nguyencanhdx
Member
Các bác xem AVG thì tham khảo bài này.
Sau đây là 8 nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng Không Có Tín Hiệu ở Truyền hình An Viên AVG MobiTV
1. Không có tín hiệu do thuê bao hết cước
Nguyên nhân Truyền hình AVG mất tín hiệu này dễ dàng nhận biết với câu thông báo trên màn hình tivi như sau:
"Không xem được vì kênh không thuộc gói đăng kí hoặc thẻ không đúng với đầu thu". Kèm theo hiển thị số thẻ và số chip thiết bị.
Để khắc phục tình trạng này, quý khách cần nạp cước vào là có thể xem ngay.
Hướng dẫn nạp thẻ gia hạn AVG An Viên qua chuyển khoản siêu nhanh, 60 giây xem được ngay tại đây.
2. Mất tín hiệu do đầu thu không nhận thẻ.
Nguyên nhân thứ 2 cũng dễ dàng nhận biết với thông báo trên màn hình như sau:
"Chưa xem được vì chưa cắm thẻ."
Để khắc phục lỗi này, quý khách chỉ cần rút thẻ ra lau chùi rồi cắm vào lại sẽ thành công.
Trường hợp, đầu thu vẫn không nhận thẻ, bạn hãy thực hiện đôn thẻ với 2 lớp băng keo đen như hình dưới đây.
3. Đầu thu bị hư hỏng
Để xác định đầu thu có bị hư hỏng hay không rất đơn giản.
Quý khách chỉ cần rút nguồn điện, sau đó chờ đợi sau 2 phút. Nếu đầu thu sáng đồng thời đèn xanh + đỏ hoặc không lên đèn, hoặc lúc lên lúc tắt. Nghĩa là đầu thu đã bị hư hỏng.
Nếu đầu thu đèn xanh, có thể điều chỉnh tăng giảm kênh được, nghĩa là đầu thu hoạt động bình thường. An Viên không có tín hiệu vì 1 nguyên nhân khác.
Trường hợp, đầu thu còn bảo hành 12 tháng quý khách được bảo hành miễn phí tại CN công ty hoặc mất phí 150k-200k để xử lý tại nhà.
Trường hợp, đầu thu hết bảo hành, quý khách cần mua đầu thu khác để thay thế, vẫn sử dụng thẻ cũ và được giữ nguyên cước.
Đầu bảo hành, không thẻ giá từ 350k-550k, tùy theo model. Quý khách liên hệ: 0903.30.1900 để mua hàng.
4. Chưa chọn đúng ngõ vào
Tình trạng AVG không có tín hiệu với màn hình hột mè, màn hình màu xanh, hoặc màn hình hiển thị chọn ngõ vào khác.
Xử lý như sau:
> Hãy chắc chắn rằng bạn đã bật đầu thu. Đầu thu phải sáng đèn xanh. Hoặc chỉ cần rút điện nguồn ra, cắm lại, đợi 2 phút, đầu thu sẽ tự động bật.
> Xác định dây kết nối từ ĐẦU THU đến TIVI qua cổng nào: HDMI1, HDMI2 hay video,...
> Lấy ĐIỀU KHIỂN TIVI, tìm đến nút: INPUT (tivi LG) hoặc SOURCE ( tivi SAMSUNG, Skyworth, TCL), biểu tượng Mũi Tên ( tivi SONY)
> Bấm chọn, và chuyển đến ngõ vào đó. Hoặc bạn có thể chọn lần lượt các cổng đến khi có tín hiệu.
5. Đầu thu không nhận anten/ chảo thu
Đầu thu không nhận anten, do anten bị hỏng hay chảo bị lệch hoặc dây cáp hở mạch.
Tivi sẽ hiển thị thông báo: "KHÔNG CÓ TÍN HIỆU" với nền màu cam, hoặc màu đen hoặc màu xanh.
