Uchiha_Madara
Nghỉ hưu
Ngày 30/01/2018, Tập đoàn điện tử Asanzo công bố ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh Asanzo S2, S3 và gương mặt đại diện cho hai dòng điện thoại này, ca sĩ Quang Hà.
Cũng trong buổi lễ ra mắt, Asanzo công bố sự hợp tác giữa Asanzo và VTV Digital, ra mắt ứng dụng VTVGo cho cả thiết bị “Smart TV” và “Smart Phone”. Trong dịp này, Asanzo cũng chia sẻ kế hoạch phát triển của năm 2018, công bố nhà máy sản xuất hàng điện tử Asanzo tại Long An đã chính thức đi vào hoạt động.
Xuất hiện trên thị trường khá lâu, nhưng Asanzo chủ yếu được biết tới ở thị trường tivi, với các mẫu máy có cấu hình tốt, được tích hợp nhiều công nghệ và có giá bán tốt hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, năm 2017 là một cột mốc quan trọng của thương hiệu Việt này khi lần đầu tiên bước chân vào mảng điện thoại thông minh, với bộ đôi Asanzo Z5 và Asanzo S5 có giá chỉ từ 3 triệu đến 5 triệu đồng.
Mở đầu cho năm 2018, Asanzo sẽ tiếp tục tấn công thị trường Việt bằng hai smartphone S2, S3. Hai mẫu điện thoại mới của Asanzo đều thuộc dòng smartphone phổ thông với giá chưa tới 2,5 triệu đồng. Đây chỉ là bộ đôi nằm trong chiến lược tung 6 sản phẩm smart phone trong năm 2018 của Asanzo.
Cả hai sản phẩm thuộc dòng S đều có vỏ kim loại với khung cong 2,5D và màn hình lớn khoảng 5inch. Theo nhà sản xuất, sản phẩm dành cho giới trẻ nên chú trọng nhiều vào pin lâu và camera selfie thật. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều được tích hợp ứng dụng số hóa FPT Play và VTVGo.
Dù tập trung cho các dòng điện thoại thế hệ thông minh với phân khúc bình dân nhưng Asanzo vẫn không ngừng cải tiến chất lượng mẫu mã sản phẩm bằng việc nhập các linh kiện từ các thương hiệu uy tín như Samsung, LG, Toshiba, Philips để có thể bắt kịp xu hướng và cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng, giúp người dân khắp các vùng quê trên cả nước có thêm nhiều cơ hội tiếp cận được những sản phẩm công nghệ cao, giá tốt.
Điểm thú vị cho lần ra mắt điện thoại lần này là sự tham dự của ca sĩ Quang Hà với vai trò người đại diện hình ảnh cho dòng sản phẩm S2 & S3. Qua việc mời Quang Hà làm đại diện hình ảnh, Asanzo mong muốn khẳng định định hướng đa dạng hóa sản phẩm và phong cách, đưa thương hiệu Asanzo đến gần hơn với người tiêu dùng một cách gần gũi và thân thiện.
Luôn đặt niềm tự hào về một sản phẩm Việt dành cho người Việt, Tập đoàn điện tử Asanzo đã và đang thực hiện mục tiêu “Việt hóa” bằng lộ trình thúc đẩy hợp tác với các đối tác của Việt Nam. Cuối 2017 là sự kiện đánh dấu sự hợp tác khai thác dịch vụ FPT Play giữa Asanzo và FPT Telecom trong việc triển khai số hóa cài đặt ứng dụng trên sản phẩm Asanzo, nhằm nâng cao tiện ích cho người tiêu dùng.
Đầu năm 2018, trong sự kiện này, Asanzo tiếp tục ký kết khai thác độc quyền với VTV Digital để triển khai ứng dụng VTVGo. Đây là ứng dụng đang đứng top đầu trên tất cả kho ứng dụng Apple Store và Google PLAY. VTVGo cũng đã đoạt giải thưởng Asia Smart App Awards 2017.
Với sự hợp tác này, ứng dụng VTVGo sẽ được cài đặt sẵn trên toàn bộ các thiết bị Smart TV và Smart phone của Asanzo khi chính thức ra mắt thị trường, giúp Asanzo đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem truyền hình và giải trí trên các thiết bị điện tử có kết nối internet của Asanzo.
Điều đáng chú ý cho sự hợp tác này là người tiêu dùng sẽ được hưởng trọn những lợi ích tuyệt vời của VTVGo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho các thuê bao của các dịch vụ gia tăng thường thấy. Trong thời gian tới hai bên sẽ hợp tác sản xuất các nội dung, chương trình đặc biệt độc quyền chỉ có trên các sản phẩm của Asanzo và phối hợp truyền thông dựa trên lợi thế sẵn có.
Một số hình ảnh:

