minhanh2k
Member
1. seo web là gì?
trước tiên hãy tìm hiểu khái niệm SEO là gì ? SEO (từ viết tắt của bộ máy tìm kiếm Optimization) tức là tối ưu hóa dụng cụ tìm kiếm. đây là công đoạn tăng cao thứ hạng web trên công cụ search & giúp người tiêu dùng search & thấy trang web thuận lợi hơn.
từ đó, chúng ta Có thể hiểu seo web chính là phương thức tối ưu tất cả web, giúp trang web trở nên thân thương với bộ search hơn & giúp những từ khóa đc Google để ý đến.
2. Vì Sao nên tối ưu hóa website SEO?
ngày nay, hồ hết những tổ chức/doanh nghiệp đều tối ưu hóa trang web SEO để tăng thứ hạng keywords website tương tự như tiếp cận đc khách hàng mục tiêu. dưới đây chính là các Nguyên Nhân Nguyên Nhân nên tối ưu hóa website SEO:
2.1 Giao diện trang web thân thiết với người tiêu dùng
Theo như anh Nguyễn thanh quang – Leader SEO Tại monaseo.medio đã chia sẻ rằng Google thường đổi mới thuật toán trong một thời gian dài để mang đến các thông tin giá trị, hữu ích cho người tiêu dùng. chính vì vậy, việc tối ưu SEO đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc mang tới giao diện thân mật & hưởng thụ hoàn hảo hơn tới người tiêu dùng Khi truy cập vào web của công ty.
2.2 Giữ chân người dùng lâu hơn Tại website
Việc tối ưu tối ưu trong trang cùng những phần liên kết lại với nhau giúp giữ chân khách hàng Ở lại trang web của bạn lâu hơn. Ngoài ra, nó còn giúp tăng kĩ năng mua sắm hàng, tỷ trọng biến đổi giúp mang tới hiệu suất cao marketing cao cho doanh nghiệp của doanh nghiệp. Hình như, một giao diện web chuẩn UX chỉnh chu, chuyên nghiệp hóa sẽ thú vị người xem & Tại lại trang lâu hơn.
2.3 Tiếp cận được người dùng có ý định mua hàng
Việc tiếp cận người tiêu dùng không chỉ duyệt việc chạy quảng cáo mà còn nhờ vào công đoạn SEO cho trang web. Hơn nữa, Khi hết Chi phí thì Bạn sẽ dừng chiến dịch quảng cáo website, nhưng đối với SEO là quá trình lâu dài không tốn không cao nhiều Ngân sách, giúp tiếp cận khách hàng cần mua and người tiêu dùng tiềm năng. Sau Lúc mọi thứ đã được tối ưu hiệu quả, website SEO sẽ mang đến lượng truy cập bình thường hàng tháng cho website.
2.4 thực hiện chiến lược remarketing thuận tiện
phê duyệt lưu lượng truy vấn và kết quả, Bạn Có thể tiến hành lập kế hoạch quảng bá đối với những đối tượng truy cập trang đích của website (có thể là trang sản phẩm hay trang dịch vụ của công ty). Đây chính là khách hàng mục tiêu có Để ý đến những sản phẩm & dịch vụ của doanh nghiệp.
2.5 kế hoạch trở nên tân tiến web dài lâu
Đối với doanh nghiệp, trang web chính là bộ mặt của họ trên mạng internet and là nơi để khách hàng tìm kiếm & bình chọn đc sự chuyên nghiệp của họ. chính vì như thế, việc thực hiện quy trình SEO Tổng Thể cực kỳ quan trọng & là 1 sự chọn lựa mưu trí của công ty, giúp mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
3. công đoạn SEO hiệu quả bao gồm những bước nào?
Để công đoạn học SEO hiệu quả, quý khách cần thực hiện theo hướng dẫn làm seo trang web sau đây:
3.1 Bước 1: nghiên cứu trang website
nghiên cứu web chính là bước quan trọng trong seo website căn bản. tiềm năng của bước này chính là nắm đc tình hình web ra sao & đưa ra kế hoạch từ khoá & Gia Công On-page có lí. những bước SEO TOP Từ khóa bao gồm những bước sau đây:
nghiên cứu website giúp nắm được thực trạng website và đưa ra chiến lược thích hợp
3.2 Bước 2: nghiên cứu kẻ địch
Trong bước này, Quý Khách Có thể nhập những keywords về lĩnh vực mà trang web Bạn đang chiếm hữu lên thanh tìm kiếm của Google. Khi Quý khách hàng thực hiện tìm kiếm theo keywords sẽ xuất hiện hàng loạt các website trả về, nhưng nổi trội nhất chính là các bài viết trang nhất. Tại thời khắc này, quý khách hàng nên triển khai phân tích trang nhất kết quả đầu tiên trên kết quả trả về.
