DanThietKe
New Member
Ngày hôm nay, tôi sẽ chia sẻ một số mẹo và cách để chuyên nghiệp giới thiệu tốt nhất những gì mà bạn đã có, được mọi người ghi nhớ và làm theo công việc của bạn, và bắt đầu xây dựng một cơ sở khách hàng vững chắc. Dưới đây là năm cách tôi đã thu thập được làm việc trên cả hai mặt của ngành công nghiệp, như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và là một người phụ trách nội dung ...
1. Thường xuyên chỉnh sửa danh mục đầu tư của bạn.
Cho dù bạn chỉ là bắt đầu, hoặc đã tích lũy được một số bức ảnh bạn đang thực sự tự hào, một ý tưởng tốt là phải luôn luôn có một số thời gian và lùi lại một bước để cắt và soạn thảo lại danh mục đầu tư của bạn. Hãy chắc chắn rằng nó luôn luôn là nhất quán về màu sắc một cách khôn ngoan, trong công việc gần đây của bạn và không bao gồm nhiều từ những buổi chụp nếu họ chỉ là một chút khác nhau từ những việc khác. Trộn và xem thử với hình ảnh của bạn theo một cách thú vị, đưa bức ảnh góc rộng của bạn bên cạnh để khít lại và xem nếu bạn có thể làm cho một kết nối, một câu chuyện ngay cả khi những bức ảnh có thể không được thực hiện trong khoảng thời gian tương tự. Nếu bạn thấy hình ảnh cũ của bạn không phù hợp với phong cách hiện tại của bạn không ngần ngại hoặc xóa chúng hoặc nếu bạn cảm thấy tình cảm, đặt chúng trong một phòng trưng bày của bạn và trong hồ sơ của bạn. Hãy suy nghĩ về hồ sơ của bạn như là một màn hình hiển thị cửa hàng đắt tiền và để được chọn lọc để được xem trước mọi người : ai sẽ tin rằng bạn là một thợ đóng giày sáng tạo và tốn kém nếu họ thấy 20 đôi giày màu nâu giống như bụi lỗi thời trên màn hình. Hãy hỏi bạn bè nghệ sĩ của bạn cho một ý kiến thứ hai và họ đã 'loại bỏ' bức ảnh kém phần thú vị.
2. Đừng quên watermark của bạn.
Như nhiều như tất cả chúng ta không thích hình ảnh của bản thân bị đánh cắp hoặc sử dụng không có tín dụng, có lẽ tất cả các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và thực sự thành công không bao giờ đóng dấu hình ảnh của họ với một watermark. Trong những ngày đầu, nó là một công cụ nghệ thuật để đảm bảo người mua biết rằng một công việc cụ thể là chính hãng và thực hiện một "con dấu chất lượng" có thái độ nhất định với nó, nhưng ngày nay watermarking là chủ yếu được sử dụng bởi người nghiệp dư và do đó được coi như là một dấu đậm của sự thiếu chuyên nghiệp. Công việc của bạn nên nói chuyện cho chính nó và được nhận ra, với watermark của bạn. Và sau khi tất cả, bạn sẽ không tin rằng một phần của văn bản và một biểu tượng thực sự bảo vệ bạn khỏi sự xâm phạm bản quyền, phải không?
