bupbechanh
New Member
Tình hình là nhà mình mới bị hư cái TIVI SAMSUNG mã UAH7000 khi vừa hết bảo hành đúng 2 năm. Mua hồi tháng 03/2015 thì đến cuối tháng 03/2017 thì bị hư. Thời điểm mua TIVI năm 2015 cũng gần 19 triệu.
Gọi điện đến TT SAMSUNG, SAMSUNG gửi kỹ thuật đến xem và phán :
1. TIVI đã hết bảo hành, SAMSUNG không chịu trách nhiệm cho việc bảo hành những hư hỏng này nữa. Khách hàng muốn sửa thì phải tự trả tiền thay linh kiện mới.
2. Kỹ thuật SS nói dòng TIVI SAMSUNG này bị lỗi PANEL, phải THAY PANEL mới giá gần 11 triệu, và chỉ bảo hành 3 tháng. Sau 3 tháng đó thì có hư SAMSUNG cũng ko bảo hành .
Mình gọi điện lên trung tâm CSKH của SAMSUNG, bên đó ghi nhận, xong cuối cùng gọi lại nói "TIVI của anh hết bảo hành, bên SAMSUNG không chấp nhận bảo hành , nếu a muốn sửa, thì anh phải trả phí thay màn hình mới gần 11 triệu. Quyết định tuỳ ở anh, SAMSUNG chỉ hỗ trợ tới đó ! "
Tìm hiểu trên mạng thì mình mới phát hiện ra là
TIVI SAMSUNG luôn bị lỗi PANEL màn hình sau 2 năm sử dụng (vừa đúng lúc hết thời gian bảo hành). Và SAMSUNG từ chối bảo hành cho tất cả TIVI bị lỗi mà đã hết bảo hành. Ai muốn sửa thì phải trả phí giá gần bằng mua mới TIVI.
Bây giờ giá Tivi mới chỉ tầm 8~15 triệu, việc SAMSUNG yêu cầu KH phải bỏ 11 triệu ra để sửa (kèm đk chỉ bảo hành cho 3 tháng, sau 3 tháng đó nếu có hư thì khách hàng ráng chịu) là điều quá vô lý !
Lời khuyên chân thành:
TRÁNH XA TIVI SAMSUNG, VÀ NẾU BẠN XEM QUA TIN NÀY, HÃY DẶN MỌI NGƯỜI CHUNG QUANH BẠN : GIA ĐÌNH, BẠN BÈ, NGƯỜI THÂN, ĐỒNG NGHIỆP LÀ ĐỪNG BAO GIỜ MUA TIVI SAMSUNG, GIÁ RẺ NHƯNG ĐI KÈM CHẤT LƯỢNG KÉM VÀ RƯỚC BỰC BỘI SAU NÀY.
Dưới đây là ảnh của tình trạng TIVI SAMSUNG sau khi phát bệnh vừa lúc hết bảo hành :
Gọi điện đến TT SAMSUNG, SAMSUNG gửi kỹ thuật đến xem và phán :
1. TIVI đã hết bảo hành, SAMSUNG không chịu trách nhiệm cho việc bảo hành những hư hỏng này nữa. Khách hàng muốn sửa thì phải tự trả tiền thay linh kiện mới.
2. Kỹ thuật SS nói dòng TIVI SAMSUNG này bị lỗi PANEL, phải THAY PANEL mới giá gần 11 triệu, và chỉ bảo hành 3 tháng. Sau 3 tháng đó thì có hư SAMSUNG cũng ko bảo hành .
Mình gọi điện lên trung tâm CSKH của SAMSUNG, bên đó ghi nhận, xong cuối cùng gọi lại nói "TIVI của anh hết bảo hành, bên SAMSUNG không chấp nhận bảo hành , nếu a muốn sửa, thì anh phải trả phí thay màn hình mới gần 11 triệu. Quyết định tuỳ ở anh, SAMSUNG chỉ hỗ trợ tới đó ! "
Tìm hiểu trên mạng thì mình mới phát hiện ra là
TIVI SAMSUNG luôn bị lỗi PANEL màn hình sau 2 năm sử dụng (vừa đúng lúc hết thời gian bảo hành). Và SAMSUNG từ chối bảo hành cho tất cả TIVI bị lỗi mà đã hết bảo hành. Ai muốn sửa thì phải trả phí giá gần bằng mua mới TIVI.
Bây giờ giá Tivi mới chỉ tầm 8~15 triệu, việc SAMSUNG yêu cầu KH phải bỏ 11 triệu ra để sửa (kèm đk chỉ bảo hành cho 3 tháng, sau 3 tháng đó nếu có hư thì khách hàng ráng chịu) là điều quá vô lý !
Lời khuyên chân thành:
TRÁNH XA TIVI SAMSUNG, VÀ NẾU BẠN XEM QUA TIN NÀY, HÃY DẶN MỌI NGƯỜI CHUNG QUANH BẠN : GIA ĐÌNH, BẠN BÈ, NGƯỜI THÂN, ĐỒNG NGHIỆP LÀ ĐỪNG BAO GIỜ MUA TIVI SAMSUNG, GIÁ RẺ NHƯNG ĐI KÈM CHẤT LƯỢNG KÉM VÀ RƯỚC BỰC BỘI SAU NÀY.
Dưới đây là ảnh của tình trạng TIVI SAMSUNG sau khi phát bệnh vừa lúc hết bảo hành :
Đính kèm
-
[email protected]83 KB · Xem: 138