Tiếp theo, quý khách hàng hãy truy cập vào những kết quả trong trang nhất để mày mò sâu hơn về những content mà những tình địch của bạn cung cấp. khi Quý Khách đã nghiên cứu & đọc kỹ những thông tin thì quý khách hàng sẽ xác định được các thông tin được nhắc đến và những thông báo nào mà mình chưa Rất có thể chia sẻ content tốt hơn.
3.3 Bước 3: phân tích từ khoá
Sau khi phân tích tình trang website, quý khách hàng cần phân tích từ khoá để có thân xác định đc các từ khoá hay cụm từ thích hợp với quy trình SEO hiệu suất cao. Bạn Có thể sử dụng Google từ khóa Planner and Google Trends để phân tích cũng tương tự chọn lựa cho mình bộ từ khoá phù hợp và đem lại lợi nhuận khổng lồ. Sau đó, Quý khách hàng cần lập ra một list danh sách bao gồm những từ khóa bổ trợ tương quan tới mặt hàng hay dịch vụ của web.
Ví dụ: Từ một chủ đề Có thể đưa ra 1 vài từ khóa có volume cao cùng các từ khoá phụ như: từ khóa dài and từ khoá tên thương hiệu. sau cùng, Bạn lưu chúng thành một danh sách các keyword, gom các từ khóa bổ trợ tương quan thành 1 nhóm and mở đầu viết thành một Post bài viết.
3.4 Bước 4: Gia Công Onsite
Trong bước Gia Công hóa Onsite, Bạn cần tiến hành các bước sau đây:
Sau Khi check kết quả, nếu có sơ sót, cần nên bổ sung và chỉnh sửa để khắc phục kịp Khi.
Lưu ý: Một việc không chỉ những người gia công seo nên nhớ mà bất kì ai làm marketing hay bất kì nghành tương tác tới người tiêu dùng thì ắt hẳn việc quan trọng hơn hết chính là phục vụ đc các gì mà người tiêu dùng mong muốn.Nếu hiểu & phục vụ các ý định ấy, thì công việc của bạn sẽ trở thành thành công hơn. quý khách hàng cũng chính vì thế tìm đến and mua sắm sản phẩm, dịch vụ của công ty nhiều hơn.
gia công seo là 1 trong những cách đem lại hiệu quả cho một người làm marketing, làm kinh doanh, Quảng cáo, Bán hàng… mặc dù, SEO là 1 quá trình yên cầu cần nhiều thời hạn and sự kiên nhẫn. vì đó, để Có thể tự mình tìm hiểu and tiến hành SEO, người mở đầu nên tìm đến những Địa chỉ cửa hàng hoặc những web cung cấp về kiến thức SEO thích hợp.
3.6 Bước 6: Xây dựng and tối ưu Off-page cho web
Sau lúc đã Gia Công On-page, Quý khách hàng cần SEO offpage cho trang web để Rất có thể quảng bá web đến những website khác cũng như giúp cho Google and mọi người biết đến website mình nhiều hơn. Đây cũng chính là một trong quy trình gia công seo mà Quý Khách cần biết.
