Amazon.com đã mua lại Selz, một nền tảng thương mại điện tử tương tự Shopify, có trụ sở tại Sydney (Úc) giúp các doanh nghiệp nhỏ tạo trang web của riêng mình.
Theo Bloomberg, Martin Rushe, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Selz đã thông báo về việc mua lại trong một bài đăng trên blog.
Ông cho biết “chúng tôi đã ký một thỏa thuận mua lại với Amazon và rất mong được hợp tác với họ khi chúng tôi tiếp tục xây dựng các công cụ dễ sử dụng cho doanh nhân. Không có gì thay đổi đối với khách hàng của chúng tôi tại thời điểm này và chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng khi có thêm thông tin cập nhật”.
Người phát ngôn của Amazon xác nhận việc mua lại, nhưng không công bố chi tiết các điều khoản của thương vụ.
Việc mua lại cho thấy sự quan tâm của Amazon trong việc cho phép các doanh nghiệp nhỏ sử dụng trang web riêng thay vì cố gắng hướng tất cả lưu lượng truy cập của họ đến Amazon, nơi người bán trả tiền hoa hồng cho mỗi lần bán hàng cũng như phí giao hàng.
Trong khi đó, Shopify phổ biến đối với nhiều người bán hàng trực tuyến vì công ty Canada này cho phép họ kiểm soát nhiều hơn trải nghiệm của khách hàng.
Theo Bloomberg, Martin Rushe, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Selz đã thông báo về việc mua lại trong một bài đăng trên blog.
Ông cho biết “chúng tôi đã ký một thỏa thuận mua lại với Amazon và rất mong được hợp tác với họ khi chúng tôi tiếp tục xây dựng các công cụ dễ sử dụng cho doanh nhân. Không có gì thay đổi đối với khách hàng của chúng tôi tại thời điểm này và chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng khi có thêm thông tin cập nhật”.
Người phát ngôn của Amazon xác nhận việc mua lại, nhưng không công bố chi tiết các điều khoản của thương vụ.
Việc mua lại cho thấy sự quan tâm của Amazon trong việc cho phép các doanh nghiệp nhỏ sử dụng trang web riêng thay vì cố gắng hướng tất cả lưu lượng truy cập của họ đến Amazon, nơi người bán trả tiền hoa hồng cho mỗi lần bán hàng cũng như phí giao hàng.
Trong khi đó, Shopify phổ biến đối với nhiều người bán hàng trực tuyến vì công ty Canada này cho phép họ kiểm soát nhiều hơn trải nghiệm của khách hàng.
Theo Thanh Niên