"Cửa sổ biết nói" giúp cửa hàng - khách hàng tương tác 24/7

saonam123

New Member
"Cửa sổ biết nói" của 8ta dùng công nghệ cảm ứng xuyên kính (though-glass touch technology) cho phép khách hàng xem catalogue của cửa hàng ngay cả sau giờ làm việc.


attachment.php

"Cửa sổ biết nói" (Whispering windows) được xem như công cụ rất ưa thích của các chuyên viên quảng cáo lẫn tiếp thị trong vòng vài năm trở lại đây. Cửa sổ được gắn loa và được lập trình để phát âm thanh hay tiếng nói khi cảm biến nhận diện người đi ngang qua. Đây là cách thường dùng để dẫn dụ và thu hút khách hàng. Tuy nhiên, kiểu cửa sổ lắp đặt tại các cửa hàng của 8ta tại Nam Phi lại ở đẳng cấp cao hơn, thêm tính năng xem catalogue của cửa hàng cả ngày lẫn đêm.

8ta là nhãn hiệu di động của công ty South African Telkom và điều hành chuỗi cửa hàng bán các thiết bị và dịch vụ tối tân. Với mong muốn mang lại những trải nghiệm cảm quan cho khách hàng, 8ta đã hợp tác với One Digital Media và trang bị những thiết bị kỹ thuật cao. One Digital Media giải thích rằng hệ thống dùng công nghệ này biến ô cửa thành những ô cửa kính biết nói, tạo nên một phương pháp giao tiếp độc đáo gởi đi các thông điệp của cửa hàng.

Công nghệ cảm ứng xuyên kính cách tân của công ty giúp khách hàng có thể xem catalogue của cửa hàng sau giờ làm việc, thậm chí là yêu cầu cửa hàng gọi điện lại trong ngày làm việc tiếp theo. Hệ thống còn bao gồm 1 tường video lớn trưng bày những thông tin khuyến mãi mới nhất. Màn hình pick’n’watch cho phép khách hàng tương tác và xem nhiều mẫu mã điện thoại mới. màn hình cảm ứng dùng để xem chi tiết và so sánh tất cả các mẫu đang có.

“Gạch và hồ vữa” vẫn còn đóng vai trò rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực hoạt động. Không có nghĩa là những cửa hàng do con người trông coi không mượn ý tưởng rất hay của việc mua hàng trực tuyến – bao gồm cả khả năng cung cấp thông tin sản phẩm và những thông điệp đa phương tiện 24/7. Những nhà bán lẻ khác trên thế giới cũng hãy nhìn xem cách làm nhé!



Theo Springwise, 8ta​
 
Bên trên