Arirang 909HD play Blu-ray iso full Menu

xeonline

Member
Liệu nhân viên hỗ trợ của Arirang Maseco có vào đọc bài này không nhi?
mình đã hỏi vị nhân viên hỗ trợ này xử lý sự cố Đầu AR 909HD play Blu-ray dạng iso bị lỗi ...
nhân viên này khẳng định với mình là :

Mã:
10:42:14  Arirang Maseco: dạng ISO không được hổ trợ, bạn chép file.m2ts để máy đọc nha
10:55:34  Arirang Maseco: vì máy không hổ trợ file.iso nên không thể play được toàn bộ file, trong 1 đĩa Bluray có rất nhiều file, bạn chuyển thành file.iso máy chỉ đọc được 1 số file nhỏ thôi vì vậy thời gian chỉ 5-7 phút, còn file phim chính có dung lượng lớn máy không đọc được
10:55:49  Arirang Maseco: bạn nên làm như sau
10:56:04  Arirang Maseco: khi mount vào ổ đĩa ảo
10:56:51  Arirang Maseco: bạn nên chép toàn bộ nội dung của đĩa đó vào ổ cứng của máy, vì trong đó sẽ có file điều khiển menu
10:57:28  Arirang Maseco: nếu bạn chỉ chép vào ổ cứng file.m2ts chính thôi thì sẽ không hiện được menu
10:57:55  Arirang Maseco: bạn thử lại xem sao nhé
10:42:14  Arirang Maseco: dạng ISO không được hổ trợ, bạn chép file.m2ts để máy đọc nha
mình đã cố khẳng định là đầu nhà mình (ARIRANG 909HD) đã đc update Firmaware phiên bản mới nhất trực tiếp công bố trên trang chủ = USB
và mình đã test Play Blu-ray (dạng ISO) với vị nhân viên này , tuy nhiên . vị này khẳng định là ko chạy đc .. có tức không?

đây là những bức ảnh thực tế mình chụp tối qua ở cái đầu nhà mình . (13/3/2014)

giờ thì để vị ấy vào xem và quyết định ....

58927029.photo0074.jpg

58927030.photo0075.jpg

58927031.photo0076.jpg

58927032.photo0077.jpg

58927033.photo0078.jpg

58927034.photo0079.jpg

58927035.photo0080.jpg

58927036.photo0081.jpg

58927037.photo0082.jpg

58927038.photo0083.jpg



PS: nhân viên hỗ trợ khách hàng của Arirang Maseco không nắm rõ kiến thức mình phụ trách thì làm sao hỗ trợ tốt cho khách hàng?
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên