fanhoavinhisme
New Member
Đơn giản thôi ! Hãy sử dụng tính năng “BÁO LỖI DỊCH VỤ CỐ ĐỊNH” trên My Viettel
Đầu tiên các bạn hãy tải ngay App My Viettel từ cửa hàng ứng dụng về máy
Sau đó tiến hành đăng kí 1 tài khoản trên My Viettel
Sau khi đăng nhập tài khoản xong
-Tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ :Tại màn hình Báo lỗi dịch vụ, trường hợp chưa có danh sách báo lỗi. Người dùng bấm nút Tạo yêu cầu để tạo mới 1 phiếu yêu cầu hỗ trợ
-Chọn nút + góc phải màn hình để tạo yêu cầu => chọn tài khoản /TB liên quan cần báo lỗi click vào ô nhập “ Thuê bao yêu cầu” => nhập số liên hệ, chọn dịch vụ, loại lỗi bằng cách click vào ô nhập “số điện thoại liên hệ, “nhóm phảnh ánh và “Chủ đề”.
- Nếu chọn Kiểm tra dịch vụ:
+ Vào màn hình Kiểm tra dịch vụ, bấm nút Gửi yêu cầu kiểm tra dịch vụ =>khách hàng chờ kết quả khi hệ thống kiểm tra xong sẽ hiển thị thông tin dịch vụ
Nếu bạn muốn báo lỗi dịch vụ truyền hình số thì thao tác như sau :
Chúc các bạn thành công !