Samsung đã chính thức ra mắt chiếc flagship mới nhất của họ tại New York: Galaxy Note 9. Ngôn ngữ thiết kế không có quá nhiều thay đổi, họ đã đưa cảm biến vân tay tới vị trí thuận lợi hơn cho trải nghiệm người dùng. Note 9 là chiếc Note có màn hình to nhất từ trước tới giờ, lên tới 6.4 inch và nhờ kích thước to hơn nên nó sẽ sở hữu viên pin to hơn người kế nhiệm 20%, 4000mAh, đáp ứng cho người dùng trọn 1 ngày sử dụng. Note 9 được cài sẵn Android 8.1 Oreo và sẽ sớm cập nhật Android Pie. Chính từ những lợi thế này nên lượng mua Note 9 rất khả quan sau khi bán ra chính thức. Nay để tiếp tục tri ân người hâm mộ, Samsung triển khai thêm chương trình Đặc quyền nâng cấp (từ Note 9) với các điều kiện sau.1. Sản phẩm áp dụng: Galaxy Note9
2. Thời gian áp dụng: từ 01/09/2018 đến hết ngày 31/10/2018
3. Địa điểm áp dụng chương trình
* Thế giới di động
* FPT shop
* Viettel shop
4. Chi tiết chương trình:
Khách hàng khi mua điện thoại Samsung Galaxy Note9 và đăng ký tham gia chương trình Đặc Quyền Nâng Cấp của Samsung trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận những ưu đãi như bên dưới. Phí đăng ký tham gia chương trình là 699,000 đồng/máy.
- Gói bảo hiểm Thiệt hại bất ngờ do rơi vỡ, vào nước trị giá tương đương giá bán lẻ đề nghị của Galaxy Note9 tại thời điểm tham gia chương trình, có hiệu lực sau 01 ngày kể từ ngày đại lý bán lẻ gửi thông tin cho Công ty bảo hiểm và có thời hạn bảo hiểm là 365 ngày. Nếu tai nạn bất ngờ thuộc phạm vi bảo hiểm, khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán 30% tổng chi phí sửa chữa/thay thế máy.
- Sau 12 tháng (Vào tháng thứ 13) kể từ ngày đăng ký tham gia chương trình, khách hàng có thể quay lại chuỗi cửa hàng đã đăng ký tham gia chương trình Đặc Quyền Nâng Cấp để bán lại máy Galaxy Note9 đã mua với mức giá bằng 50% giá bán lẻ đề nghị tại thời điểm đăng ký và nâng cấp lên dòng điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung tại thời điểm trả máy. Khách hàng chỉ được quyền bán lại máy cũ và nâng cấp lên máy mới kể từ khi ngày thứ 1 đến ngày thứ 30 của tháng thứ 13 kể từ ngày đăng ký tham gia chương trình (tức là từ ngày thứ 366 đến ngày thứ 395 kể từ ngày đăng ký chương trình). Giá trị bán lại điện thoại cũ không được quy đổi thành tiền mặt và sẽ được giảm trực tiếp lên giá máy mới nâng cấp.
Điều kiện máy bán lại:
- Máy bán lại phải là máy có IMEI đã được đăng ký tham gia chương trình Đặc Quyền Nâng Cấp.
- Màn hình cảm ứng của máy vẫn hoạt động tốt, không có những điểm đen, trắng sáng, điểm chết, màn hình không bị hồng, ố vàng, âm ảnh, sọc màn hình, giật màn hình (hư cáp), vỡ, nứt, bể, chảy tinh thể lỏng (tróc thuỷ) và màn hình vẫn còn gắn liền với thân máy.
- Máy không bị nứt, bể, biến dạng (cong, vẹo…). Khung kim loại không bị gãy, hở.
- Máy có thể mở/tắt nguồn và log out khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy (khóa màn hình/hình vẽ/vân tay/nhận diện khuôn mặt/quét mống mắt) và khóa máy từ xa (Samsung account, Find My Mobile, Knox,…)
- Máy vẫn thực hiện được các chức năng nghe/gọi, sạc pin (có dây/không dây), bảo mật sinh trắc học (vân tay, nhận diện khuôn mặt, quét mống mắt)
- Máy không được khắc/vẽ
- Máy không chứa các không tin cá nhân của người sử dụng
5. Cách thức tham gia:
- Khách hàng đến cửa hàng có áp dụng chương trình để mua Galaxy Note9 và điền vào mẫu đăng ký tham gia chương trình Đặc Quyền Nâng Cấp và đóng phí đăng ký tham gia chương trình là 699,000 đồng.
- Sau 12 tháng (vào tháng thứ 13) kể từ ngày đăng ký tham gia chương trình, khách hàng có thể quay lại chuỗi cửa hàng đã đăng ký tham gia chương trình Đặc quyền nâng cấp để bán lại máy Galaxy Note9 đã mua và nâng cấp lên dòng điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung tại thời điểm trả máy.
- Nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra và xác nhận về tình trạng máy. Nếu máy thỏa các điều kiện như trên thì khách hàng sẽ được quyền trả máy cũ và nâng cấp lên máy mới. (*)(**)
(*) Ưu đãi này chỉ được áp dụng nếu khách quyết định mua dòng điện thoại cao cấp mới của Samsung tại thời điểm nâng cấp và không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.
(**)
- Việc kiểm tra tình trạng của điện thoại cũ phải được hoàn tất trước khi khách hàng tiến hành nâng cấp máy mới và không thể hoàn lại điện thoại cũ sau khi giao dịch đã kết thúc.
- Khách hàng chịu trách nhiệm hủy bỏ tất cả các thông tin cá nhân trên điện thoại cũ khi quyết định để lại điện thoại cũ cho đại lý/cửa hàng áp dụng chương trình Đặc Quyền Nâng Cấp. Nhân viên đại lý/ cửa hàng không chịu trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng sau khi đã thu nhận điện thoại cũ của khách hàng.