Ví dụ: quý khách Có thể viết một Post bài viết trình làng về trang web, tiếp thị trên những forum hay mạng xã hội khác and trỏ backlinks về website của mình.
quý khách hàng cần xây dựng liên kết để Rất có thể tạo sự đoàn kết giữa những web khác với trang web của mình. quý khách Rất có thể dùng những nguyên tắc tiếp sau đây để Rất có thể triển khai phương thức SEO hiệu suất cao nhé:
3.7 Bước 7: Theo dõi kết quả và tối ưu lại lý thuyết
Bước sau cùng cũng là bước cần thiết không không cao trong seo website căn bản chính là Theo dõi kết quả & tối ưu lại triết lý. Việc này sẽ giúp Bạn nắm được tiến độ của SEO, & Rất có thể Gia Công hóa lại một lần nữa. Hơn nữa, nó Rất có thể giúp quý khách hàng được bảo vệ tương tự như tăng thứ hạng Google hiệu suất cao.
sau đây là 3 yếu tố căn bản mà quý khách cần theo dõi:
Đối với 1 website, phương thức SEO chính cực kỳ cần thiết giúp tăng thứ hạng Google. Để đạt đc kết quả như mong muốn, quý khách hàng cần nắm chắc công đoạn SEO hiệu quả để Có thể tiến hành đúng mực.
trước tiên hãy tìm hiểu khái niệm SEO là gì ? SEO (từ viết tắt của bộ máy tìm kiếm Optimization) tức là tối ưu hóa dụng cụ tìm kiếm. đây là công đoạn tăng cao thứ hạng web trên công cụ search & giúp người tiêu dùng search & thấy trang web thuận lợi hơn.
từ đó, chúng ta Có thể hiểu seo web chính là phương thức tối ưu tất cả web, giúp trang web trở nên thân thương với bộ search hơn & giúp những từ khóa đc Google để ý đến.
2. Vì Sao nên tối ưu hóa website SEO?
ngày nay, hồ hết những tổ chức/doanh nghiệp đều tối ưu hóa trang web SEO để tăng thứ hạng keywords website tương tự như tiếp cận đc khách hàng mục tiêu. dưới đây chính là các Nguyên Nhân Nguyên Nhân nên tối ưu hóa website SEO:
2.1 Giao diện trang web thân thiết với người tiêu dùng
Theo như anh Nguyễn thanh quang – Leader SEO Tại monaseo.medio đã chia sẻ rằng Google thường đổi mới thuật toán trong một thời gian dài để mang đến các thông tin giá trị, hữu ích cho người tiêu dùng. chính vì vậy, việc tối ưu SEO đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc mang tới giao diện thân mật & hưởng thụ hoàn hảo hơn tới người tiêu dùng Khi truy cập vào web của công ty.
2.2 Giữ chân người dùng lâu hơn Tại website
Việc tối ưu tối ưu trong trang cùng những phần liên kết lại với nhau giúp giữ chân khách hàng Ở lại trang web của bạn lâu hơn. Ngoài ra, nó còn giúp tăng kĩ năng mua sắm hàng, tỷ trọng biến đổi giúp mang tới hiệu suất cao marketing cao cho doanh nghiệp của doanh nghiệp. Hình như, một giao diện web chuẩn UX chỉnh chu, chuyên nghiệp hóa sẽ thú vị người xem & Tại lại trang lâu hơn.
2.3 Tiếp cận được người dùng có ý định mua hàng
Việc tiếp cận người tiêu dùng không chỉ duyệt việc chạy quảng cáo mà còn nhờ vào công đoạn SEO cho trang web. Hơn nữa, Khi hết Chi phí thì Bạn sẽ dừng chiến dịch quảng cáo website, nhưng đối với SEO là quá trình lâu dài không tốn không cao nhiều Ngân sách, giúp tiếp cận khách hàng cần mua and người tiêu dùng tiềm năng. Sau Lúc mọi thứ đã được tối ưu hiệu quả, website SEO sẽ mang đến lượng truy cập bình thường hàng tháng cho website.
2.4 thực hiện chiến lược remarketing thuận tiện
phê duyệt lưu lượng truy vấn và kết quả, Bạn Có thể tiến hành lập kế hoạch quảng bá đối với những đối tượng truy cập trang đích của website (có thể là trang sản phẩm hay trang dịch vụ của công ty). Đây chính là khách hàng mục tiêu có Để ý đến những sản phẩm & dịch vụ của doanh nghiệp.
2.5 kế hoạch trở nên tân tiến web dài lâu
Đối với doanh nghiệp, trang web chính là bộ mặt của họ trên mạng internet and là nơi để khách hàng tìm kiếm & bình chọn đc sự chuyên nghiệp của họ. chính vì như thế, việc thực hiện quy trình SEO Tổng Thể cực kỳ quan trọng & là 1 sự chọn lựa mưu trí của công ty, giúp mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
3. công đoạn SEO hiệu quả bao gồm những bước nào?
