ninhtran412
New Member
Tính đến sáng thứ hai (18/04), ca khúc gây tranh cãi 'Friday' của Rebecca Black đã vượt qua con số 100 triệu lượt xem, giúp video này trở thành một trong 40 video được xem nhiều nhất trên YouTube.
Rebecca Black, nữ ca sĩ hát ca khúc Friday
Cụ thể nó đã đạt hơn 108 triệu lượt xem, video được thực hiện độc lập với kinh phí thấp 'Friday' đã vượt qua các ca khúc The time (Dirty Bit) của Black Eyed Peas (102 triệu, vị trí 39), Say Ok Music Video của Vanessa Hudgens (gần 104 triệu, vị trí 38) và On The Floor của Jennifer Lopez (104 triệu, vị trí 37).
Dẫn đầu danh sách những video được xem nhiều nhất trên YouTube chính là video Baby của Hoàng tử nhạc Pop - Justin Bieber với 519 triệu lượt xem. Bad Romance của Lady Gaga chiếm vị trí thứ hai với 368 lượt xem và Waka Waka (This Time for Africa) của Shakira chốt lại Top 3 với con số 331 triệu.
Friday là một ca khúc thu hút số lượng người xem đông đảo không phải bởi tính nghệ thuật mà chính vì những tranh cãi xung quanh nó. Ca khúc này được cho là quá lố bịch với lời lẽ 'ngớ ngẩn' và còn bị chê là 'rẻ tiền' khi kinh phí thực hiện MV chỉ có 2000$. Vì thế mà video này cũng sở hữu số người gét bỏ (dislike) cao kỷ lục 2,1 triệu người.
[video=youtube;CD2LRROpph0]http://www.youtube.com/watch?v=CD2LRROpph0&feature=player_embedded[/video]
Rebecca Black, nữ ca sĩ hát ca khúc Friday
Cụ thể nó đã đạt hơn 108 triệu lượt xem, video được thực hiện độc lập với kinh phí thấp 'Friday' đã vượt qua các ca khúc The time (Dirty Bit) của Black Eyed Peas (102 triệu, vị trí 39), Say Ok Music Video của Vanessa Hudgens (gần 104 triệu, vị trí 38) và On The Floor của Jennifer Lopez (104 triệu, vị trí 37).
Dẫn đầu danh sách những video được xem nhiều nhất trên YouTube chính là video Baby của Hoàng tử nhạc Pop - Justin Bieber với 519 triệu lượt xem. Bad Romance của Lady Gaga chiếm vị trí thứ hai với 368 lượt xem và Waka Waka (This Time for Africa) của Shakira chốt lại Top 3 với con số 331 triệu.
Friday là một ca khúc thu hút số lượng người xem đông đảo không phải bởi tính nghệ thuật mà chính vì những tranh cãi xung quanh nó. Ca khúc này được cho là quá lố bịch với lời lẽ 'ngớ ngẩn' và còn bị chê là 'rẻ tiền' khi kinh phí thực hiện MV chỉ có 2000$. Vì thế mà video này cũng sở hữu số người gét bỏ (dislike) cao kỷ lục 2,1 triệu người.
[video=youtube;CD2LRROpph0]http://www.youtube.com/watch?v=CD2LRROpph0&feature=player_embedded[/video]
Nguồn: XALỘSỐ