Đếm ngược chờ Đại tiệc mua sắm 11.11 của Lazada

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Mùa mua sắm cuối năm đang đến. Như một động thái làm nóng cho tinh thần người tiêu dùng, trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam Lazada đã dày công tuyển chọn và chuẩn bị sẵn Đại tiệc mua sắm 11-11. Đến với đại tiệc này, các tín đồ mua sắm sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi giải trí, tương tác với người nổi tiếng và tất nhiên, sẽ không thiếu các chương trình khuyến mãi và giảm giá mua hàng cực kỳ hấp dẫn.

hd.jpg

Trong 24 tiếng đồng hồ, bắt đầu từ 0 giờ sáng ngày 11 tháng 11, người tiêu dùng sẽ trải nghiệm mua sắm hào hứng nhất, hưởng những ưu đãi lớn nhất năm. Cùng với các tín đồ mua sắm của Lazada ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi từ hơn 50 triệu mặt hàng khuyến mãi, bao gồm hơn một triệu mặt hàng giảm giá đến 90% trong 24 giờ mua sắm.

IMG_9761.JPG

Đại tiệc mua sắm 11.11 của Lazada trong năm nay sẽ cung cấp 110.000 phiếu mua hàng với 1.111.000 khuyến mãi khủng. Hơn 1.100 người bán và thương hiệu sẽ tham gia, bao gồm các thương hiệu được yêu thích như L'oreal, AHC, Samsung, Huggies, Bobbies, Xiaomi, Unilever, v.v.

Nhấp chuột, khám phá ưu đãi và thanh toán

Được xem là một trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Lazada, ngoài việc mua sắm từ các thương hiệu yêu thích với ưu đãi tốt nhất trong năm, người tiêu dùng còn có thể tham gia các trò chơi thú vị để thu thập phiếu giảm giá và mã khuyến mãi từ nhừng thương hiệu yêu thích. Từ ngày 01 tháng 11, người tiêu dùng có thể bắt đầu thu thập mã khuyến mãi thông qua các trò chơi phổ biến như “Shake It (Lắc Lắc)” và “Slash It (Chém giá)” trong thời gian diễn ra Đại tiệc mua sắm 11.11 của Lazada.

hd.jpg


IMG_9758.JPG

Bên cạnh đó, trong Đại Tiệc Mua Sắm 11.11, Lazada sẽ giới thiệu một trải nghiệm hoàn toàn mới “Wonderland (Xứ sở diệu kỳ)” là một bản đồ tương tác để người mua được khám phá các mã giảm giá trong ngày 11.11 từ các thương hiệu khác nhau, cũng như cơ hội giành được các phiếu mua hàng đặc biệt từ Lazada và các cửa hàng khác.

IMG_9759.JPG

“Là doanh nghiệp hoạt động và thành công tại thi trường Việt Nam, chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc hiểu và phục vụ đúng nhu cầu đặc biệt của thị trường địa phương. Do đó, Lazada Việt Nam muốn cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam, để họ có thể tận hưởng niềm vui trong khi truy cập ứng dụng, mua sắm và nhận mã giảm giá ”, Zhang YiXing, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết.

Tận hưởng chính sách ưu đãi tốt nhất
Ngoài ra, người mua sắm có thể nhận được những giá trị tốt nhất:
  • Thoải mái chọn lựa nhiều sản phẩm giảm giá ở các ngành hàng khác nhau: Giảm giá đến 90% cho hơn một triệu sản phẩm sẽ được áp dụng trong khi diễn ra trò chơi “Slash It - Chém giá”;
  • Thu thập mã giảm giá từ Lazada và các thương hiệu được yêu thích thông qua các trò chơi như “Shake It” và “Wonderland – Xứ Sở Diệu Kỳ”;
  • Tận hưởng chính sách vận chuyển miễn phí theo khu vực, bao gồm 8 thành phố (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương và Long An) cho các đơn đặt hàng trên 99.000 VND.
Để chuẩn bị cho Đại tiệc mua sắm 11-11, Lazada đã làm việc với các thương hiệu và người bán hàng trong ba tháng qua, tổ chức hội thảo cho người bán hàng và cung cấp những chiến dịch thương hiệu để gắn kết hơn với khách hàng và tinh chỉnh Ứng dụng Lazada nhằm tạo ra trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn.

