“Thời điểm này chúng tôi đang là Top 5 hay Top 7 không quan trọng, quan trọng mục tiêu của chúng tôi là trở thành Top 1. Do đó, ở Di Động Việt, chúng tôi sẽ không bán hàng đơn thuần, triết lý kinh doanh của chúng tôi đã dịch chuyển và đây là một dấu mốc cực kỳ quan trọng”.
Ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO Di Động Việt cho biết. Trao đổi với Báo chí, ông Đạt cũng chia sẻ “Di Động Việt trước nay không chọn con đường dễ dàng, chúng tôi luôn như những chú cá bơi ngược dòng, chỉ có một mục tiêu duy nhất”.
Ông Nguyễn Ngọc Đạt - CEO của hệ thống Di Động Việt
Di Động Việt dịch chuyển từ bán hàng đơn thuần sang chuyển giao giá trị cho khách hàng
Với gần 15 năm trong lĩnh vực bán lẻ các thiết bị công nghệ, cái tên Di Động Việt không còn xa lạ với người dùng công nghệ Việt Nam, đặc biệt bùng nổ là khoảng 5 năm trở lại đây. Còn nhớ 2018, khi thị trường smartphone đang ở giai đoạn bão hoà, Di Động Việt đi đầu trong việc tạo ra phương thức mua sắm mới: Thu cũ đổi mới (phương thức này được Apple áp dụng sau đó 1 năm với cái tên Trade-in).
Tiên phong tạo ra một trào lưu mua sắm mới đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm… Trade-in thu cũ đổi mới từ đó gắn liền với Di Động Việt - trở thành điểm đến của những khách hàng và người nổi tiếng tại Việt Nam.
“Chúng tôi miệt mài trong hành trình phục vụ tận tâm - trách nhiệm - chu đáo - cam kết và tử tế, nhưng chưa gọi tên lời hứa, triết lý này. Và thời điểm này, là lúc Di Động Việt công bố rộng rãi với khách hàng, đối tác, cộng đồng… rằng: Di Động Việt chính thức dịch chuyển từ bán hàng đơn thuần sang CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ cho khách hàng”, CEO Di Động Việt chia sẻ.
Di Động Việt chuyển giao giá trị vượt trội cho khách hàng ngay từ bảng hiệu cho đến không gian mua sắm, thái độ phục vụ, chính sách hậu mãi…
CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng là lời hứa để Di Động Việt thực hiện, là mục tiêu để Di Động Việt vươn tới, là động lực để Di Động Việt phấn đấu, là triết lý kinh doanh mà Di Động Việt theo đuổi và là văn hoá phục vụ của con người, tập thể Di Động Việt.
Được biết, vào tháng 11/2022, Di Động Việt đã khiến thị trường công nghệ dậy sóng, khi chính thức trở thành Nhà phân phối ĐỘC QUYỀN Vertu chính hãng tại Việt Nam, mang Vertu quay trở lại với người dùng công nghệ trong nước. Hay đầu 2023, CEO Di Động Việt đã tạo điểm nhấn truyền thông, khi bắn phát súng đầu tiên, truyền năng lượng, động lực khi livestream bán hàng trên các nền tảng Mạng xã hội như TikTok. Di Động Việt cũng đã cán đích Top 1 Nhà bán lẻ Điện tử của năm 2022 trên nền tảng này, được công bố vào cuối tháng 3/2023.
Di Động Việt là Top 1 ngành hàng điện tử trên TikTok trong năm vừa qua
“Chúng tôi hiểu rằng, sản phẩm là giống nhau, bảo hành cũng giống nhau, nhưng cách thức tiếp nhận bảo hành, chăm sóc tư vấn của chúng tôi là khác biệt, chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm” - CEO Di Động Việt khẳng định.
Di Động Việt sẵn sàng cho cuộc đua trở thành Top 1
“Với tất cả những mong muốn CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng, chúng tôi sẵn sàng trong cuộc đua giành vị trí số 1 - không phải bằng số lượng cửa hàng, mà về sự UY TÍN - THƯƠNG HIỆU - GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI mang lại cho khách hàng và TÌNH CẢM của công chúng” - CEO Nguyễn Ngọc Đạt cho biết.
