Chiến lược mới của Pentax

dh201hy

Well-Known Member
pentax-K30_blue-169-580-75.jpg

Như chúng ta đã biết năm ngoái Ricoh đã mua lại thương hiệu Pentax từ Hoya với giá xấp xỉ 124 triệu USD. Kể từ khi bị mua đi bán lại, Pentax vẫn không có gì thay đổi trong chiến lược kinh doanh của mình.

Tuy nhiên, sẽ có một sự thay đổi lớn khi chủ tịch của Pentax Imaging Ricoh úp mở với báo giới rằng công ty sẽ phát triển dòng máy ảnh compact song song với việc phát triển các ống kính fixed.

Trong khi Pentax sẽ tập trung vào các dòng DSLR và không gương lật, Ricoh sẽ phát triển mảng máy ảnh compact. Có khả năng trong tương lai các dòng máy SLR và không gương lật sẽ mang thương hiệu Pentax, còn các dòng máy compact sẽ mang thương hiệu Ricoh.

Ricoh trước đây khi chưa mua lại Petax cũng đã tung ra một số mẫu máy như GXR với khả năng thay thế cả cảm biến và ống kính hay một số mẫu máy du lịch khác nhưng đều không tạo được dấu ấn nào.

Theo: Petapixel​
 
Bên trên