Bây Giờ phải làm sao?

huujinsung

New Member
em đang dùng đầu VTC SD01 thu aiasat5 được 3 tháng bây giờ VTC chuyển sang vinasat1 em thay luôn SD01 sang HD em gọi tổng đài 19001530 cả tuần nay không được đăng kí qua website thì không thấy gì.chủ yếu để đổi LBN cũ 11300 sang 9750 10600 của cái SD cũ để mang cho người khác mà nửa tháng nay không được gì.mà VTC còn đang khuyến mại nữa giờ chẳng biết phải làm sao.VTC làm ăn kiểu gì vậy? có ai biết làm cách nào không?
 

cercon88

New Member
Ðề: Bây Giờ phải làm sao?

em đang dùng đầu VTC SD01 thu aiasat5 được 3 tháng bây giờ VTC chuyển sang vinasat1 em thay luôn SD01 sang HD em gọi tổng đài 19001530 cả tuần nay không được đăng kí qua website thì không thấy gì.chủ yếu để đổi LBN cũ 11300 sang 9750 10600 của cái SD cũ để mang cho người khác mà nửa tháng nay không được gì.mà VTC còn đang khuyến mại nữa giờ chẳng biết phải làm sao.VTC làm ăn kiểu gì vậy? có ai biết làm cách nào không?

Bạn tháo củ NLB của Aisashat ra đại lí của vtc đổi lấy cục LNB khác là được ngay thôi
 

Beckham

New Member
Ðề: Bây Giờ phải làm sao?

Tự thân vận động thôi bạn ơi, đợi bọn nó đến có mà.....:-<:-<:-<:-<:-<
 

dhpaul

Well-Known Member
Ðề: Bây Giờ phải làm sao?

Tìm hộ xem trên các trang thông tin chính thức của mình VTC có nói câu gì về việc đổi đầu SD sang HD không? Nếu có thì hẵng nói còn nếu từ thông tin nghe nói thì đừng khẳng định cái gì.
Còn việc xoay chảo, nói thẳng là thay vì ngồi đợi thợ đến thì cầm 2 cái cờ lê 10 và 13 lên tự xoay và tự thay LNB còn nhanh hơn. Hướng dẫn xoay chảo trên mạng giờ đầy, chỉ cần đánh dấu hướng và làm vài lần là được ngay.
 

ttung94

Active Member
Re: Ðề: Bây Giờ phải làm sao?

Tìm hộ xem trên các trang thông tin chính thức của mình VTC có nói câu gì về việc đổi đầu SD sang HD không? Nếu có thì hẵng nói còn nếu từ thông tin nghe nói thì đừng khẳng định cái gì.

Thông tin này chính xác đấy bác ạ, đại diện VTC đã trả lời trong chương trình VTC không khoảng cách trên kênh 1. Khách hàng đang dùng VTC SD dù đầu cũ hay mới chỉ cần bù thêm 1.530.000d là được đổi đầu HD mới, nâng cấp gói kênh từ SD lên HD và giữ nguyên thời gian sử dụng.
 

NamBacvn

New Member
Ðề: Bây Giờ phải làm sao?

VTC Truyen hinh so - CDT - the gioi truyen hinh do net cao HDTV - VTC Digital | VTC chuyển dịch vụ truyền hình vệ tinh về vệ tinh Việt Nam

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” của Đảng và Chính phủ, kể từ ngày 10/3/2012, TH KTS VTC chính thức ngừng cung cấp dịch vụ trên vệ tinh Asiasat 5 và đẩy mạnh dịch vụ trên vệ tinh Việt Nam Vinasat 1.

Để việc thưởng thức các chương trình của quý khách hàng không bị gián đoạn, kể từ đầu tháng 02/2012, TH KTS VTC đã triển khai chương trình bảo trì, hiệu chỉnh thiết bị, chuyển hướng chảo thu tại nhà hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình vệ tinh Asiasat 5. Trong chương trình này, quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ như sau:

1. Khách hàng đang sử dụng gói HD VIP và Gold:
- Bảo trì và nâng cấp thiết bị miễn phí tại nhà
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng
- Chuyển sang gói HD với thời hạn sử dụng bằng hai lần thời hạn thuê bao còn lại của gói VIP tại thời điểm chuyển đổi

2. Khách hàng đang sử dụng gói HD:
- Bảo trì và nâng cấp thiết bị miễn phí tại nhà
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng

3. Khách hàng đang sử dụng gói SD:
- Bảo trì và nâng cấp thiết bị miễn phí tại nhà
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng
- Đặc biệt: Khách hàng được hỗ trợ đổi đầu thu SD lên đầu thu HD với chi phí là 1.560.000 VNĐ/đầu thu (bằng chênh lệch giữa giá đầu thu HD và SD mới hiện tại trên thị trường)


4. Khách hàng gia hạn và đăng ký mới gói dịch vụ HD:
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng

Với quý khách hàng chưa nhận được sự phục vụ từ TH KTS VTC, xin vui lòng liên hệ tổng đài 19001530 hoặc đăng kí trên website. Ngoài ra, quý khách hàng có thể tự quay chảo thu về hướng vệ tinh Vinasat 1 theo hướng dẫn chi tiết tại đây.

