Bảo hành chính hãng HIMEDIA: Nói một đàng - Làm một nẻo

thinhsve

Well-Known Member
Em dùng rất nhiều các sản phẩm HiMedia. Thấy Quảng cáo bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tiếng tại TP.HCM và HN nên cũng rất yên tâm. Thời gian bảo hành 24 tháng.
Và thực tế là bị hư 1 cái Q30 không khởi động được (lỗi phần cứng) còn bảo hành đến 02/2020.
Nhờ đứa cháu đem lên Himediatech.vn để bảo hành, nhân viên tại đây nói thời gian bảo hành từ 5-7 ngày hoặc tùy tình trạng. Em gọi lại Hotline để kiểm tra thì cũng báo vậy.
Một hãng BOX cũng có uy tín bấy lâu nay mà làm thế thì em cảm thấy mình bị lừa. Liệu sau này có còn dám mua đồ của hãng này nữa không. Các Bác cùng xem xét trước khi quyết định mua thương hiệu này.
Untitled.jpg

https://himediatech.vn/gioi-thieu/chinh-sach-bao-hanh-himedia-chinh-hang.html
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hohai05

Member
Nói và làm luôn có khoảng cách mà,1 đổi 1 trong vòng 1 tháng còn chưa ăn nữa là 12 tháng,lâu quá nhiều khi cửa hàng dọn đi mất tăm.Nói chung khi có sự cố thì may rủi,hàng gửi đi cả tháng sau quay về bệnh cũ không hết có khi lại thêm bệnh mới.
 

phithien

Well-Known Member
Nói với làm khác nhau xa quá nhỉ. Để xem NPP vào trả lời thử có thay đổi đc gì ko
 

baohen1510

Well-Known Member
Nghe lời mấy thằng này có mà bán lúa . Cũng mua con A5 , về xài vài ngày thì tịt . Đem ra trung tâm bảo hành bên Thành Thái check thì nói bị hư cổng HDMI . Tưởng được đổi liền vì thấy quảng cáo nói 1 đổi 1 . Ai dè , viết giấy hẹn . Đợi cả tuần mới có máy .
 

thinhsve

Well-Known Member
Nghe lời mấy thằng này có mà bán lúa . Cũng mua con A5 , về xài vài ngày thì tịt . Đem ra trung tâm bảo hành bên Thành Thái check thì nói bị hư cổng HDMI . Tưởng được đổi liền vì thấy quảng cáo nói 1 đổi 1 . Ai dè , viết giấy hẹn . Đợi cả tuần mới có máy .
Thà nói trước là thời gian kiểm tra bảo hành mất 7 hay 10 ngày thì cũng bình thường, còn quảng cáo một đàng làm một nẻo là hình thức lừa khách hàng, không xem khách hàng là cái đinh rỉ gì cả.
 

vinagoh

Well-Known Member
Thanks bác chủ về thông tin này!
AE ai có vấn đề tương tự cũng post lên đây để biết thông tin nhé.
Mình cũng đang dùng con Q10Pro đây. :D
 

VietNguyen_ITVPlus

Active Member
Đầu xuân năm mới xin kính chúc các bác nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Năm mới lộc xuân phơi phới nên bớt nóng tính
Con người ra đời có 2 việc lớn nhất là Sinh và Tử. Chúng ta đã hoàn thành được 50% rồi thì có gì mà phải vội ;)

Theo như các bác chia sẻ ở trên thì em có thấy là các bác nói là bảo hành 24 tháng 1 đổi 1, nhưng thật sự em nhìn mãi vẫn chưa ra chỗ nào ghi như vậy các bác ạ ;)

Lỗi thì đương nhiên sẽ phải tiếp nhận bảo hành vì đâu phải có một mình bác, chúng ta cần có sự công bằng, những khách hàng gửi trước bộ phận kĩ thuật sẽ phải ưu tiên trước và xử lý cho khách. Đồng thời bộ phận kĩ thuật sẽ tiếp nhận và kiểm tra bằng máy móc chuyên dụng xem lỗi là tại sao. Nếu đúng lỗi do nhà sản xuất thì đương nhiên Nhà phân phối chúng em sẽ có trách nhiệm đổi mới cho các bác. Còn một vài trường hợp ko may các bác về làm rơi rớt hay sử dụng ko đúng dẫn đến cháy hoặc hỏng, vậy cũng đem ra NPP đòi đổi mới luôn?

