhưng thực chất là linh kiện kém chất lượng), hôm trước E có gọi đt kêu cậu KT tới để chỉ cho E chỗ vết xước cậu ý chụp mà hẹn hoài ko tới (E nghĩ cậu ý lấy hình của cái khác để gửi) E cũng gọi lên tổng đài chăm sóc KH yêu cầu người KT khác xuống KT để cho khách quan, mà chẳng ma nào tới, cuối cùng nhắn tin 1 câu xanh rờn là SP của bạn đã bị từ chối BH, tức quá E đem cái máy ra chỗ sáng xoi từng tý mà chẳng thấy vị trí vết xước cậu ý chụp ở đâu cả, bởi vậy E mới điên, trong đầu E Samsung number 0
 
Bên trên