CON NÀY CÒN KHỦNG HƠN CON R1 CỦA YA
Năm 2010, Honda CBR1000RR và Honda CBR1000RR C-ABS sẽ xuất hiện với những màu sắc mới và vài thay đổi.
* Sự thay đổi của phiên bản 2010:
- Phần đuôi phía sau sửa đổi với thiết kế đuôi xe vuốt nhọn, đèn lái được thay bằng kính (nhựa) trong suốt.
- Có thể CBR1000RR 2010 sẽ sắc nét hơn với vỏ bọc bằng nhôm (aluminium).
- Đồ họa và màu sắc hoàn toàn mới.
- Trục khuỷu dài hơn => cho công suất mạnh hơn
* Các màu sắc mới:
Phiên bản Trắng Đen
Phiên bản Cam Bạc
Phiên bản HRC ba màu
Phiên bản Black Special
* Những thay đổi trên động cơ:
Để tăng tối đa cảm giác thích thú cho người điều khiển, những đổi mới đã được thực hiện nhằm hắp thu triệt để dao động trong moment của động cơ và cải thiện khả năng điều khiển. Tay quay được thiết kế lớn hơn và trục khuỷu cứng hơn để phù hợp với kích thước tay quay, khối lượng quán tính của trục khuỷu tăng 6,87% so với phiên bản cũ. Điều này cho phép tối ưu hóa khả năng vận hành của động cơ, cải thiện ga điều khiển và tăng tiềm năng cho chiếc xe của bạn trong cuộc đua.
Tuy nhiên, trọng lượng hoàn toàn không tăng thêm vì các kỹ sư của Honda đã sử dụng các thành phần nhẹ bao gồm cụm pittông và xy lanh bằng nhôm, vành đường ống xả mỏng hơn và một quạt động cơ nhỏ hơn.
* Sư thay đổi về phong cách của Honda:
Phiên bản 2010 có kiểu dáng nổi bật hơn với chắn gió ngắn, gọn nhẹ phía trước, kết hợp với khe hút gió đôi và đôi mắt sắc nhọn (cụm đèn pha). Kiểu dáng của CBR1000RR và CBR1000 C-ABS cho thấy công suất mạnh mẽ và tính khí động học của Honda.
Năm 2010 Honda CBR 1000 xuất hiện với vẻ ngoài mạnh mẽ, hung hăng và độc đáo ấn tượng với đồ họa mới có sọc trên phần capo chung cho tất cả các phiên bản, ngoại trừ Black Special.
2010 Honda CBR1000RR Fireblade
Từng được các tạp chí coi là chiếc xe thể thao nhẹ nhất, khả năng xử lý tình huống tốt và vận hành trơn tru, Honda vẫn tiếp tục nâng cấp Fireblade 2010 lên tầm cao mới.
Năm nay, xe có một phiên bản sơn mới và một số thay đổi như thấu kính trong cho đèn hậu và vỏ bộ giảm thanh bằng nhôm. Theo thông tin trên website của hãng: “Đã có những thay đổi tiến hành nhằm giảm dao động trong mômen quay của động cơ và kiểm soát van tiết lưu có điều chỉnh tốt hơn. Đồng thời kích thước bánh đà lớn hơn làm tăng quán tính của trục cam lên 6,87 %”.
Honda cũng phát biểu với báo giới: “Hệ thống cảm ứng oxy HECS3 sẽ liên tục kiểm soát lượng khí thải, giảm các chất độc hại và điều chỉnh lượng nhiên liệu cho hiệu suất đốt cháy hỗn hợp hiệu quả nhất”. Cũng như mẫu xe năm ngoái, Fireblade có thể trang bị hệ thống chống bó cứng phanh C-ABS. Các trang bị của Fireblade 2010 gồm có: chắn bùn trước, hình trang trí trên bình xăng và nắp bình bằng chất liệu sợi các-bon, kính chắn gió cao hơn, thay thế đệm ngồi theo công nghệ chất liệu đàn hồi, thiết bị chống trộm, IC ECU đặc biệt phù hợp với hệ thống phanh chống cứng C-ABS.