Cũng trong buổi lễ ra mắt, Asanzo công bố sự hợp tác giữa Asanzo và VTV Digital, ra mắt ứng dụng VTVGo cho cả thiết bị “Smart TV” và “Smart Phone”. Trong dịp này, Asanzo cũng chia sẻ kế hoạch phát triển của năm 2018, công bố nhà máy sản xuất hàng điện tử Asanzo tại Long An đã chính thức đi vào hoạt động.
Xuất hiện trên thị trường khá lâu, nhưng Asanzo chủ yếu được biết tới ở thị trường tivi, với các mẫu máy có cấu hình tốt, được tích hợp nhiều công nghệ và có giá bán tốt hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, năm 2017 là một cột mốc quan trọng của thương hiệu Việt này khi lần đầu tiên bước chân vào mảng điện thoại thông minh, với bộ đôi Asanzo Z5 và Asanzo S5 có giá chỉ từ 3 triệu đến 5 triệu đồng.

Mở đầu cho năm 2018, Asanzo sẽ tiếp tục tấn công thị trường Việt bằng hai smartphone S2, S3. Hai mẫu điện thoại mới của Asanzo đều thuộc dòng smartphone phổ thông với giá chưa tới 2,5 triệu đồng. Đây chỉ là bộ đôi nằm trong chiến lược tung 6 sản phẩm smart phone trong năm 2018 của Asanzo.
Cả hai sản phẩm thuộc dòng S đều có vỏ kim loại với khung cong 2,5D và màn hình lớn khoảng 5inch. Theo nhà sản xuất, sản phẩm dành cho giới trẻ nên chú trọng nhiều vào pin lâu và camera selfie thật. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều được tích hợp ứng dụng số hóa FPT Play và VTVGo.

Dù tập trung cho các dòng điện thoại thế hệ thông minh với phân khúc bình dân nhưng Asanzo vẫn không ngừng cải tiến chất lượng mẫu mã sản phẩm bằng việc nhập các linh kiện từ các thương hiệu uy tín như Samsung, LG, Toshiba, Philips để có thể bắt kịp xu hướng và cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng, giúp người dân khắp các vùng quê trên cả nước có thêm nhiều cơ hội tiếp cận được những sản phẩm công nghệ cao, giá tốt.
Điểm thú vị cho lần ra mắt điện thoại lần này là sự tham dự của ca sĩ Quang Hà với vai trò người đại diện hình ảnh cho dòng sản phẩm S2 & S3. Qua việc mời Quang Hà làm đại diện hình ảnh, Asanzo mong muốn khẳng định định hướng đa dạng hóa sản phẩm và phong cách, đưa thương hiệu Asanzo đến gần hơn với người tiêu dùng một cách gần gũi và thân thiện.
Luôn đặt niềm tự hào về một sản phẩm Việt dành cho người Việt, Tập đoàn điện tử Asanzo đã và đang thực hiện mục tiêu “Việt hóa” bằng lộ trình thúc đẩy hợp tác với các đối tác của Việt Nam. Cuối 2017 là sự kiện đánh dấu sự hợp tác khai thác dịch vụ FPT Play giữa Asanzo và FPT Telecom trong việc triển khai số hóa cài đặt ứng dụng trên sản phẩm Asanzo, nhằm nâng cao tiện ích cho người tiêu dùng.

Đầu năm 2018, trong sự kiện này, Asanzo tiếp tục ký kết khai thác độc quyền với VTV Digital để triển khai ứng dụng VTVGo. Đây là ứng dụng đang đứng top đầu trên tất cả kho ứng dụng Apple Store và Google PLAY. VTVGo cũng đã đoạt giải thưởng Asia Smart App Awards 2017.
Với sự hợp tác này, ứng dụng VTVGo sẽ được cài đặt sẵn trên toàn bộ các thiết bị Smart TV và Smart phone của Asanzo khi chính thức ra mắt thị trường, giúp Asanzo đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem truyền hình và giải trí trên các thiết bị điện tử có kết nối internet của Asanzo.
Điều đáng chú ý cho sự hợp tác này là người tiêu dùng sẽ được hưởng trọn những lợi ích tuyệt vời của VTVGo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho các thuê bao của các dịch vụ gia tăng thường thấy. Trong thời gian tới hai bên sẽ hợp tác sản xuất các nội dung, chương trình đặc biệt độc quyền chỉ có trên các sản phẩm của Asanzo và phối hợp truyền thông dựa trên lợi thế sẵn có.
Một số hình ảnh:



















