Tôi có mua một ổ SSD Force GT 240GB của Corsair, hàng xách tay. Không may là nó chết ngay trong lần đầu sử dụng (không nhận đĩa). Bắt đầu từ đó là một hành trình dài đi bảo hành.
Corsair không muốn bảo hành cho dù mình có ổ đĩa còn hạn bảo hành, còn luôn vỏ hộp giấy. Ngay cả ở Mỹ, nơi có thể trả hàng mà không cần nói lý do, Corsair cũng cố ý làm cho mình nản chí bằng cách kéo dài thời gian, đòi hỏi những chi tiết làm khó trong khi họ đã có hết thông tin cần thiết trên ổ đĩa lỗi.
Không bao giờ mua hàng của Corsair nữa!
- Xin người bán bản sao hóa đơn: anh này hẹn lần lựa rồi trở mặt nói tôi cố tình làm hư đĩa!
- Viết RMA yêu cầu Corsair bảo hành: họ đòi hóa đơn rồi đắc ý reo lên không bào hành khi biết mình không có hóa đơn.
- Gởi sang Mỹ nhờ người nhà bảo hành: viết RMA, chờ 1 tháng không trả lời. Thúc tiếp. Đòi hóa đơn - mất rồi. Đòi số Lot, nơi mua - cho số Lot, nơi mua (bịa) => Trả bảo hành
Corsair không muốn bảo hành cho dù mình có ổ đĩa còn hạn bảo hành, còn luôn vỏ hộp giấy. Ngay cả ở Mỹ, nơi có thể trả hàng mà không cần nói lý do, Corsair cũng cố ý làm cho mình nản chí bằng cách kéo dài thời gian, đòi hỏi những chi tiết làm khó trong khi họ đã có hết thông tin cần thiết trên ổ đĩa lỗi.
Không bao giờ mua hàng của Corsair nữa!