Năm 2010, Honda CBR1000RR và Honda CBR1000RR C-ABS sẽ xuất hiện với những màu sắc mới và vài thay đổi.
* Sự thay đổi của phiên bản 2010:
- Phần đuôi phía sau sửa đổi với thiết kế đuôi xe vuốt nhọn, đèn lái được thay bằng kính (nhựa) trong suốt.
- Có thể CBR1000RR 2010 sẽ sắc nét hơn với vỏ bọc bằng nhôm (aluminium).
- Đồ họa và màu sắc hoàn toàn mới.
- Trục khuỷu dài hơn => cho công suất mạnh hơn
* Các màu sắc mới:
Phiên bản Trắng Đen
Phiên bản Cam Bạc
Phiên bản HRC ba màu
Phiên bản Black Special
* Những thay đổi trên động cơ:
Để tăng tối đa cảm giác thích thú cho người điều khiển, những đổi mới đã được thực hiện nhằm hắp thu triệt để dao động trong moment của động cơ và cải thiện khả năng điều khiển. Tay quay được thiết kế lớn hơn và trục khuỷu cứng hơn để phù hợp với kích thước tay quay, khối lượng quán tính của trục khuỷu tăng 6,87% so với phiên bản cũ. Điều này cho phép tối ưu hóa khả năng vận hành của động cơ, cải thiện ga điều khiển và tăng tiềm năng cho chiếc xe của bạn trong cuộc đua.
Tuy nhiên, trọng lượng hoàn toàn không tăng thêm vì các kỹ sư của Honda đã sử dụng các thành phần nhẹ bao gồm cụm pittông và xy lanh bằng nhôm, vành đường ống xả mỏng hơn và một quạt động cơ nhỏ hơn.
* Sư thay đổi về phong cách của Honda:
Phiên bản 2010 có kiểu dáng nổi bật hơn với chắn gió ngắn, gọn nhẹ phía trước, kết hợp với khe hút gió đôi và đôi mắt sắc nhọn (cụm đèn pha). Kiểu dáng của CBR1000RR và CBR1000 C-ABS cho thấy công suất mạnh mẽ và tính khí động học của Honda.
Năm 2010 Honda CBR 1000 xuất hiện với vẻ ngoài mạnh mẽ, hung hăng và độc đáo ấn tượng với đồ họa mới có sọc trên phần capo chung cho tất cả các phiên bản, ngoại trừ Black Special.
2010 Honda CBR1000RR Fireblade
Từng được các tạp chí coi là chiếc xe thể thao nhẹ nhất, khả năng xử lý tình huống tốt và vận hành trơn tru, Honda vẫn tiếp tục nâng cấp Fireblade 2010 lên tầm cao mới.
Năm nay, xe có một phiên bản sơn mới và một số thay đổi như thấu kính trong cho đèn hậu và vỏ bộ giảm thanh bằng nhôm. Theo thông tin trên website của hãng: “Đã có những thay đổi tiến hành nhằm giảm dao động trong mômen quay của động cơ và kiểm soát van tiết lưu có điều chỉnh tốt hơn. Đồng thời kích thước bánh đà lớn hơn làm tăng quán tính của trục cam lên 6,87 %”.
Honda cũng phát biểu với báo giới: “Hệ thống cảm ứng oxy HECS3 sẽ liên tục kiểm soát lượng khí thải, giảm các chất độc hại và điều chỉnh lượng nhiên liệu cho hiệu suất đốt cháy hỗn hợp hiệu quả nhất”. Cũng như mẫu xe năm ngoái, Fireblade có thể trang bị hệ thống chống bó cứng phanh C-ABS. Các trang bị của Fireblade 2010 gồm có: chắn bùn trước, hình trang trí trên bình xăng và nắp bình bằng chất liệu sợi các-bon, kính chắn gió cao hơn, thay thế đệm ngồi theo công nghệ chất liệu đàn hồi, thiết bị chống trộm, IC ECU đặc biệt phù hợp với hệ thống phanh chống cứng C-ABS.