Hãng điện tử nào hỗ trợ được như vậy hả các bác ^_^. Em ko biết trong này có bao nhiêu khách hàng là thực sự sử dụng, bao nhiêu là seeding, nhưng những người thông thái sẽ phán đoán và xử lý bằng lý trí.

Chốt lại thay mặt nhà phân phối xin kính chúc các bác năm mới nhiều sức khỏe hạnh phúc ạ !!!
 

thinhsve

Well-Known Member
Đầu xuân năm mới xin kính chúc các bác nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Năm mới lộc xuân phơi phới nên bớt nóng tính
Con người ra đời có 2 việc lớn nhất là Sinh và Tử. Chúng ta đã hoàn thành được 50% rồi thì có gì mà phải vội ;)

Theo như các bác chia sẻ ở trên thì em có thấy là các bác nói là bảo hành 24 tháng 1 đổi 1, nhưng thật sự em nhìn mãi vẫn chưa ra chỗ nào ghi như vậy các bác ạ ;)

Lỗi thì đương nhiên sẽ phải tiếp nhận bảo hành vì đâu phải có một mình bác, chúng ta cần có sự công bằng, những khách hàng gửi trước bộ phận kĩ thuật sẽ phải ưu tiên trước và xử lý cho khách. Đồng thời bộ phận kĩ thuật sẽ tiếp nhận và kiểm tra bằng máy móc chuyên dụng xem lỗi là tại sao. Nếu đúng lỗi do nhà sản xuất thì đương nhiên Nhà phân phối chúng em sẽ có trách nhiệm đổi mới cho các bác. Còn một vài trường hợp ko may các bác về làm rơi rớt hay sử dụng ko đúng dẫn đến cháy hoặc hỏng, vậy cũng đem ra NPP đòi đổi mới luôn?

Hãng điện tử nào hỗ trợ được như vậy hả các bác ^_^. Em ko biết trong này có bao nhiêu khách hàng là thực sự sử dụng, bao nhiêu là seeding, nhưng những người thông thái sẽ phán đoán và xử lý bằng lý trí.

Chốt lại thay mặt nhà phân phối xin kính chúc các bác năm mới nhiều sức khỏe hạnh phúc ạ !!!
Sorry Bác. em đã sửa lại cho đúng ý, do sai nhanh nên gây Bác hiểu nhầm.
Nếu ghi rỏ ràng là chỉ bảo hành 1 đổi 1 trong 15(30) ngày đầu (như bên bán điện thoại DĐ) thì không có gì để bàn cãi. Bác nhìn lại hình ở Post#1 thì Bác hiểu sao? Trả lời thật lòng đầu năm Bác nhé.
 

phithien

Well-Known Member
chin-sach-bao-hanh-himedia.jpg
vậy bỏ ảnh này cho anh em khỏi nhầm lẫn
Đầu xuân năm mới xin kính chúc các bác nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Năm mới lộc xuân phơi phới nên bớt nóng tính
Con người ra đời có 2 việc lớn nhất là Sinh và Tử. Chúng ta đã hoàn thành được 50% rồi thì có gì mà phải vội ;)

Theo như các bác chia sẻ ở trên thì em có thấy là các bác nói là bảo hành 24 tháng 1 đổi 1, nhưng thật sự em nhìn mãi vẫn chưa ra chỗ nào ghi như vậy các bác ạ ;)

Lỗi thì đương nhiên sẽ phải tiếp nhận bảo hành vì đâu phải có một mình bác, chúng ta cần có sự công bằng, những khách hàng gửi trước bộ phận kĩ thuật sẽ phải ưu tiên trước và xử lý cho khách. Đồng thời bộ phận kĩ thuật sẽ tiếp nhận và kiểm tra bằng máy móc chuyên dụng xem lỗi là tại sao. Nếu đúng lỗi do nhà sản xuất thì đương nhiên Nhà phân phối chúng em sẽ có trách nhiệm đổi mới cho các bác. Còn một vài trường hợp ko may các bác về làm rơi rớt hay sử dụng ko đúng dẫn đến cháy hoặc hỏng, vậy cũng đem ra NPP đòi đổi mới luôn?