Giải thích về lý do lựa chọn triết lý kinh doanh là “Chuyển giao giá trị vượt trội”, CEO Di Động Việt chia sẻ: “Vì chúng tôi không chỉ bán hàng và thu tiền, chúng tôi tạo lập và chuyển giao giá trị cho khách hàng thông qua toàn bộ quá trình tiếp xúc, tương tác, tư vấn, phục vụ, chăm sóc trước, trong và sau bán hàng, ở mọi điểm chạm trên hành trình khách hàng. Tất cả, tạo nên một hành trình trải nghiệm làm hài lòng, hạnh phúc cho khách hàng. Vì chúng tôi kinh doanh không chỉ để kiếm tiền, chúng tôi kinh doanh để phụng sự xã hội, thực hiện sứ mệnh đem lại giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, người lao động… và cộng đồng. Lợi nhuận của chúng tôi, là kết quả của quá trình phục vụ TẬN TÂM, TRÁCH NHIỆM, CHU ĐÁO, CAM KẾT và TỬ TẾ”
Di Động Việt đã và đang được đông đảo người dùng công nghệ tin tưởng mua sắm
Năm 2020 là thời điểm Di Động Việt ghi điểm mãnh liệt với công chúng, cộng đồng khi là đơn vị bán lẻ đã đồng hành cùng Thành phố vượt qua đại dịch. Giai đoạn đó, Di Động Việt lao mình vào tâm dịch, biến những điểm bán hàng thành những cửa hàng bán Thực phẩm không đồng, biến những điểm bán hàng thành trạm Oxymap - nơi cấp thuốc F0 miễn phí…, và những đồng hành này, CEO hệ thống Di Động Việt xem là “những đáp trả ân tình với Thành phố - nơi đã cưu mang, chào đón biết bao cửa hàng Di Động Việt”.
Di Động Việt cùng TP.HCM vượt qua cơn đại dịch Covid - 19
Liên tục sau đó là những hoạt động đồng hành cùng quỹ Mẹ đỡ đầu - Vẽ tiếp ước mơ cho những em bé không may mồ côi vì Covid-19; cùng Hội đồng đội Trung ương đồng hành cũng những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn…
Di Động Việt trích lợi nhuận bán sản phẩm mới, ủng hộ cho quỹ hỗ trợ bệnh nhi nghèo, trẻ em mồ côi vì covid-19…
Phụng sự xã hội trở thành sứ mệnh lớn, với triết lý lấy con người làm trung tâm, Di Động Việt đã và đang nỗ lực hết mình để thực hiện trách nhiệm mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.
“Lợi nhuận của chúng tôi, là kết quả của quá trình phục vụ TẬN TÂM, TRÁCH NHIỆM, CHU ĐÁO, CAM KẾT và TỬ TẾ” CEO Di Động Việt khẳng định.
Tính đến thời điểm hiện tại, Di Động Việt với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm, được xem là Top đầu Đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam bán iPhone nhiều nhất.
Ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO Di Động Việt cho biết. Trao đổi với Báo chí, ông Đạt cũng chia sẻ “Di Động Việt trước nay không chọn con đường dễ dàng, chúng tôi luôn như những chú cá bơi ngược dòng, chỉ có một mục tiêu duy nhất”.
Ông Nguyễn Ngọc Đạt - CEO của hệ thống Di Động Việt
Di Động Việt dịch chuyển từ bán hàng đơn thuần sang chuyển giao giá trị cho khách hàng
Với gần 15 năm trong lĩnh vực bán lẻ các thiết bị công nghệ, cái tên Di Động Việt không còn xa lạ với người dùng công nghệ Việt Nam, đặc biệt bùng nổ là khoảng 5 năm trở lại đây. Còn nhớ 2018, khi thị trường smartphone đang ở giai đoạn bão hoà, Di Động Việt đi đầu trong việc tạo ra phương thức mua sắm mới: Thu cũ đổi mới (phương thức này được Apple áp dụng sau đó 1 năm với cái tên Trade-in).
Tiên phong tạo ra một trào lưu mua sắm mới đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm… Trade-in thu cũ đổi mới từ đó gắn liền với Di Động Việt - trở thành điểm đến của những khách hàng và người nổi tiếng tại Việt Nam.
“Chúng tôi miệt mài trong hành trình phục vụ tận tâm - trách nhiệm - chu đáo - cam kết và tử tế, nhưng chưa gọi tên lời hứa, triết lý này. Và thời điểm này, là lúc Di Động Việt công bố rộng rãi với khách hàng, đối tác, cộng đồng… rằng: Di Động Việt chính thức dịch chuyển từ bán hàng đơn thuần sang CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ cho khách hàng”, CEO Di Động Việt chia sẻ.