TH KTS VTC rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác của Quý Khách hàng!

Copy cho bác xem.
 

leminh_sg77

New Member
Ðề: Bây Giờ phải làm sao?

VTC Truyen hinh so - CDT - the gioi truyen hinh do net cao HDTV - VTC Digital | VTC chuyển dịch vụ truyền hình vệ tinh về vệ tinh Việt Nam

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” của Đảng và Chính phủ, kể từ ngày 10/3/2012, TH KTS VTC chính thức ngừng cung cấp dịch vụ trên vệ tinh Asiasat 5 và đẩy mạnh dịch vụ trên vệ tinh Việt Nam Vinasat 1.

Để việc thưởng thức các chương trình của quý khách hàng không bị gián đoạn, kể từ đầu tháng 02/2012, TH KTS VTC đã triển khai chương trình bảo trì, hiệu chỉnh thiết bị, chuyển hướng chảo thu tại nhà hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình vệ tinh Asiasat 5. Trong chương trình này, quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ như sau:

1. Khách hàng đang sử dụng gói HD VIP và Gold:
- Bảo trì và nâng cấp thiết bị miễn phí tại nhà
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng
- Chuyển sang gói HD với thời hạn sử dụng bằng hai lần thời hạn thuê bao còn lại của gói VIP tại thời điểm chuyển đổi

2. Khách hàng đang sử dụng gói HD:
- Bảo trì và nâng cấp thiết bị miễn phí tại nhà
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng

3. Khách hàng đang sử dụng gói SD:
- Bảo trì và nâng cấp thiết bị miễn phí tại nhà
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng
- Đặc biệt: Khách hàng được hỗ trợ đổi đầu thu SD lên đầu thu HD với chi phí là 1.560.000 VNĐ/đầu thu (bằng chênh lệch giữa giá đầu thu HD và SD mới hiện tại trên thị trường)


4. Khách hàng gia hạn và đăng ký mới gói dịch vụ HD:
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng

Với quý khách hàng chưa nhận được sự phục vụ từ TH KTS VTC, xin vui lòng liên hệ tổng đài 19001530 hoặc đăng kí trên website. Ngoài ra, quý khách hàng có thể tự quay chảo thu về hướng vệ tinh Vinasat 1 theo hướng dẫn chi tiết tại đây.

TH KTS VTC rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác của Quý Khách hàng!

Copy cho bác xem.

Bạn tin vào những lời này a?
Nếu nó đúng thì trước khi rời nhiệm sở bác Tạ Minh Tần đã không nói những lời làm buồn lòng người ở lại là: Tôi không tin tưởng vào đội ngũ kế cận...
Bản thân Tôi đã đăng ký trên website và gọi điện lên tổng đài hơn 200 lần, có cuộc gọi lúc 1 giờ sáng. Nhưng cuối cùng củng phải bỏ ra 100 ngàn mua Nhị mới. Bởi vì tổng đài 5 lần 7 lượt hứa như đinh đóng cột nhưng cuối cùng để gia đình Tôi ăn quả lừa. Tôi tháo Nhị ra Show room của VTC ở An Giang là Trung tâm mua sắm Nguyễn Huệ thì người ta cho đổi với điều kiện là Mình phải đánh đầy đủ thông tin vào phiếu, Trung tâm phục vụ tốt, hỗ trợ khách hàng xoay chảo, cập nhật phần mềm, trong lúc thực tế người ta chỉ có đổi Nhị không à. Có chăng là Tổng đài sẽ dò hỏi các bạn xem đã có người hỗ trợ chưa? Mục đích là để xác định xem bạn đã tự chỉnh được chưa để sau này lỡ có bồi thường thì không bị lố mà thối. Đau ở chổ là khi mua được quảng cáo là 75 kênh SD, mới mua được 2 tháng thì gặp phiền phức, giờ còn lại chỉ 60 kênh.
 

leminh_sg77

New Member
Ðề: Bây Giờ phải làm sao?

VTC Truyen hinh so - CDT - the gioi truyen hinh do net cao HDTV - VTC Digital | VTC chuyển dịch vụ truyền hình vệ tinh về vệ tinh Việt Nam

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” của Đảng và Chính phủ, kể từ ngày 10/3/2012, TH KTS VTC chính thức ngừng cung cấp dịch vụ trên vệ tinh Asiasat 5 và đẩy mạnh dịch vụ trên vệ tinh Việt Nam Vinasat 1.