Hãng điện tử nào hỗ trợ được như vậy hả các bác ^_^. Em ko biết trong này có bao nhiêu khách hàng là thực sự sử dụng, bao nhiêu là seeding, nhưng những người thông thái sẽ phán đoán và xử lý bằng lý trí.

Chốt lại thay mặt nhà phân phối xin kính chúc các bác năm mới nhiều sức khỏe hạnh phúc ạ !!!
 

VietNguyen_ITVPlus

Active Member
Sorry Bác. em đã sửa lại cho đúng ý, do sai nhanh nên gây Bác hiểu nhầm.
Nếu ghi rỏ ràng là chỉ bảo hành 1 đổi 1 trong 15(30) ngày đầu (như bên bán điện thoại DĐ) thì không có gì để bàn cãi. Bác nhìn lại hình ở Post#1 thì Bác hiểu sao? Trả lời thật lòng đầu năm Bác nhé.
Bảo hành 24 tháng đổi mới nhưng sẽ đổi mới với những lỗi từ nhà máy sản xuất ra đã bị bác ạ. Còn như bác nói bảo hành của bác đến T2 năm 2020, nghĩa là bác đã mua từ T2 năm 2018 và sử dụng cũng được 1 năm rồi. Đương nhiên phải tiếp nhận và kiểm tra là đúng thôi mà bác

Box bị lỗi như thế nào thì đó là một quá trình checking với nhiều phòng kĩ thuật và từ các thiết bị máy móc kiểm tra chính xác để cho ra kết quả và có câu trả lời chính xác với khách hàng. Nó gọi là quy trình - quy chuẩn mà chứ có phải xử lý theo cảm tính được đâu bác

Còn bảo hành 5 đến 7 ngày thì nó cũng là hợp lý để kiểm tra lần lượt theo từng khách hàng, đồng thời đảm bảo độ chính xác cẩn thận cao nhất nên thiết nghĩ cũng hợp lý mà e ko hiểu sao các bác lại phản ứng ^^

Cũng chia sẻ với anh em luôn là hôm qua mới mang cái Ipad đi bảo hành ở một trong những đơn vị phân phối công nghệ lớn nhất tại Việt Nam. Thời gian tiếp nhận và trả là 15 ngày. Nên hi vọng là anh em cũng đừng đặt nặng cái vấn đề đó quá. Muốn kĩ lưỡng và tốt nhất cho mọi người thôi :D
 

thinhsve

Well-Known Member
Bảo hành 24 tháng đổi mới nhưng sẽ đổi mới với những lỗi từ nhà máy sản xuất ra đã bị bác ạ. Còn như bác nói bảo hành của bác đến T2 năm 2020, nghĩa là bác đã mua từ T2 năm 2018 và sử dụng cũng được 1 năm rồi. Đương nhiên phải tiếp nhận và kiểm tra là đúng thôi mà bác

Box bị lỗi như thế nào thì đó là một quá trình checking với nhiều phòng kĩ thuật và từ các thiết bị máy móc kiểm tra chính xác để cho ra kết quả và có câu trả lời chính xác với khách hàng. Nó gọi là quy trình - quy chuẩn mà chứ có phải xử lý theo cảm tính được đâu bác

Còn bảo hành 5 đến 7 ngày thì nó cũng là hợp lý để kiểm tra lần lượt theo từng khách hàng, đồng thời đảm bảo độ chính xác cẩn thận cao nhất nên thiết nghĩ cũng hợp lý mà e ko hiểu sao các bác lại phản ứng ^^

Cũng chia sẻ với anh em luôn là hôm qua mới mang cái Ipad đi bảo hành ở một trong những đơn vị phân phối công nghệ lớn nhất tại Việt Nam. Thời gian tiếp nhận và trả là 15 ngày. Nên hi vọng là anh em cũng đừng đặt nặng cái vấn đề đó quá. Muốn kĩ lưỡng và tốt nhất cho mọi người thôi :D
Chỉ cần rõ ràng trong chế độ bảo hành chứ không phải như hình bên dưới. Các chế độ bảo hành ghi rõ ràng thì ai thắc méc đâu. Em đóng khung cho bác dễ nhìn nhé.
chin-sach-bao-hanh-himedia.jpg
 

trangchodom

Well-Known Member
đôi khi quảng cáo hơi quá đà thôi các bác, được bảo hành tốt là ok rồi. Vài ngày thôi cũng không có gì, nghĩ thoáng đi các bác.
 