Để công đoạn học SEO hiệu quả, quý khách cần thực hiện theo hướng dẫn làm seo trang web sau đây:
3.1 Bước 1: nghiên cứu trang website
nghiên cứu web chính là bước quan trọng trong seo website căn bản. tiềm năng của bước này chính là nắm đc tình hình web ra sao & đưa ra kế hoạch từ khoá & Gia Công On-page có lí. những bước SEO TOP Từ khóa bao gồm những bước sau đây:
- kiểm tra mức độ tối ưu On-page & tốc độ chuyển vận trang.
- check thứ hạng từ khóa, mức Mức độ cạnh tranh and mức cạnh tranh trên những dụng cụ tìm kiếm.
- kiểm tra hệ thống backlinks đã được xây dựng của website.
- check mức độ Gia Công của source code hay có cách gọi khác là mã nguồn của trang web.
- kiểm tra content website, cấu trúc link nội bộ.
- Để xuất planer từ khoá phù hợp cùng các định hướng về SEO tác động như title, meta description & từ khoá.
nghiên cứu website giúp nắm được thực trạng website và đưa ra chiến lược thích hợp
3.2 Bước 2: nghiên cứu kẻ địch
Trong bước này, Quý Khách Có thể nhập những keywords về lĩnh vực mà trang web Bạn đang chiếm hữu lên thanh tìm kiếm của Google. Khi Quý khách hàng thực hiện tìm kiếm theo keywords sẽ xuất hiện hàng loạt các website trả về, nhưng nổi trội nhất chính là các bài viết trang nhất. Tại thời khắc này, quý khách hàng nên triển khai phân tích trang nhất kết quả đầu tiên trên kết quả trả về.
Tiếp theo, quý khách hàng hãy truy cập vào những kết quả trong trang nhất để mày mò sâu hơn về những content mà những tình địch của bạn cung cấp. khi Quý Khách đã nghiên cứu & đọc kỹ những thông tin thì quý khách hàng sẽ xác định được các thông tin được nhắc đến và những thông báo nào mà mình chưa Rất có thể chia sẻ content tốt hơn.
3.3 Bước 3: phân tích từ khoá
Sau khi phân tích tình trang website, quý khách hàng cần phân tích từ khoá để có thân xác định đc các từ khoá hay cụm từ thích hợp với quy trình SEO hiệu suất cao. Bạn Có thể sử dụng Google từ khóa Planner and Google Trends để phân tích cũng tương tự chọn lựa cho mình bộ từ khoá phù hợp và đem lại lợi nhuận khổng lồ. Sau đó, Quý khách hàng cần lập ra một list danh sách bao gồm những từ khóa bổ trợ tương quan tới mặt hàng hay dịch vụ của web.
Ví dụ: Từ một chủ đề Có thể đưa ra 1 vài từ khóa có volume cao cùng các từ khoá phụ như: từ khóa dài and từ khoá tên thương hiệu. sau cùng, Bạn lưu chúng thành một danh sách các keyword, gom các từ khóa bổ trợ tương quan thành 1 nhóm and mở đầu viết thành một Post bài viết.
