chương trình chăm sóc khách hàng của ASUS

hugolyna

Member
Công ty TNHH Công Nghệ ASUS Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm ASUS.
Nay bằng văn bản này, chúng tôi thông báo :
Trung tâm bảo hành ASUS tổ chức chương trình ” Chăm sóc 3600 ” nhằm mục đích phục vụ quý khách hàng.
Sản phẩm áp dụng : Bo mạch chủ (mainboard)
Thời gian chương trình : từ 01/03/2011 đến 31/03/2011
Nội dung chương trình :
1. Chỉ áp dụng cho Bo mạch chủ ASUS có tem phân phối của nhà phân phối ASUS (Nhà phân phối : Công ty Minh Thông, Công ty Vĩnh Xuân).
2. Trong thời gian diễn ra chương trình, chúng tôi chấp nhận bảo hành các trường hợp bo mạch chủ bị gãy chân socket, oxy hóa, cháy chip, rách tem serial.
3. Ngoài nội dung trên, các qui định bảo hành khác vẫn áp dụng như thường.

Chúng tôi vẫn giữ quyền từ chối bảo hành các trường hợp Bo mạch chủ bị hư hại hay lỗi do người dùng cố ý như : bẻ gãy, bị thấm nước, dùng dao rạch,...
Chân thành cảm ơn Quý đại lý đã tín nhiệm sản phẩm ASUS. Chúng tôi tin rằng Quý vị sẽ nhận được sự hỗ trợ và dịch vụ tốt nhất khi sử dụng sản phẩm ASUS.
Nguồn : ASUS
 

the_giau

New Member
Ðề: chương trình chăm sóc khách hàng của ASUS

Asus bảo hành thì la ok rồi !vote
 

9Minhminh2

New Member
Ðề: chương trình chăm sóc khách hàng của ASUS

ủa chỉ BH mỗi main thôi hả các bác, lap có BH ko ạ
 

hithai

New Member
Ðề: chương trình chăm sóc khách hàng của ASUS

uhm đúng rồi hình như chỉ có main thôi ak
 

kazihaha

Active Member
Ðề: chương trình chăm sóc khách hàng của ASUS

mấy cái trường hợp bảo hành đó cũng hiếm gặp nhỉ
 
Bên trên