Asanzo hợp tác với VTV Go và ra mắt smartphone S2 và S3

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ngày 30/01/2018, Tập đoàn điện tử Asanzo công bố ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh Asanzo S2, S3 và gương mặt đại diện cho hai dòng điện thoại này, ca sĩ Quang Hà.

79ae660bc462e3d0c1175701540f6f9c.jpg

Cũng trong buổi lễ ra mắt, Asanzo công bố sự hợp tác giữa Asanzo và VTV Digital, ra mắt ứng dụng VTVGo cho cả thiết bị “Smart TV” và “Smart Phone”. Trong dịp này, Asanzo cũng chia sẻ kế hoạch phát triển của năm 2018, công bố nhà máy sản xuất hàng điện tử Asanzo tại Long An đã chính thức đi vào hoạt động.

Xuất hiện trên thị trường khá lâu, nhưng Asanzo chủ yếu được biết tới ở thị trường tivi, với các mẫu máy có cấu hình tốt, được tích hợp nhiều công nghệ và có giá bán tốt hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, năm 2017 là một cột mốc quan trọng của thương hiệu Việt này khi lần đầu tiên bước chân vào mảng điện thoại thông minh, với bộ đôi Asanzo Z5 và Asanzo S5 có giá chỉ từ 3 triệu đến 5 triệu đồng.

d58a221c361a4e6a3963a8675cc017d7.jpg

Mở đầu cho năm 2018, Asanzo sẽ tiếp tục tấn công thị trường Việt bằng hai smartphone S2, S3. Hai mẫu điện thoại mới của Asanzo đều thuộc dòng smartphone phổ thông với giá chưa tới 2,5 triệu đồng. Đây chỉ là bộ đôi nằm trong chiến lược tung 6 sản phẩm smart phone trong năm 2018 của Asanzo.

Cả hai sản phẩm thuộc dòng S đều có vỏ kim loại với khung cong 2,5D và màn hình lớn khoảng 5inch. Theo nhà sản xuất, sản phẩm dành cho giới trẻ nên chú trọng nhiều vào pin lâu và camera selfie thật. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều được tích hợp ứng dụng số hóa FPT Play và VTVGo.

428b5cabeecb63d547cb221fafc7dcfd.jpg

Dù tập trung cho các dòng điện thoại thế hệ thông minh với phân khúc bình dân nhưng Asanzo vẫn không ngừng cải tiến chất lượng mẫu mã sản phẩm bằng việc nhập các linh kiện từ các thương hiệu uy tín như Samsung, LG, Toshiba, Philips để có thể bắt kịp xu hướng và cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng, giúp người dân khắp các vùng quê trên cả nước có thêm nhiều cơ hội tiếp cận được những sản phẩm công nghệ cao, giá tốt.

Điểm thú vị cho lần ra mắt điện thoại lần này là sự tham dự của ca sĩ Quang Hà với vai trò người đại diện hình ảnh cho dòng sản phẩm S2 & S3. Qua việc mời Quang Hà làm đại diện hình ảnh, Asanzo mong muốn khẳng định định hướng đa dạng hóa sản phẩm và phong cách, đưa thương hiệu Asanzo đến gần hơn với người tiêu dùng một cách gần gũi và thân thiện.

Luôn đặt niềm tự hào về một sản phẩm Việt dành cho người Việt, Tập đoàn điện tử Asanzo đã và đang thực hiện mục tiêu “Việt hóa” bằng lộ trình thúc đẩy hợp tác với các đối tác của Việt Nam. Cuối 2017 là sự kiện đánh dấu sự hợp tác khai thác dịch vụ FPT Play giữa Asanzo và FPT Telecom trong việc triển khai số hóa cài đặt ứng dụng trên sản phẩm Asanzo, nhằm nâng cao tiện ích cho người tiêu dùng.

cec2480664d399ca520fd01ff08692a7.jpg

Đầu năm 2018, trong sự kiện này, Asanzo tiếp tục ký kết khai thác độc quyền với VTV Digital để triển khai ứng dụng VTVGo. Đây là ứng dụng đang đứng top đầu trên tất cả kho ứng dụng Apple Store và Google PLAY. VTVGo cũng đã đoạt giải thưởng Asia Smart App Awards 2017.

Với sự hợp tác này, ứng dụng VTVGo sẽ được cài đặt sẵn trên toàn bộ các thiết bị Smart TV và Smart phone của Asanzo khi chính thức ra mắt thị trường, giúp Asanzo đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem truyền hình và giải trí trên các thiết bị điện tử có kết nối internet của Asanzo.

Điều đáng chú ý cho sự hợp tác này là người tiêu dùng sẽ được hưởng trọn những lợi ích tuyệt vời của VTVGo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho các thuê bao của các dịch vụ gia tăng thường thấy. Trong thời gian tới hai bên sẽ hợp tác sản xuất các nội dung, chương trình đặc biệt độc quyền chỉ có trên các sản phẩm của Asanzo và phối hợp truyền thông dựa trên lợi thế sẵn có.

Một số hình ảnh:

314f8baee0701c472216cceac1011bd2.jpg

417f1ecea87aba1a8d9c2df2393c1b85.jpg

31f4efb0de8251e806799741218a86ec.jpg

63e034d803bef40f79d4cf81e75aa24d.jpg

c3a62d259e6f37831af4b16db861b3b0.jpg

f5aa2abe002d75e5d5b92a260208296d.jpg

8cdfd2f0bfc99b631078b88a82a42da7.jpg

8970879ab7d77083f8baf4029d73e977.jpg

3aa5dc264d1c98c6db019f044b58167f.jpg

821c0b070837fdfbb4c34191981ed33a.jpg

e1c700d4a2ccc2ecfb9c2e4985d5d7bf.jpg

8f6575734911a4b4b2918f476e53506e.jpg

0370c23042c09b853dc02a70832cc080.jpg

ace5ea84db786ce55ae3e8421395a42d.jpg

f14d5384c366556f754094f51abcf6df.jpg

33cdf507fec1068d79157e55e7a9b3da.jpg

17bf8de22ab29d292cff4419554186b7.jpg

0cbc3abf89423ca346a0a7f954c5601a.jpg

7a2228d3a9d452cece490da669af45fa.jpg

3eb2f73be643143f8a6cceadef91a99f.jpg

 

offical

Well-Known Member
Kinh nghiệm của em là mấy món đồ như TV, điện thoại như thế này ta chọn đồ hãng lớn của thế giới cho nó lành. Nhiều tiền không nói chứ ít tiền cũng thiếu gì phân khúc. Bí lắm thì mua của mấy thương hiệu tên tuổi của Tàu vẫn hay hơn. Em không dìm hàng VN, thậm chí một số sản phẩm em chỉ dùng hàng Việt như Vinamilk, Trung Nguyên... nhưng mảng này nói thật chứ em cũng thấy sờ sợ. TV vs điện thoại nếu không được kiểm nghiệm đầy đủ tiêu chí như các công ty lớn ở nước ngoài dễ hại sức khỏe lắm chứ không phải chơi đâu. Chưa kể cái mẫu mã nó thô và lạc hậu quá, bây giờ cùng tầm giá mua đt 2 - 3 triệu của Samsung, Nokia cũng nhiều mẫu ăn đứt rồi chứ đừng nói các hãng Chị Na.
 

allway

Well-Known Member
Nhìn hình rồi bấm thôi, không biết đầu đề luôn.
 
Bên trên