Di Động Việt chuyển giao giá trị vượt trội cho khách hàng ngay từ bảng hiệu cho đến không gian mua sắm, thái độ phục vụ, chính sách hậu mãi…
CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng là lời hứa để Di Động Việt thực hiện, là mục tiêu để Di Động Việt vươn tới, là động lực để Di Động Việt phấn đấu, là triết lý kinh doanh mà Di Động Việt theo đuổi và là văn hoá phục vụ của con người, tập thể Di Động Việt.
Được biết, vào tháng 11/2022, Di Động Việt đã khiến thị trường công nghệ dậy sóng, khi chính thức trở thành Nhà phân phối ĐỘC QUYỀN Vertu chính hãng tại Việt Nam, mang Vertu quay trở lại với người dùng công nghệ trong nước. Hay đầu 2023, CEO Di Động Việt đã tạo điểm nhấn truyền thông, khi bắn phát súng đầu tiên, truyền năng lượng, động lực khi livestream bán hàng trên các nền tảng Mạng xã hội như TikTok. Di Động Việt cũng đã cán đích Top 1 Nhà bán lẻ Điện tử của năm 2022 trên nền tảng này, được công bố vào cuối tháng 3/2023.
Di Động Việt là Top 1 ngành hàng điện tử trên TikTok trong năm vừa qua
Di Động Việt sẵn sàng cho cuộc đua trở thành Top 1
“Với tất cả những mong muốn CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng, chúng tôi sẵn sàng trong cuộc đua giành vị trí số 1 - không phải bằng số lượng cửa hàng, mà về sự UY TÍN - THƯƠNG HIỆU - GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI mang lại cho khách hàng và TÌNH CẢM của công chúng” - CEO Nguyễn Ngọc Đạt cho biết.
Giải thích về lý do lựa chọn triết lý kinh doanh là “Chuyển giao giá trị vượt trội”, CEO Di Động Việt chia sẻ: “Vì chúng tôi không chỉ bán hàng và thu tiền, chúng tôi tạo lập và chuyển giao giá trị cho khách hàng thông qua toàn bộ quá trình tiếp xúc, tương tác, tư vấn, phục vụ, chăm sóc trước, trong và sau bán hàng, ở mọi điểm chạm trên hành trình khách hàng. Tất cả, tạo nên một hành trình trải nghiệm làm hài lòng, hạnh phúc cho khách hàng. Vì chúng tôi kinh doanh không chỉ để kiếm tiền, chúng tôi kinh doanh để phụng sự xã hội, thực hiện sứ mệnh đem lại giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, người lao động… và cộng đồng. Lợi nhuận của chúng tôi, là kết quả của quá trình phục vụ TẬN TÂM, TRÁCH NHIỆM, CHU ĐÁO, CAM KẾT và TỬ TẾ”
Di Động Việt đã và đang được đông đảo người dùng công nghệ tin tưởng mua sắm
Năm 2020 là thời điểm Di Động Việt ghi điểm mãnh liệt với công chúng, cộng đồng khi là đơn vị bán lẻ đã đồng hành cùng Thành phố vượt qua đại dịch. Giai đoạn đó, Di Động Việt lao mình vào tâm dịch, biến những điểm bán hàng thành những cửa hàng bán Thực phẩm không đồng, biến những điểm bán hàng thành trạm Oxymap - nơi cấp thuốc F0 miễn phí…, và những đồng hành này, CEO hệ thống Di Động Việt xem là “những đáp trả ân tình với Thành phố - nơi đã cưu mang, chào đón biết bao cửa hàng Di Động Việt”.
Di Động Việt cùng TP.HCM vượt qua cơn đại dịch Covid - 19
Liên tục sau đó là những hoạt động đồng hành cùng quỹ Mẹ đỡ đầu - Vẽ tiếp ước mơ cho những em bé không may mồ côi vì Covid-19; cùng Hội đồng đội Trung ương đồng hành cũng những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn…
Di Động Việt trích lợi nhuận bán sản phẩm mới, ủng hộ cho quỹ hỗ trợ bệnh nhi nghèo, trẻ em mồ côi vì covid-19…
Phụng sự xã hội trở thành sứ mệnh lớn, với triết lý lấy con người làm trung tâm, Di Động Việt đã và đang nỗ lực hết mình để thực hiện trách nhiệm mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.
“Lợi nhuận của chúng tôi, là kết quả của quá trình phục vụ TẬN TÂM, TRÁCH NHIỆM, CHU ĐÁO, CAM KẾT và TỬ TẾ” CEO Di Động Việt khẳng định.
Tính đến thời điểm hiện tại, Di Động Việt với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm, được xem là Top đầu Đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam bán iPhone nhiều nhất.