Để việc thưởng thức các chương trình của quý khách hàng không bị gián đoạn, kể từ đầu tháng 02/2012, TH KTS VTC đã triển khai chương trình bảo trì, hiệu chỉnh thiết bị, chuyển hướng chảo thu tại nhà hoàn toàn miễn phí cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình vệ tinh Asiasat 5. Trong chương trình này, quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ như sau:

1. Khách hàng đang sử dụng gói HD VIP và Gold:
- Bảo trì và nâng cấp thiết bị miễn phí tại nhà
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng
- Chuyển sang gói HD với thời hạn sử dụng bằng hai lần thời hạn thuê bao còn lại của gói VIP tại thời điểm chuyển đổi

2. Khách hàng đang sử dụng gói HD:
- Bảo trì và nâng cấp thiết bị miễn phí tại nhà
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng

3. Khách hàng đang sử dụng gói SD:
- Bảo trì và nâng cấp thiết bị miễn phí tại nhà
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng
- Đặc biệt: Khách hàng được hỗ trợ đổi đầu thu SD lên đầu thu HD với chi phí là 1.560.000 VNĐ/đầu thu (bằng chênh lệch giữa giá đầu thu HD và SD mới hiện tại trên thị trường)


4. Khách hàng gia hạn và đăng ký mới gói dịch vụ HD:
- Tham gia chương trình quay giải thưởng trị giá 5 tỷ đồng

Với quý khách hàng chưa nhận được sự phục vụ từ TH KTS VTC, xin vui lòng liên hệ tổng đài 19001530 hoặc đăng kí trên website. Ngoài ra, quý khách hàng có thể tự quay chảo thu về hướng vệ tinh Vinasat 1 theo hướng dẫn chi tiết tại đây.

TH KTS VTC rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác của Quý Khách hàng!

Copy cho bác xem.

em đang dùng đầu VTC SD01 thu aiasat5 được 3 tháng bây giờ VTC chuyển sang vinasat1 em thay luôn SD01 sang HD em gọi tổng đài 19001530 cả tuần nay không được đăng kí qua website thì không thấy gì.chủ yếu để đổi LBN cũ 11300 sang 9750 10600 của cái SD cũ để mang cho người khác mà nửa tháng nay không được gì.mà VTC còn đang khuyến mại nữa giờ chẳng biết phải làm sao.VTC làm ăn kiểu gì vậy? có ai biết làm cách nào không?

Vừa rồi Tôi định đập cái đầu thu VTC SD01, chứ đem đi cho không lẽ Mình đem của nợ đi cho người khác. Nhưng khổ nỗi Bố vợ chỉ thích xem các đài địa phương ở Miền nam nên đành ôm cục nợ vào thân
 

ptt0903939220

New Member
Ðề: Bây Giờ phải làm sao?

tất cả do chính sách bảo trì bảo hành sau bán hàng của vtc cực kỳ yếu kém đặc biệt là với tính chất vùng miền khu vực phía nam.khách hàng phía nam cần phục vụ tận nhà còn vtc thì buộc khác hàng tới vtc.mà tính chất của truyền hình vệ tinh thì phải tới tận nhà khách hàng nơi đặt anten chảo thu sóng để bảo hành bảo trì.
 

leminh_sg77

New Member
Ðề: Bây Giờ phải làm sao?


Bạn tin vào những lời này a?
Nếu nó đúng thì trước khi rời nhiệm sở bác Thái Minh Tần đã không nói những lời làm buồn lòng người ở lại là: Tôi không tin tưởng vào đội ngũ kế cận...
Bản thân Tôi đã đăng ký trên website và gọi điện lên tổng đài hơn 200 lần, có cuộc gọi lúc 1 giờ sáng. Nhưng cuối cùng củng phải bỏ ra 100 ngàn mua Nhị mới. Bởi vì tổng đài 5 lần 7 lượt hứa như đinh đóng cột nhưng cuối cùng để gia đình Tôi ăn quả lừa. Tôi tháo Nhị ra Show room của VTC ở An Giang là Trung tâm mua sắm Nguyễn Huệ thì người ta cho đổi với điều kiện là Mình phải đánh đầy đủ thông tin vào phiếu, Trung tâm phục vụ tốt, hỗ trợ khách hàng xoay chảo, cập nhật phần mềm, trong lúc thực tế người ta chỉ có đổi Nhị không à. Có chăng là Tổng đài sẽ dò hỏi các bạn xem đã có người hỗ trợ chưa? Mục đích là để xác định xem bạn đã tự chỉnh được chưa để sau này lỡ có bồi thường thì không bị lố mà thối. Đau ở chổ là khi mua được quảng cáo là 75 kênh SD, mới mua được 2 tháng thì gặp phiền phức, giờ còn lại chỉ 60 kênh.
Hình như Mình nhớ nhầm TS Thái Minh Tần thì đúng hơn
 
Bên trên