Cần giúp đỡ - Bảo hành LG mập mờ, đùn đẩy trách nhiệm

Kraite

New Member
Dear các bác,

Tình hình là em có mua hàng cho dự án 1 lần 10 cái TV LG 55LH575T, và tin tưởng không khui thùng kiểm từng cái.

Sau 2 tuần lấy ra xài thì 1 cái bị vỡ màn hình không rõ lý do, không có vết móp và trầy sướt trên cả thùng và TV.

Em có gọi cho đại lý bán thì họ đẩy qua kêu gọi cho LG. Gọi LG thì kỹ thuật viên xuống lập biên bản, em có yêu cầu cụ thể ghi vô biên bản là không chứng minh được lỗi do người dùng làm vỡ. Anh KTV cũng đồng ý và nói có thể do TV 55 inch rộng quá nên khiêng lên cũng gây vỡ (???). Em có file ghi âm, sẽ tìm lại và up lên cho mọi người nghe thử. Biên bản kiểm tra em có đính kèm.

Anh KTV có yêu cầu viết đề nghị hỗ trợ. Em cũng đành cắn răng viết và cuối cùng đợi 2 tuần nhận được thông tin rất mập mờ, không rõ có phải chính thức của LG hay không như sau:

1. Không nói gì hoặc xác minh lỗi là do người sử dụng, mặc định là phải mua TV mới và hỗ trợ giảm giá như trong email





2. Sau khi yêu cầu xác minh lỗi thì nói người sử dụng làm vỡ màn hình (khác với những gì trong biên bản KTV LG đã kí)




3. Sau khi em gửi lại bản scan biên bản thì lại đẩy trường hợp này về đại lý bán. Vậy ai chịu trách nhiệm xử lý vấn đề này? Cuối cùng vẫn là người tiêu dùng ngậm đắng nuốt cay sao?





4. Em cũng yêu cầu xử lý rõ ràng minh bạch hơn, nhưng đại diện LG đã im lìm không phản hồi gì nữa



5. Bản scan Biên bản từ KTV LG



Em đang khá lo lắng, vì chưa dám báo sếp. Có thể anh em kỹ thuật sẽ phải chia nhau đền cái TV này, cảm thấy rất vô lý. Bao giờ dịch vụ CSKH ở VN mình mới tiến bộ lên được.

Nếu LG chứng minh được lỗi do người sử dụng, em sẽ có phương án báo cáo, nhưng rõ ràng là tìm không ra nguyên nhân, và KTV LG cũng chấp nhận điều đó. Tự dưng bị vào thế vô cùng khó khăn. Xin mọi người cho em ý kiến nên xử lý trường hợp này như thế nào?

Cảm ơn mọi người
 

Đính kèm

  • Bien ban KT LG 20161023.pdf
    1.9 MB · Xem: 0

ngoisaohyvong

Well-Known Member
Quy tắc lúc nhân hàng là Anh chịu khó phải khui kiểm tra đầy đủ rồi hả cho bên giao về !!!! Chứ trong thùng bị vở thì căng lắm ah !!!!! Vì phí thay màn hình là bằng với mua cái Tivi mới rồi!!!!
 

Kraite

New Member
Quy tắc lúc nhân hàng là Anh chịu khó phải khui kiểm tra đầy đủ rồi hả cho bên giao về !!!! Chứ trong thùng bị vở thì căng lắm ah !!!!! Vì phí thay màn hình là bằng với mua cái Tivi mới rồi!!!!

Thì đúng là lỗi của em ko kiểm tra từng cái một thiệt bác ơi. Cũng ko nghĩ hàng nguyên thùng lại bị nguy cơ cao như vậy :(
 

ngoisaohyvong

Well-Known Member
Bên em nhập hàng , lúc ráp cho khách mới khui ra , vẫn bể như chơi luôn !!!
 

ndchieu22

Well-Known Member
Thì đúng là lỗi của em ko kiểm tra từng cái một thiệt bác ơi. Cũng ko nghĩ hàng nguyên thùng lại bị nguy cơ cao như vậy :(
hàng nguyên thùng không vết va đập vẫn có thể vỡ panel bác ah em gặp vài trường hợp như nay, trong trường hợp tivi đổ sấp mặt xuống thì sẽ không bao giờ để lại vết bác ah, thế nên bắt buộc bác kiểm tra hàng khi nhận là chuẩn nhất để tranh đổ lỗi cho nhau. ca này của bác khó xử đó ah!!!
 

Kraite

New Member
hàng nguyên thùng không vết va đập vẫn có thể vỡ panel bác ah em gặp vài trường hợp như nay, trong trường hợp tivi đổ sấp mặt xuống thì sẽ không bao giờ để lại vết bác ah, thế nên bắt buộc bác kiểm tra hàng khi nhận là chuẩn nhất để tranh đổ lỗi cho nhau. ca này của bác khó xử đó ah!!!

Hic vậy là phải ngậm đắng nuốt cay thiệt ròo hả bác. Có bác nào trong này bị qua tình huống tương tự chưa? Chia sẻ cho em với ạ
 

do_long_khach

Well-Known Member
Bác ko khui thùng kiểm tra lúc mua thì đành chịu rồi. Chia buồn với bác nhưng trường hợp này khó trách bảo hành của LG được.
 

ndchieu22

Well-Known Member
Hic vậy là phải ngậm đắng nuốt cay thiệt ròo hả bác. Có bác nào trong này bị qua tình huống tương tự chưa? Chia sẻ cho em với ạ
cái này là tình ngay lý gian nên họ hỗ trợ bác được bao nhiêu thì được thôi ah , đến em là nhà bán hàng nhiều pha cũng phải tự chịu thôi ah
 

huybehp

Active Member
Đúng r cái này đâu trách Lg đc, bạn mở ra thấy vỡ thì cũng đâu chứng minh đc k phải do bạn làm, mà đã mở ra rồi thì làm sao chứng minh đc vỡ trong thùng
 
Bên trên