Uchiha_Madara
Nghỉ hưu
Các nhà sản xuất điện thoại thông minh cố gắng rất nhiều để được mọi người quan tâm đến điện thoại của họ. Tuy nhiên, có những nỗ lực khiến họ dẫn đến những thất bại ngoạn mục, mặc dù có thể nói, họ là những người thích dự đoán xu hướng mới, về tính năng, thiết kế và dịch vụ kèm theo. Ví dụ như Microsoft Kin One là một nỗi xấu hổ của gã khổng lồ phần mềm, chỉ tồn tại trong 8 tuần. Dưới đây là những smartphone kiểu như thế.
Nhỏ hơn chưa chắc đã tốt
|
Trước khi smartphone phát triển mạnh mẽ, xu hướng khác bây giờ rất nhiều, nhỏ hơn và có thể bỏ túi dễ dàng. Palm và sau đó là HP, phát hành một trong những sản phẩm tồi tệ nhất, quá nhỏ để có hiệu quả sử dụng. HP Veer 2,6-inch 4G với những công việc đơn giản như là bấm số để gọi cũng là một thách thức. Bạn có thể tưởng tượng là mình phải nheo mắt hoặc dùng kính lúp để đọc email của mình. |
Hai màn hình
|
Vào cuối năm 2010 đầu năm 2011, một số người đã có ý tưởng rằng những gì mọi người thực sự cần thiết không chỉ là một màn hình lớn, mà sẽ có hai màn hình, rất logic khi nó có thể xếp lại như một cuốn sách cung cấp cho bạn hai màn hình, giống như là một máy tính bảng, Kyocera Echo là một trong những đại diện đó. Tuy vậy, nó dường như không đạt được thành công, với thiết kế không được đẹp, cộng thêm đường ngăn giữa hai màn hình khá lớn, gây khó chịu trong lúc nhìn và mặt thẩm mỹ nên chiếc điện thoại này đã chết yểu ngay sau đó. Có lẽ nên chờ công nghệ màn hình phát triển hơn để có thể hoàn thiện ý tưởng này. |
3D tràn ngập
|
Bạn có thể quên những điều này nhưng cách đây không lâu, 3D dường như là chiêu để các hãng điện thoại thu hút khách hàng của mình và thực tế chứng minh là họ đã sai. Với Evo 3D và Thrill 4G, HTC và LG có hai chiếc điện thoại được giới thiệu với các mô-đun máy ảnh kép ở mặt sau để chụp ảnh và quay video HD cùng với chơi game 3D. Vấn đề duy nhất là, không ai muốn chúng. Cũng có tin đồn là Amzone sẽ có một smartphone 3D, nếu thực sự có thì hãy hy vọng là họ có thể làm gì khác để thu hút người dùng ngoài cái giá rẻ ra. |
Facebook phone
|
Bạn có biết câu châm ngôn cũ, nếu lần đầu bạn không thành công, cố gắng, cố gắng một lần nữa và phải trả tiền để ngừng việc cố gắng lại. Facebook và HTC đã hợp tác rất nhiều lần, trong một nỗ lực để tạo ra một "điện thoại Facebook", làm cho mạng xã hội của mình trong vị trí trung tâm. Nỗ lực đầu tiên là HTC Status (ChaCha là một tên gọi khác) và HTC Salsa, hai điện thoại với nút Facebook. Hai năm sau, Facebook lại cố gắng thêm một lần nữa với HTC First, trang bị giao diện Facebook Home. Cũng giống như Kin của Microsoft, nó cố gắng dồn ép giới trẻ vào mạng xã hội. Đây là cách người mua trả lời: dislike. |
Kickstands
|
Một sự thật đáng buồn là Kickstands khó có thể thành công. Đã một thời gian dài và HTC tiếp tục giới thiệu chúng như là một yếu tố thiết kế trong dòng Evo Sprint, như là Evo 4G LTE. Với những chức năng và vẻ ngoài mà nó mang lại, giống như những xu hướng khác, Kickstands nhanh chóng rơi tự do. |
WiMax
|
Sprint là nhà cung cấp đầu tiên đưa 4G vào đất Mỹ và cho rằng HTC Evo 4G sẽ luôn luôn tỏa sáng như một người tiên phong. Tuy nhiên, họ đã đặt trứng vào sai giỏ, công nghệ LTE đã trở thành - và sẽ vẫn trở thành - tiêu chuẩn toàn cầu. Bây giờ về mặt triển khai LTE, Sprint đã tỏ ra khá tụt hậu, và bất kỳ người sử dụng WiMax từ trước luôn cảm thấy đó là vết thương dai dẳng. |
Nguồn: cnet.com