3.4 Bước 4: Gia Công Onsite
Trong bước Gia Công hóa Onsite, Bạn cần tiến hành các bước sau đây:
Hạng mục công việc | kim chỉ nam Gia Công |
Tạo, cập nhật sơ đồ trang web | sơ đồ trang web chính là bản đồ của web & nó giúp robot Google search and lưu trữ những thông báo Cấp Tốc hơn. |
Tạo, cập nhật file Robot.txt. | File Robot.txt giúp kiểm soát được những thông báo cần được Google update hoặc chặn Google cập nhật. |
cài đặt dụng cụ web analytics | google analytics là công cụ của Google giúp quý khách hàng Có thể xem báo cáo những dữ liệu người tiêu dùng truy vấn trang web, những hành vi của người dùng trên trang web and Power nguồn truy cập từ đâu. Nhờ đó, Bạn Có thể đưa ra những cải tiến hay đổi mới thích hợp cho việc nâng cấp hiệu xuất của trang web. |
setup dụng cụ google webmaster tool | webmaster tools tool là dụng cụ của Google để quý khách hàng Rất có thể theo dõi các hư web, những nhân tố thất thường cùng các thông tin quan trọng từ Google. |
thiết đặt Google My Business | Google My Business Rất có thể giúp quý khách đưa thông tin công ty lên Google và Showroom công ty sẽ hiện ra trên top google Map. |
kiểm tra, gỡ bỏ những liên kết ngoài | đoàn kết ngoài chính là các cấu kết từ web của bạn trỏ tới các trang web không giống. Việc gỡ bỏ các liên minh ngoài đến những website chất lượng thấp sẽ giúp quality của trang web không bị giảm. |
Gia Công tốc độ website (Khuyến nghị của Google Insights) | nâng cao vận tốc web dựa theo khuyến nghị từ Google Insights, điều đó giúp nâng cấp hưởng thụ của người dùng, gia tăng tỷ trọng mua hàng của người dùng trên website. |
Gia Công Hình ảnh | kích thước, dung lượng Ảnh theo khuyến nghị của Google. |
redirect domain | Việc redirect domain name sẽ giúp Google nhận dạng đc web của công ty là độc nhất vô nhị. |
Gia Công url | Gia Công đường dẫn (hay còn gọi là URL) theo tiêu chí kỹ thuật của Google để ứng dụng cho tất cả web của công ty. |
Gia Công tiêu đề | Gia Công thẻ title (title) cho tổng thể (theo tiêu chí kỹ thuật của Google). |
Gia Công Meta description | tối ưu thẻ diễn tả (hay còn gọi là Meta Description) theo tiêu chuẩn của Google. |
Gia Công thẻ Heading | Gia Công thẻ Heading cho toàn trang, giúp Google & người tiêu dùng Có thể hiểu bao quát các danh mục content lớn nhỏ tuổi trong trang một cách thuận tiện. |
Chèn Favicon | biểu tượng sẽ giúp người tiêu dùng nhận biết được trang web của công ty với những web khác khi người dùng mở nhiều trang web cùng một Khi trên cùng trình duyệt y. |
Nhúng code language | Nhúng code language sẽ giúp Google nhận dạng đc tiếng nói chính của trang web để nó Rất có thể truy xuất website của doanh nghiệp tới người search thích hợp. |
Nhúng code location | Nhúng code location giúp Google nhận dạng được địa điểm địa lý – nơi quý khách cung cấp sản phẩm dịch vụ và tìm hiểu kết quả người dùng gần nhất. |
kiểm tra, phối hợp xử lý liên kết gãy | Việc check, phối hợp xử lý cấu kết gãy sẽ giúp cải thiện hưởng thụ người tiêu dùng, tránh cách quãng trong thời gian Google ghi nhận thông báo trên web and Google index thông báo hối hả hơn. |
Đăng ký SSL | bây giờ, SSL chính là tiêu chí bảo mật cho hàng triệu trang web trên toàn cầu, giúp bảo vệ dữ liệu truyền đi trên môi trường internet. khi website có chứng chỉ SSL, Google sẽ bình chọn website đc bảo mật tốt, uy tín. |
Gia Công internal link | Xây dựng, Gia Công internal link giúp dẫn quý khách hàng đến landingpage để tăng tài năng bán sản phẩm & unique trang đích cần seo. |
check định kỳ, đưa phương án cũng giống như kết hợp xử lý Lúc website bị hack | Khi trang đạt được thứ hạng tốt trên top google, các kẻ thù Có thể tiến hành các hành động xấu hay trang web bị hack do Vì Sao khách quan khác. do đó, việc kiểm tra định kỳ sẽ giúp phát hiện kịp thời các vấn đề and xử lý hối hả để công tác kinh doanh trên trang không bị cách quãng. |
kiểm tra định kỳ, đưa phương án cũng giống như phối hợp xử lý Khi Google đổi mới thuật toán hay đưa trang web vào danh sách theo dõi khác lạ | Việc Google thay đổi thuật toán liên tiếp nên việc Gia Công web phải diễn ra một cách liên tục. kiểm tra định kỳ sẽ Rất có thể phát hiện những thay đổi thuật toán Google kịp thời & xử lý nhanh chóng theo khuyến cáo của Google. Nhờ đó, website sẽ không bị liệt vào danh sách theo dõi đặc biệt và hạn chế đc thực trạng bị Google phạt một cách tối đa. |
check, xử lý trường hợp trùng lặp website | Một trang dùng nhiều domain name sẽ khiến cho Google không thể xác định web nào là website chính và thậm chí là Có thể đưa ra hình phạt cho trường hợp này. |
3.5 Bước 5: kiểm tra, bình chọn
Sau khi tiến hành những công đoạn trên, việc sau cùng chắc chắn chính là check and đánh giá các gì đã làm đc. trong tiến trình này, người seoer người làm seo Có thể mày mò một số dụng cụ and tính năng cung cấp trong quá trình kiểm tra.Sau Khi check kết quả, nếu có sơ sót, cần nên bổ sung và chỉnh sửa để khắc phục kịp Khi.