“Các thương hiệu đối tác và người bán của chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt hơn, không chỉ đơn thuần là mua hàng. Tất cả đều đã sẵn sàng để tạo dựng một cơ ngơi riêng trong thế giới thương mại điện tử, mang đến những chương trình khuyến mãi lớn nhất và tốt nhất trong Đại tiệc mua sắm năm nay. Đồng thời, mang đến niềm vui và trải nghiệm tương tác tốt nhất trên Lazada,” ông Zhang YiXing nói thêm.

hd.jpg

Chia sẻ thêm tại họp báo, tập đoàn Lazada cũng cam kết hỗ trợ cho tám triệu người khởi nghiệp và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) hoạt động trong ngành thương mại điện tử ở Đông Nam Á, giúp họ phát triển và tăng trưởng mạnh đến năm 2030. Tập đoàn cũng công bố cam kết xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử lành mạnh và bền vững trong khu vực và cơ hội dẫn đầu về công nghệ và cơ sở hạ tầng dịch vụ hậu cần (logistic) để mang lại lợi ích cho người bán, người tiêu dùng và cộng đồng địa phương.

Trong khuôn khổ của cam kết này, Lazada sẽ hỗ trợ các DNVVN số hóa mô hình kinh doanh và giúp họ tiếp cận tốt hơn đối tượng người tiêu dùng trên nền tảng Internet và di động; giảm thiểu các rào cản cho việc xây dựng thương hiệu riêng của người bán trên Lazada; đồng thời, các doanh nghiệp cũng sẽ được tận dụng mạng lưới dịch vụ hậu cần của Lazada để tạo thuận lợi cho việc vận chuyển giao dịch hàng hóa.

“Trong thời đại kỹ thuật số đang chuyển đổi mạnh mẽ như hiện nay, chúng tôi mong muốn tiếp tục dẫn đầu thị trường thương mại điện tử với sự bổ trợ kinh nghiệm từ tập đoàn khu vực cùng với năng lực tại thị trường bản địa. Cơ sở hạ tầng và các ý tưởng đổi mới được xem là xương sống của ngành thương mại điện tử, cần được đầu tư nghiêm túc để mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất và giúp người bán xây dựng thương hiệu của riêng họ trên Lazada. Đó cũng là trọng tâm mà chúng tôi đang hướng tới.” Ông Zhang YiXing, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, phát biểu tại một sự kiện ở Việt Nam, thảo luận về tình hình Thương mại điện tử ở Đông Nam Á.

Nhận định về thương mại điện tử ở Việt Nam, ông Zhang YiXing cho biết: “Thương mại điện tử tại Việt Nam đã và đang phát triển đáng kể trong thập kỷ qua và vẫn còn rất nhiều cơ hội để dần trở thành một thói quen hàng ngày của người tiêu dùng. Vì vậy, với vai trò là doanh nghiệp lớn hoạt động trong ngành Thương mại điện tử, chúng tôi đánh giá bản thân là đối tác chiến lược cho những người bán hàng nghiêm túc trong việc phát triển kinh doanh và nâng cao chuyên môn. Thành công của họ sẽ thúc đẩy sự phát triển của cả ngành”.

Liên quan đến một chủ đề khác được đưa ra tại sự kiện là thương mại xuyên biên giới, ông Simon Baptist - chuyên gia kinh tế kiêm giám đốc điều hành khu vực châu Á của Economist Unit thuộc Economist Group cho biết, “Việt Nam sẽ là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực với mức tăng trưởng thực luôn được giữ ở mức cao trong giai đoạn 2019-2023. Dự kiến ở Việt Nam sẽ tăng 18 triệu hộ gia đình trung lưu trong giai đoạn 2017-2030, trong đó hơn 30% mức tăng này dự kiến sẽ đến từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức cho các DNNVV về những hạn chế trong việc tiếp cận các dịch vụ về tài chính và hỗ trợ. Ngoài ra, việc củng cố lòng tin của người tiêu dùng với ngành thương mại điện tử và thanh toán điện tử cũng là một nhu cầu cần được quan tâm.”

Buổi họp báo còn có mặt của các ông Lê Hải Bình, Phó Chủ tịch, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM); ông Vũ Quốc Tuấn, Lazada Việt Nam và ông Vũ Đức Thịnh, Tổng Giám đốc, Lazada Express.
 

phuoctam

New Member
Quảng cáo rầm rộ mà chả thấy giảm giá bao nhiêu so với ngày thường, thất vọng toàn tập
 
Bên trên