Flatland

Well-Known Member
Vậy cái "chính sách bảo hành chuyên nghiệp" ghế trên so với các hãng khác đâu? Tôi lại hiểu cái sự "chuyên nghiệp" ở đây là sp khi được đưa đến sẽ được kiểm tra ngay lập tức và có kết quả trong vòng 3 giờ. hay chăng sản phẩm của hãng giờ bị lỗi quá nhiều? Các trung tâm bảo hành không đủ nhân lực để làm?
p/s: các hãng khác dù 5 - 7 - 15 hay 30 ngày thì họ cũng đã công khai chính sách bảo hành của họ như vậy chứ họ không thông báo 1 đổi 1 - hoàn trả sp trong 3 giờ như vậy.
 

hoasonlo

New Member
Nói chung là quảng cáo, đưa ra chính sách mà không thực hiện là : LÁO!. Làm ăn nói chữ tín, 1 lần bất tín vạn lần bất tin, không phải biện minh.
 

caothudeche

Moderator
Hóng kết quả!
Đọc 1 loạt chả hiểu các bác cãi nhau cái gì. Thôi chui vào đọc chính sách BH của Himedia xem nó như thế nào?
Thấy rằng:
- Chưa có 1 cái chính sách bảo hành nào nó lại sơ sài đến thế. Chả biết trong sổ bảo hành nó có ghi rõ các điều khoản không?
- Cái poster này nó sinh ra là để "câu khách", hãng nào cũng làm vậy, chỉ nhét những cái hót nhất, và dễ hút khách nhất. Khách hàng nào không chịu tìm hiểu kỹ sẽ rất dễ bị lừa. Poster là vậy, chỗ này Himedia vẫn đúng.

chin-sach-bao-hanh-himedia.jpg
- Đọc tiếp lưu ý:
* Lưu ý: Chính sách hoàn trả sản phẩm lỗi chỉ áp dụng khi khách hàng tới trung tâm bảo hành tại HN và HCM.

Đới với các tỉnh khách, HIMEDIA cam kết hoàn trả sản phẩm trong 24h sau khi nhận được hàng!

Như vậy là:
Himedia sẽ bảo hành 24 tháng cho thiết bị đủ điều kiện bảo hành (không biết điều kiện BH ở chỗ nào - chính sách hở, khách hàng dễ mắc bẫy). Và Himeda sẽ hoàn trả sản phẩm trong vòng 3 tiếng đối với KH mang sản phẩm lỗi đến bảo hành trực tiếp tại HN & HCM, và cam kết trả hàng trong 24h với KH ở tỉnh (Cam kết trả lại thôi nhé, còn sửa được hay không không biết, đổi mới hay sửa không biết :D:D:D)
Theo phản ánh của chủ thớt thì hóa ra Himedia không làm đúng chính sách thật.
 

thinhsve

Well-Known Member
Sau khoảng 7 (không nhớ chính xác) ngày thì em cũng nhận được sản phẩm đã bảo hành. Về nhà cài đặt thấy chạy bình thường. Gởi lại về quê cho mấy bà chị thì để nguyên từ đó đến nay chưa tháo ra cắm thử. Đã bị 1 lần thì lỡ hư lần nữa xem như xui, đành bỏ vậy thôi, chứ mỗi lần bảo hành lại phải gởi cả gần 1.000 km. Quảng cáo rất hay nhưng khi thực hiện thì.... như em đã trình bày ở post #1. Biết để tránh vì không uy tín, đã đưa ra chính sách thì phải thực hiện, còn không thực hiện được thì sửa lại chính sách, khách hành cũng đâu có thắc mắc gì khi NPP thực hiện đúng chính sách đưa ra công khai.
 
Bên trên