Quý khách bấm phím "i" 3 lần sẽ thấy cường độ, chất lượng tín hiệu xuống thấp hoặc bằng 0%.
Để xử lý lỗi này quý khách kiểm tra các kết nối, dây cáp, kiểm tra anten, chảo. Hoặc gọi kỹ thuật sửa chữa tại nhà, phí từ 150k-250k.
6. Chưa cập nhật danh sách kênh mới
Lỗi này thường xuất hiện với các đầu thu đã lâu ngày không sử dụng.
Tivi sẽ hiển thị thông báo giống như nguyên nhân thứ 5: "KHÔNG CÓ TÍN HIỆU" với nền màu cam hoặc màu đen hoặc màu xanh.
Quý khách cần dò lại kênh ở chế độ dò tự động hoặc dò bằng tay ở CH43.
7. Chưa bật cấp nguồn cho anten.
Vì 1 lý do nào đó, nguồn cấp anten bị tắt.
Quý khách hãy bật lại như sau: Bấm phím DANH MỤC -> THIẾT LẬP ANTEN -> NGUỒN CẤP ANTEN -> BẬT ( HOẶC TỰ ĐỘNG).
8. Đầu thu và Tivi không nhận nhau
Nguyên nhân thứ 8 khiến truyền hình an viên không có tín hiệu tuy rất ít gặp, xảy ra với 1 số dòng tivi sony, samsung đời cũ.
Nguyên nhân này khiến tivi bị màn hình xanh, hoặc bị hột mè.
Bạn hãy cầu hình xuất xưởng lại đối với tivi sony, hoặc thiết lập mặc định đối với tivi samsung.
Xem thêm: Siêu Khuyến Mại - Giảm Giá Đến 50% - Lắp Đặt Ngay Hôm Nay
Cám ơn quý khách đã tin dùng AVG An Viên!
Bản quyền bài viết được đúc kết từ 8 năm kinh nghiệm AVG của website: truyenhinhmobifone.tv
Mọi sao chép, copy đều phải ghi nguồn.
Sau đây là 8 nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng Không Có Tín Hiệu ở Truyền hình An Viên AVG MobiTV
1. Không có tín hiệu do thuê bao hết cước
Nguyên nhân Truyền hình AVG mất tín hiệu này dễ dàng nhận biết với câu thông báo trên màn hình tivi như sau:
"Không xem được vì kênh không thuộc gói đăng kí hoặc thẻ không đúng với đầu thu". Kèm theo hiển thị số thẻ và số chip thiết bị.
Để khắc phục tình trạng này, quý khách cần nạp cước vào là có thể xem ngay.
Hướng dẫn nạp thẻ gia hạn AVG An Viên qua chuyển khoản siêu nhanh, 60 giây xem được ngay tại đây.
2. Mất tín hiệu do đầu thu không nhận thẻ.
Nguyên nhân thứ 2 cũng dễ dàng nhận biết với thông báo trên màn hình như sau:
"Chưa xem được vì chưa cắm thẻ."
Để khắc phục lỗi này, quý khách chỉ cần rút thẻ ra lau chùi rồi cắm vào lại sẽ thành công.
Trường hợp, đầu thu vẫn không nhận thẻ, bạn hãy thực hiện đôn thẻ với 2 lớp băng keo đen như hình dưới đây.
3. Đầu thu bị hư hỏng
Để xác định đầu thu có bị hư hỏng hay không rất đơn giản.
Quý khách chỉ cần rút nguồn điện, sau đó chờ đợi sau 2 phút. Nếu đầu thu sáng đồng thời đèn xanh + đỏ hoặc không lên đèn, hoặc lúc lên lúc tắt. Nghĩa là đầu thu đã bị hư hỏng.
Nếu đầu thu đèn xanh, có thể điều chỉnh tăng giảm kênh được, nghĩa là đầu thu hoạt động bình thường. An Viên không có tín hiệu vì 1 nguyên nhân khác.