3. Hãy nhận biết các xu hướng sáng tạo và làm việc theo phong cách xung quanh của bạn.
Điều đó bao gồm theo xu hướng như vậy chặt chẽ một cách kịp thời, hoặc ngược lại, bỏ qua những xu hướng đã được thành lập và làm việc để tìm thấy một số yếu tố ảnh mới mà có thể phát triển thành xu hướng trong tương lai. Hãy tìm kiếm những xu hướng và những yếu tố để bạn cỏ thể hòa nhập và phát triển trong tương lại . Mặc dù đối tượng nhất định là đi trước thời gian và sẽ được chụp ảnh sau năm năm, nhiều ý tưởng có xu hướng tuổi thực sự nhanh chóng. Ví dụ, nếu bạn đang chụp ảnh cổ, tránh chụp người hoặc đối tượng trên nền trắng hoặc đen - có, về mặt kỹ thuật không có gì sai với điều đó và hình ảnh như vậy có thể được thực hiện với một số lượng lớn các kỹ năng và tài năng nhưng hiện nay không phải những gì là thường người mua đang tìm kiếm. Một điều bạn có thể xem xét không đưa vào danh mục đầu tư chuyên nghiệp chính của bạn là chi tiết ảnh chụp hoa, côn trùng và như vậy, trừ khi nó được thực hiện một cách thật sự độc đáo và đầy thách thức về mặt kỹ thuật.
4. Đăng bài công việc của bạn liên tục, ít nhất mỗi tuần một lần, mỗi tuần
Lúc đầu, nó có thể là một thách thức: chụp ảnh mỗi khi bạn có cơ hội và đảm bảo công việc bạn đang gửi bài của bạn đạt tiêu chuẩn. Nhưng vì nó là đúng với bất kỳ thói quen, chỉ là bước đầu tiên là khó khăn nhất trong khi kết quả nhận được sẽ khiến bạn rất hài lòng. Ngay sau đó mọi người sẽ tìm thấy hình ảnh của bạn trong khi chất lượng công việc của bạn sẽ tiếp tục tăng đáng kể với phản hồi từ cộng đồng. Cống hiến và nhất quán cũng sẽ cho khán giả của bạn rằng bạn nghiêm túc và đam mê công việc của bạn và nhắc họ để giữ một mắt vào bạn.
5. Cuối cùng, thiết lập một số lượng tốt những người trong công việc gây ấn tượng với bạn rất nhiều và theo họ, kiểm tra công việc mới của họ tất cả các thời gian.
Không có gì giúp quá trình tiến hóa của bạn như là một nhiếp ảnh nhanh hơn là trong một cộng đồng đầy thử thách và cố gắng để tái tạo và tái sử dũng một số ý tưởng bạn vừa nhìn thấy.
Và cuối cùng là chúc các bạn may mắn
1. Thường xuyên chỉnh sửa danh mục đầu tư của bạn.
Cho dù bạn chỉ là bắt đầu, hoặc đã tích lũy được một số bức ảnh bạn đang thực sự tự hào, một ý tưởng tốt là phải luôn luôn có một số thời gian và lùi lại một bước để cắt và soạn thảo lại danh mục đầu tư của bạn. Hãy chắc chắn rằng nó luôn luôn là nhất quán về màu sắc một cách khôn ngoan, trong công việc gần đây của bạn và không bao gồm nhiều từ những buổi chụp nếu họ chỉ là một chút khác nhau từ những việc khác. Trộn và xem thử với hình ảnh của bạn theo một cách thú vị, đưa bức ảnh góc rộng của bạn bên cạnh để khít lại và xem nếu bạn có thể làm cho một kết nối, một câu chuyện ngay cả khi những bức ảnh có thể không được thực hiện trong khoảng thời gian tương tự. Nếu bạn thấy hình ảnh cũ của bạn không phù hợp với phong cách hiện tại của bạn không ngần ngại hoặc xóa chúng hoặc nếu bạn cảm thấy tình cảm, đặt chúng trong một phòng trưng bày của bạn và trong hồ sơ của bạn. Hãy suy nghĩ về hồ sơ của bạn như là một màn hình hiển thị cửa hàng đắt tiền và để được chọn lọc để được xem trước mọi người : ai sẽ tin rằng bạn là một thợ đóng giày sáng tạo và tốn kém nếu họ thấy 20 đôi giày màu nâu giống như bụi lỗi thời trên màn hình. Hãy hỏi bạn bè nghệ sĩ của bạn cho một ý kiến thứ hai và họ đã 'loại bỏ' bức ảnh kém phần thú vị.
