Dear các bác,
Tình hình là em có mua hàng cho dự án 1 lần 10 cái TV LG 55LH575T, và tin tưởng không khui thùng kiểm từng cái.
Sau 2 tuần lấy ra xài thì 1 cái bị vỡ màn hình không rõ lý do, không có vết móp và trầy sướt trên cả thùng và TV.
Em có gọi cho đại lý bán thì họ đẩy qua kêu gọi cho LG. Gọi LG thì kỹ thuật viên xuống lập biên bản, em có yêu cầu cụ thể ghi vô biên bản là không chứng minh được lỗi do người dùng làm vỡ. Anh KTV cũng đồng ý và nói có thể do TV 55 inch rộng quá nên khiêng lên cũng gây vỡ (???). Em có file ghi âm, sẽ tìm lại và up lên cho mọi người nghe thử. Biên bản kiểm tra em có đính kèm.
Anh KTV có yêu cầu viết đề nghị hỗ trợ. Em cũng đành cắn răng viết và cuối cùng đợi 2 tuần nhận được thông tin rất mập mờ, không rõ có phải chính thức của LG hay không như sau:
1. Không nói gì hoặc xác minh lỗi là do người sử dụng, mặc định là phải mua TV mới và hỗ trợ giảm giá như trong email
2. Sau khi yêu cầu xác minh lỗi thì nói người sử dụng làm vỡ màn hình (khác với những gì trong biên bản KTV LG đã kí)
3. Sau khi em gửi lại bản scan biên bản thì lại đẩy trường hợp này về đại lý bán. Vậy ai chịu trách nhiệm xử lý vấn đề này? Cuối cùng vẫn là người tiêu dùng ngậm đắng nuốt cay sao?
4. Em cũng yêu cầu xử lý rõ ràng minh bạch hơn, nhưng đại diện LG đã im lìm không phản hồi gì nữa
5. Bản scan Biên bản từ KTV LG
Em đang khá lo lắng, vì chưa dám báo sếp. Có thể anh em kỹ thuật sẽ phải chia nhau đền cái TV này, cảm thấy rất vô lý. Bao giờ dịch vụ CSKH ở VN mình mới tiến bộ lên được.
Nếu LG chứng minh được lỗi do người sử dụng, em sẽ có phương án báo cáo, nhưng rõ ràng là tìm không ra nguyên nhân, và KTV LG cũng chấp nhận điều đó. Tự dưng bị vào thế vô cùng khó khăn. Xin mọi người cho em ý kiến nên xử lý trường hợp này như thế nào?
Cảm ơn mọi người
Tình hình là em có mua hàng cho dự án 1 lần 10 cái TV LG 55LH575T, và tin tưởng không khui thùng kiểm từng cái.
Sau 2 tuần lấy ra xài thì 1 cái bị vỡ màn hình không rõ lý do, không có vết móp và trầy sướt trên cả thùng và TV.
Em có gọi cho đại lý bán thì họ đẩy qua kêu gọi cho LG. Gọi LG thì kỹ thuật viên xuống lập biên bản, em có yêu cầu cụ thể ghi vô biên bản là không chứng minh được lỗi do người dùng làm vỡ. Anh KTV cũng đồng ý và nói có thể do TV 55 inch rộng quá nên khiêng lên cũng gây vỡ (???). Em có file ghi âm, sẽ tìm lại và up lên cho mọi người nghe thử. Biên bản kiểm tra em có đính kèm.
Anh KTV có yêu cầu viết đề nghị hỗ trợ. Em cũng đành cắn răng viết và cuối cùng đợi 2 tuần nhận được thông tin rất mập mờ, không rõ có phải chính thức của LG hay không như sau:
1. Không nói gì hoặc xác minh lỗi là do người sử dụng, mặc định là phải mua TV mới và hỗ trợ giảm giá như trong email
2. Sau khi yêu cầu xác minh lỗi thì nói người sử dụng làm vỡ màn hình (khác với những gì trong biên bản KTV LG đã kí)
3. Sau khi em gửi lại bản scan biên bản thì lại đẩy trường hợp này về đại lý bán. Vậy ai chịu trách nhiệm xử lý vấn đề này? Cuối cùng vẫn là người tiêu dùng ngậm đắng nuốt cay sao?
4. Em cũng yêu cầu xử lý rõ ràng minh bạch hơn, nhưng đại diện LG đã im lìm không phản hồi gì nữa
5. Bản scan Biên bản từ KTV LG
Em đang khá lo lắng, vì chưa dám báo sếp. Có thể anh em kỹ thuật sẽ phải chia nhau đền cái TV này, cảm thấy rất vô lý. Bao giờ dịch vụ CSKH ở VN mình mới tiến bộ lên được.
Nếu LG chứng minh được lỗi do người sử dụng, em sẽ có phương án báo cáo, nhưng rõ ràng là tìm không ra nguyên nhân, và KTV LG cũng chấp nhận điều đó. Tự dưng bị vào thế vô cùng khó khăn. Xin mọi người cho em ý kiến nên xử lý trường hợp này như thế nào?
Cảm ơn mọi người