Trường hợp, đầu thu còn bảo hành 12 tháng quý khách được bảo hành miễn phí tại CN công ty hoặc mất phí 150k-200k để xử lý tại nhà.
Trường hợp, đầu thu hết bảo hành, quý khách cần mua đầu thu khác để thay thế, vẫn sử dụng thẻ cũ và được giữ nguyên cước.
Đầu bảo hành, không thẻ giá từ 350k-550k, tùy theo model. Quý khách liên hệ: 0903.30.1900 để mua hàng.
4. Chưa chọn đúng ngõ vào
Tình trạng AVG không có tín hiệu với màn hình hột mè, màn hình màu xanh, hoặc màn hình hiển thị chọn ngõ vào khác.
Xử lý như sau:
> Hãy chắc chắn rằng bạn đã bật đầu thu. Đầu thu phải sáng đèn xanh. Hoặc chỉ cần rút điện nguồn ra, cắm lại, đợi 2 phút, đầu thu sẽ tự động bật.
> Xác định dây kết nối từ ĐẦU THU đến TIVI qua cổng nào: HDMI1, HDMI2 hay video,...
> Lấy ĐIỀU KHIỂN TIVI, tìm đến nút: INPUT (tivi LG) hoặc SOURCE ( tivi SAMSUNG, Skyworth, TCL), biểu tượng Mũi Tên ( tivi SONY)
> Bấm chọn, và chuyển đến ngõ vào đó. Hoặc bạn có thể chọn lần lượt các cổng đến khi có tín hiệu.
5. Đầu thu không nhận anten/ chảo thu
Đầu thu không nhận anten, do anten bị hỏng hay chảo bị lệch hoặc dây cáp hở mạch.
Tivi sẽ hiển thị thông báo: "KHÔNG CÓ TÍN HIỆU" với nền màu cam, hoặc màu đen hoặc màu xanh.
Quý khách bấm phím "i" 3 lần sẽ thấy cường độ, chất lượng tín hiệu xuống thấp hoặc bằng 0%.
Để xử lý lỗi này quý khách kiểm tra các kết nối, dây cáp, kiểm tra anten, chảo. Hoặc gọi kỹ thuật sửa chữa tại nhà, phí từ 150k-250k.
6. Chưa cập nhật danh sách kênh mới
Lỗi này thường xuất hiện với các đầu thu đã lâu ngày không sử dụng.
Tivi sẽ hiển thị thông báo giống như nguyên nhân thứ 5: "KHÔNG CÓ TÍN HIỆU" với nền màu cam hoặc màu đen hoặc màu xanh.
Quý khách cần dò lại kênh ở chế độ dò tự động hoặc dò bằng tay ở CH43.
7. Chưa bật cấp nguồn cho anten.
Vì 1 lý do nào đó, nguồn cấp anten bị tắt.
Quý khách hãy bật lại như sau: Bấm phím DANH MỤC -> THIẾT LẬP ANTEN -> NGUỒN CẤP ANTEN -> BẬT ( HOẶC TỰ ĐỘNG).
8. Đầu thu và Tivi không nhận nhau
Nguyên nhân thứ 8 khiến truyền hình an viên không có tín hiệu tuy rất ít gặp, xảy ra với 1 số dòng tivi sony, samsung đời cũ.
Nguyên nhân này khiến tivi bị màn hình xanh, hoặc bị hột mè.
Bạn hãy cầu hình xuất xưởng lại đối với tivi sony, hoặc thiết lập mặc định đối với tivi samsung.
Xem thêm: Siêu Khuyến Mại - Giảm Giá Đến 50% - Lắp Đặt Ngay Hôm Nay
Cám ơn quý khách đã tin dùng AVG An Viên!
Bản quyền bài viết được đúc kết từ 8 năm kinh nghiệm AVG của website: truyenhinhmobifone.tv
Mọi sao chép, copy đều phải ghi nguồn.