Lưu ý: Một việc không chỉ những người gia công seo nên nhớ mà bất kì ai làm marketing hay bất kì nghành tương tác tới người tiêu dùng thì ắt hẳn việc quan trọng hơn hết chính là phục vụ đc các gì mà người tiêu dùng mong muốn.Nếu hiểu & phục vụ các ý định ấy, thì công việc của bạn sẽ trở thành thành công hơn. quý khách hàng cũng chính vì thế tìm đến and mua sắm sản phẩm, dịch vụ của công ty nhiều hơn.
gia công seo là 1 trong những cách đem lại hiệu quả cho một người làm marketing, làm kinh doanh, Quảng cáo, Bán hàng… mặc dù, SEO là 1 quá trình yên cầu cần nhiều thời hạn and sự kiên nhẫn. vì đó, để Có thể tự mình tìm hiểu and tiến hành SEO, người mở đầu nên tìm đến những Địa chỉ cửa hàng hoặc những web cung cấp về kiến thức SEO thích hợp.
3.6 Bước 6: Xây dựng and tối ưu Off-page cho web
Sau lúc đã Gia Công On-page, Quý khách hàng cần SEO offpage cho trang web để Rất có thể quảng bá web đến những website khác cũng như giúp cho Google and mọi người biết đến website mình nhiều hơn. Đây cũng chính là một trong quy trình gia công seo mà Quý Khách cần biết.
Ví dụ: quý khách Có thể viết một Post bài viết trình làng về trang web, tiếp thị trên những forum hay mạng xã hội khác and trỏ backlinks về website của mình.
quý khách hàng cần xây dựng liên kết để Rất có thể tạo sự đoàn kết giữa những web khác với trang web của mình. quý khách Rất có thể dùng những nguyên tắc tiếp sau đây để Rất có thể triển khai phương thức SEO hiệu suất cao nhé:
- quý khách hàng càng có nhiều web thì càng tốt cho web.
- Quý khách hàng cần cấu kết với những web có độ uy tín và tin cậy cao.
- Quý khách hàng nên liên minh với các trang web có cùng nghành.
- Quý khách hàng cần dùng tiêu đề and từ khoá đa dạng để các liên minh Rất có thể đổ về website một cách thiên nhiên nhất.
- link về trang chủ
- link liên kết về trang category
- backlink về sitemap
- link về tag
- link liên kết về những tìm hiểu thêm
3.7 Bước 7: Theo dõi kết quả và tối ưu lại lý thuyết
Bước sau cùng cũng là bước cần thiết không không cao trong seo website căn bản chính là Theo dõi kết quả & tối ưu lại triết lý. Việc này sẽ giúp Bạn nắm được tiến độ của SEO, & Rất có thể Gia Công hóa lại một lần nữa. Hơn nữa, nó Rất có thể giúp quý khách hàng được bảo vệ tương tự như tăng thứ hạng Google hiệu suất cao.
sau đây là 3 yếu tố căn bản mà quý khách cần theo dõi:
- Theo dõi thứ hạng, tiến độ phát triển của từ khoá.
- Theo dõi số lượng người dùng đã truy vấn vào trang web.
- Theo dõi những lỗi xảy ra trong thời gian triển khai, đánh giá biểu đồ tăng trưởng link liên kết.
Đối với 1 website, phương thức SEO chính cực kỳ cần thiết giúp tăng thứ hạng Google. Để đạt đc kết quả như mong muốn, quý khách hàng cần nắm chắc công đoạn SEO hiệu quả để Có thể tiến hành đúng mực.