2. Đừng quên watermark của bạn.
Như nhiều như tất cả chúng ta không thích hình ảnh của bản thân bị đánh cắp hoặc sử dụng không có tín dụng, có lẽ tất cả các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và thực sự thành công không bao giờ đóng dấu hình ảnh của họ với một watermark. Trong những ngày đầu, nó là một công cụ nghệ thuật để đảm bảo người mua biết rằng một công việc cụ thể là chính hãng và thực hiện một "con dấu chất lượng" có thái độ nhất định với nó, nhưng ngày nay watermarking là chủ yếu được sử dụng bởi người nghiệp dư và do đó được coi như là một dấu đậm của sự thiếu chuyên nghiệp. Công việc của bạn nên nói chuyện cho chính nó và được nhận ra, với watermark của bạn. Và sau khi tất cả, bạn sẽ không tin rằng một phần của văn bản và một biểu tượng thực sự bảo vệ bạn khỏi sự xâm phạm bản quyền, phải không?
3. Hãy nhận biết các xu hướng sáng tạo và làm việc theo phong cách xung quanh của bạn.
Điều đó bao gồm theo xu hướng như vậy chặt chẽ một cách kịp thời, hoặc ngược lại, bỏ qua những xu hướng đã được thành lập và làm việc để tìm thấy một số yếu tố ảnh mới mà có thể phát triển thành xu hướng trong tương lai. Hãy tìm kiếm những xu hướng và những yếu tố để bạn cỏ thể hòa nhập và phát triển trong tương lại . Mặc dù đối tượng nhất định là đi trước thời gian và sẽ được chụp ảnh sau năm năm, nhiều ý tưởng có xu hướng tuổi thực sự nhanh chóng. Ví dụ, nếu bạn đang chụp ảnh cổ, tránh chụp người hoặc đối tượng trên nền trắng hoặc đen - có, về mặt kỹ thuật không có gì sai với điều đó và hình ảnh như vậy có thể được thực hiện với một số lượng lớn các kỹ năng và tài năng nhưng hiện nay không phải những gì là thường người mua đang tìm kiếm. Một điều bạn có thể xem xét không đưa vào danh mục đầu tư chuyên nghiệp chính của bạn là chi tiết ảnh chụp hoa, côn trùng và như vậy, trừ khi nó được thực hiện một cách thật sự độc đáo và đầy thách thức về mặt kỹ thuật.
4. Đăng bài công việc của bạn liên tục, ít nhất mỗi tuần một lần, mỗi tuần
Lúc đầu, nó có thể là một thách thức: chụp ảnh mỗi khi bạn có cơ hội và đảm bảo công việc bạn đang gửi bài của bạn đạt tiêu chuẩn. Nhưng vì nó là đúng với bất kỳ thói quen, chỉ là bước đầu tiên là khó khăn nhất trong khi kết quả nhận được sẽ khiến bạn rất hài lòng. Ngay sau đó mọi người sẽ tìm thấy hình ảnh của bạn trong khi chất lượng công việc của bạn sẽ tiếp tục tăng đáng kể với phản hồi từ cộng đồng. Cống hiến và nhất quán cũng sẽ cho khán giả của bạn rằng bạn nghiêm túc và đam mê công việc của bạn và nhắc họ để giữ một mắt vào bạn.
5. Cuối cùng, thiết lập một số lượng tốt những người trong công việc gây ấn tượng với bạn rất nhiều và theo họ, kiểm tra công việc mới của họ tất cả các thời gian.
Không có gì giúp quá trình tiến hóa của bạn như là một nhiếp ảnh nhanh hơn là trong một cộng đồng đầy thử thách và cố gắng để tái tạo và tái sử dũng một số ý tưởng bạn vừa nhìn thấy.
Và cuối cùng là chúc các bạn may mắn
Nguồn: Diễn đàn Designer